Cay cú vì người yêu cũ đi lấy chồng, thanh niên đến ăn cỗ bình thường rồi chỉ 1 hành động mà khiến quan khách tới dự phải chạy tán loạn

Người đăng clip cũng chia sẻ: "Nó vẫn ăn cỗ bình thường, rượu tê tê xong nó cầm bật lửa ra đốt đống rơm, bỏ nó nó đốt đống rơm".

Những sự cố ngoài ý muốn trong đám cưới luôn là điều khiến cô dâu chú rể lo lắng và phiền lòng. Thế nhưng có những tình huống khó lường mà chính đến chính những người trong cuộc cũng không biết nên xử lý thế nào. Từ ngày vui biến thành mớ rắc rối hỗn độn là điều không ai mong muốn.

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra ở 1 đám cưới đã dậy sóng cộng đồng mạng. Theo đó là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh "bãi chiến trường" với rạp cưới nham nhở và khói nghi ngút. Như lời người chứng kiến và có mặt tại đám cưới ấy cho biết: "Hậu quả của các em đẹp gái, yêu đương lắm vào rồi đi lấy chồng người yêu cũ nó đến nó đốt đống rơm".

Clip đi đám cưới người yêu cũ cay cú nên đốt đống rơm (Nguồn: Mr Hóng)

Chuyện nghe như đùa mà lại có thật. Người đăng clip cũng chia sẻ: "Nó vẫn ăn cỗ bình thường, rượu tê tê xong nó cầm bật lửa ra đốt đống rơm, bỏ nó nó đốt đống rơm. Mấy ông khách phải chạy hết". Anh chàng này cũng vừa quay clip vừa ho sặc sụa vì khói quá.

Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng sự cố này thật sự không chỉ ảnh hưởng đến ngày vui của cô dâu chú rể mà còn gây nguy hiểm nếu xảy ra hỏa hoạn lớn, bao nhiêu người liên lụy.

Vì đống rơm rất lớn và bên cạnh là nhiều củi, ngọn lửa càng dễ bén to, mọi người phải cùng nhau dập liên tục lửa mới không lan rộng. Khách đã bỏ chạy hết còn chẳng biết kẻ gây tai họa đang ở đâu giữa đám hỗn loạn. Để lại 2 họ miệt mài xử lý sự cố.

Nếu đúng như những gì người quay clip kể lại thì anh chàng người yêu cũ này trả thù tình quá bỉ ổi. Thậm chí hành động của anh ta còn có thể bị truy cứu trách nhiệm.

Quả thật giữa thời buổi văn minh nhưng vẫn còn nhiều gã đàn ông "không ăn được đạp đổ", tìm mọi cách đến phá đám cưới người yêu cũ. Thế nhưng, cái kết chẳng bao giờ đẹp đẽ bởi anh ta đã mất cô gái ấy lại còn mất cả danh dự, có khi gánh hậu quả nặng hơn, ảnh hưởng cả tương lai sau này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cay-cu-vi-nguoi-yeu-cu-di-lay-chong-thanh-nien-den-an-co-binh-thuong-roi-chi-1-hanh-dong-ma-khien-quan-khach-toi-du-phai-chay-tan-loan-162200912225638114.htm

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.