Chàng quân nhân 'đòi' hẹn hò cô kế toán lúc... nửa đêm

Trước cô gái xinh đẹp, chàng trai trở nên bối rối. Khi được hỏi về thời gian hẹn hò, anh cho biết: "Sáng, chiều, tối anh đều có thể gặp em, thậm chí là nửa đêm cũng được".

Trước cô gái xinh đẹp, chàng trai trở nên bối rối. Khi được hỏi về thời gian hẹn hò, anh cho biết: "Sáng, chiều, tối anh đều có thể gặp em, thậm chí là nửa đêm cũng được". Câu trả lời của anh khiến trường quay cười nghiêng ngả.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 302, phần 2 là chàng quân nhân Vũ Hà Giang (32 tuổi, công tác tại Bộ tham mưu quân đoàn 4, quê Thái Bình) và cô gái Lê Thị Kim Cương (30 tuổi, kế toán, quê Tiền Giang).


Trong chương trình, chàng quân nhân tỏ ra là người hiền lành, thật thà, ít nói. Anh cho biết, anh không giỏi trong khoản giao tiếp với phái đẹp. Vì thế tuy có theo đuổi 3, 4 người con gái nhưng chưa cô gái nào nhận lời anh.

Trong khi đó, phía bên kia bức rèm, cô gái Kim Cương cũng mới trải qua 1 mối tình. Kim Cương tự nhận mình là người hay nói. Cô cũng tâm sự, mỗi khi buồn cô giải tỏa nỗi buồn bằng cách hát và hét.

Trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, Kim Cương cũng thể hiện giọng hát của mình. Tuy nhiên khi màn khoe giọng hát của Kim Cương vừa kết thúc, cả MC Quyền Linh và Cát Tường đều phải thốt lên rằng, Kim Cương hát không hề có tông nhạc.

Đặc biệt hơn, giọng hát của chàng trai cũng không hề thua kém cô gái. Sau khi chàng quân nhân cất giọng, MC Quyền Linh phải khẳng định, đây là cặp song ca sóng thần. Nhận xét này của nam MC khiến trường quay cười không ngớt.

Đến khi cặp đôi gặp nhau, sự chân tình, thật thà và có phần hồi hộp quá mức của chàng quân nhân tiếp tục đêm lại tiếng cười cho khán giả. May mắn cho chàng quân nhân, cuối cùng một kết thúc có hậu cũng đã đến với anh.

TheoVietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.