Chàng trai có sở thích ân ái kỳ lạ khiến bạn gái thủng màng nhĩ, phải nhập viện cấp cứu

Khi cuộc yêu đang nồng nhiệt thì Tiểu Giang đột nhiên nghe thấy 1 tiếng động mạnh bên trong tai, giống như có cái gì đó bị nổ.

Sự việc hy hữu này xảy ra mới đây đối với Tiểu Giang (23 tuổi) và người bạn trai họ Triệu (24 tuổi), cặp đôi hiện đều sinh sống và làm việc tại Chiết Giang, Trung Quốc. 

Được biết, bạn trai của Tiểu Giang vốn là người lãng mạn, tối thứ Hai vừa qua, sau khi tan làm anh đến đón bạn gái đi ăn tối rồi tặng một món quà bất ngờ mà cô đã ao ước bấy lâu. Quá hạnh phúc, Tiểu Giang trao cho anh nụ hôn rồi họ cứ thế cuốn vào nhau. 

Tuy nhiên, khi cuộc yêu đang nồng nhiệt thì Tiểu Giang đột nhiên nghe thấy 1 tiếng động mạnh bên trong tai, giống như có cái gì đó bị nổ. Cô bàng hoàng chia sẻ với bạn trai và 2 người lập tức gọi taxi đến bệnh viện gần đó. 

Theo lời Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng Xiong Gaoyun kể lại thì ngay khi bước vào phòng cấp cứu, bệnh nhân liên tục nói rằng tai trái của cô ấy gần như không thể nghe thấy, có cái gì đó mắc kẹt ở trong và có tiếng kêu ùng ục.

Sau khi làm các xét nghiệm chuyên khoa, bệnh nhân được chẩn đoán bị thủng màng nhĩ.

Chàng trai có sở thích ân ái kỳ lạ khiến bạn gái thủng màng nhĩ, phải nhập viện cấp cứu-1Cô gái 23 tuổi nhập viện vì sở thích ân ái của bạn trai

Khi bác sĩ hỏi Tiểu Giang bị như vậy từ khi nào, cô chỉ cúi đầu không nói. Sau khi biết rằng điều đó ảnh hưởng đến kết quả điều trị, cô gái trẻ mới bẽn lẽn cho biết 2 người có sở thích hôn mạnh, thổi và dùng lưỡi tiến sâu vào... tai đối phương trong mỗi khi yêu. Trước giờ không có vấn đề gì, nhưng lần này sau khi bạn trai hôn liên tục nhiều giờ, vừa dùng miệng thổi 1 cái thì Tiểu Giang thấy nhói nhẹ, không ngờ đã bị thủng màng nhĩ. 

Bác sĩ Xiong cho biết, việc bị thủng màng nhĩ hay mất thính giác do thói quen trên không phải hiếm gặp bởi vì màng nhĩ của con người thực sự rất mỏng, chỉ 0,1mm, bất kỳ tác động lực ngoại lực mạnh nào cũng có thể gây tổn thương hoặc làm rách chúng.

Trong khi đó, màng nhĩ đóng vai trò rất quan trọng, là bức tường chắn của tai giữa, có nhiệm vụ bảo vệ tai giữa và tai trong của mỗi người, đồng thời giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các dị vật và vi khuẩn trong ống thính giác bên ngoài.

Với trường hợp của Tiểu Giang, may mắn là cô đến bệnh viện ngay nên đã được xử lý kịp thời, tránh nhiễm trùng. Tuy nhiên, sau khi tiểu phẫu nội soi cô vẫn phải nhập viện 1 tháng để tiếp tục điều trị.

 

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chang-trai-co-so-thich-an-ai-ky-la-khien-ban-gai-thung-mang-nhi-phai-nhap-vien-cap-cuu-av3000156.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.