Chàng quan tâm điều gì nhất khi ở trên giường?

Đàn ông không để ý tới những chi tiết nhỏ nhặt như móng tay sứt mẻ hay mái tóc rối bù mà họ nghiêng về những hành động khiến họ thấy được rằng bạn cũng hứng thú

Bạn cho rằng đàn ông chú ý nhất đến bộ ngực và cặp mông phụ nữ khi ở trên giường? Nếu vậy, bạn đã sai hoàn toàn. Họ để ý nhiều hơn đến việc liệu bạn có bị kích thích bởi những vuốt ve của họ hay không.

Đàn ông không để ý tới những chi tiết nhỏ nhặt như móng tay sứt mẻ hay mái tóc rối bù mà họ nghiêng về những hành động khiến họ thấy được rằng bạn cũng hứng thú khi ở trên giường với họ.

Ví dụ như việc bạn có bị kích thích không? Có thấy họ hấp dẫn không? Có thoải mái khi khỏa thân nằm bên cạnh họ hay không? Những câu hỏi này vô cùng quan trọng với đàn ông. Vì vậy, dưới đây là những điều đàn ông muốn tìm câu trả lời.

1. Sự chủ động

Nếu bạn chỉ nằm dài trên giường và mặc kệ anh chàng làm tất cả mọi việc, họ sẽ nghĩ rằng bạn không thích thú gì với việc này. Vì vậy, bạn nên tỏ ra một chút phấn khích. Cởi đồ cho họ, chủ động hôn ngay khi vừa vào phòng, đẩy họ nằm xuống và leo lên trên... Hãy cùng họ tạo ra những giây phút không thể nào quên.

Chang quan tam dieu gi nhat khi o tren giuong?

Ảnh minh họa.

Chủ động khi ở trên giường để cho chàng thấy rằng bạn đã sẵn sàng cho một cuộc gặp gỡ nóng bỏng.

2. Cách bạn di chuyển cơ thể

Nếu cơ thể bạn cứng nhắc và không hề có một biểu hiện nào thì bạn đang khiến chàng trai của mình phải tự hỏi liệu có phải họ đang làm gì sai với bạn không. Nhưng nếu bạn nóng bỏng và cuồng nhiệt, bạn sẽ khiến họ trở thành "nô lệ" cho mình.

Đàn ông muốn thấy cơ thể phụ nữ vặn vẹo chống lại họ. Họ muốn thấy ngực bạn tì vào người họ, cảm thấy đùi bạn áp sát giữa đùi họ. Cơ thể của bạn càng tham gia nhiều vào cuộc chơi, họ càng cảm thấy bạn cũng mong muốn được chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này với họ.

3. Biểu hiện của đôi mắt

Bạn có đang nhìn sâu vào mắt của anh ấy? Bạn có đang lướt mắt trên khắp cơ thể để trần của anh ấy một cách khao khát? Những ánh nhìn đó đều khuyến khích người đàn ông rất nhiều.

Nhưng đừng làm họ khó chịu bằng cách nhìn xuống dưới một cách nghi ngờ, nhìn chính cơ thể mình một cách ngần ngại hay nhìn chằm chằm lên tường hoặc trần nhà như thể bạn chán ngấy cuộc gặp gỡ thân mật này mà chỉ đồng ý để làm họ vừa lòng.

Hãy cho đàn ông biết rằng bạn hào hứng được ở bên cạnh anh ấy và sẵn sàng cho những điều thú vị đang chờ đợi hai người bằng chính những ánh mắt của mình.

Một đôi mắt với cái nhìn vuốt ve khắp cơ thể chàng sẽ giúp chàng hiểu bạn cũng khao khát chàng như chàng đang khao khát bạn.

4. Hơi thở bình thường hay dồn dập

Không phải đàn ông quan tâm đến mùi vị hơi thở của bạn như thế nào mà là âm thanh của nó ra sao khi hai người làm "chuyện ấy". Hơi thở là một trong những manh mối giúp đàn ông nhận ra các giác quan của bạn có đang bị họ "đánh thức".

Bạn không cần phải thở hổn hển như thể bạn vừa chạy một quãng đường dài 5 kilomet giống như cách bạn thấy trong các bộ phim khiêu dâm, nhưng đừng kìm chế nó nếu bạn cảm thấy hơi thở của mình bắt đầu gấp gáp hơn.

Đàn ông muốn cảm nhận hơi thở của bạn kề sát cổ họ, muốn được nghe bạn thì thầm một điều gì đó gợi cảm vào tai họ, muốn bạn nói với họ rằng bạn không thể chờ đợi lâu hơn được nữa. Chính hơi thở chứ không phải một bộ ngực to sẽ là thứ kích thích đàn ông hơn tất cả.

5. "Cô bé" của bạn có được chăm sóc cẩn thận và mặc đồ lót gợi cảm?

Đàn ông không phán xét gì nếu bạn không làm hai việc trên. Nhưng việc bạn chăm sóc cẩn thận vùng kín như tỉa gọn, xịt chút nước hoa và chọn một bộ đồ lót đắt tiền, gợi cảm cho họ thấy rằng bạn muốn trở nên sexy trước mặt họ khi quần áo được trút bỏ. Và chắc chắn, họ sẽ vô cùng biết ơn bạn vì điều này.

Đi đến cuộc hẹn với cơ thể được tắm rửa sạch sẽ, chăm sóc cẩn thận các vùng nhạy cảm là cách bạn thể hiện rằng bạn đang muốn quyến rũ chàng.

6. Các dấu vết cơ thể

Mặc dù phụ nữ có thể thấy các dấu vết trên cơ thể mình như mụn nốt ruồi, vết bớt không có chút yếu tố hấp dẫn tình dục nào nhưng đàn ông lại không nghĩ như vậy. Những đặc điểm cơ thể đó đặc biệt thú vị với đàn ông và chúng thường là chủ đề của những câu hỏi ngớ ngẩn kiểu như "Nó có làm em đau không?", "Tại sao nó lại xuất hiện ở đây?" mặc dù những vết bớt đã có từ lúc chúng ta mới sinh và hoàn toàn chẳng gây đau chút nào.

Cũng giống như vậy, hình xăm cũng là một yếu tốt thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của nam giới. Họ muốn nghe những câu chuyện phía sau các hình xăm đó. Đàn ông đặc biệt bị thu hút bởi những hình xăm nhỏ, nằm ở các vị trí gợi cảm như trên ngực, hông, eo, cổ tay hay tai. Chúng khiến họ không thể rời mắt, muốn chạm môi vào và vuốt ve.

Theo Emdep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.