Chàng trai ‘hở ra là đòi về nhà vợ’ khiến chị em được dịp 'tị nạnh' chồng

Lấy được một người chồng tâm lý như thế này đúng là ước mơ của nhiều cô gái.

Với những bạn nữ đã kết hôn, điều day dứt và buồn nhất chính là phải xa gia đình. Người may mắn lấy chồng gần thì còn được về thăm nhà thường xuyên, người gả đi xa thì một năm chỉ biết trông chờ và dịp lễ, tết để thăm bố mẹ.

Tuy nhiên, việc được về nhà ngoại bao nhiêu lần đi chăng nữa, cũng không quan trọng bằng tình cảm mà chồng đối xử với gia đình bên vợ như thế nào. Dù là thường xuyên hay một năm vài lần, điều hạnh phúc nhất chính là có được một người chồng thương gia đình vợ như chính gia đình mình. Đó là những gì mà một cô gái đã vô cùng hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội về ông xã của mình.

Chàng trai ‘hở ra là đòi về nhà vợ’ khiến chị em được dịp tị nạnh chồng-1
Người chồng đang tung tăng bước vội ra xe để về nhà vợ chơi vào dịp cuối tuần.

“Hãy lấy một người, mà người đó cũng trân trọng gia đình mình như chính gia đình anh ấy” , cô gái bày tỏ. Đính kèm dòng tâm sự là một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một thanh niên đang rất hớn hở, tay cầm túi bước nhanh trên con hẻm nhỏ.

“Thanh niên 30 tuổi tung tăng khi mỗi cuối tuần được về với mẹ vợ. Ông ấy nhớ mẹ mong về với mẹ còn hơn cả mình. Cứ rảnh là đòi về, sợ mẹ ở nhà nhớ mình” , đó là chú thích của cô gái.

Video người chồng háo hức bước vội ra xe để về thăm nhà vợ.

Anh chàng trong ảnh đang cùng vợ về nhà ngoại vào cuối tuần, điều mà theo lời người vợ hóm hỉnh chia sẻ rằng chồng nhớ mẹ vợ còn hơn cả mình. Vì sợ mẹ vợ nhớ con gái nên chàng trai khi nào rảnh đều dẫn vợ về thăm nhà.

Cử chỉ vô cùng tinh tế của người chồng đã ghi điểm đậm trong lòng cô gái, đồng thời nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dân mạng.

Chàng trai ‘hở ra là đòi về nhà vợ’ khiến chị em được dịp tị nạnh chồng-2Chàng trai "hở ra là đòi về nhà vợ".

Hầu hết các chị em đều đồng tình rằng có được một người bạn đời yêu thương và trân trọng gia đình mình như ruột thịt là điều vô cùng may mắn và hạnh phúc. Nhiều cô gái cũng chia sẻ lại trường hợp hài hước tương tự của các anh chồng nhà mình.

“Giống chồng tui dữ dằn. Sơ hở là đòi về với mẹ vợ. Nhiều khi không biết mình phải con ruột của mẹ mình không nữa”.

“Chồng mình ngày nào cũng đòi gọi điện cho mẹ vợ để kể xấu vợ”.

“Chồng em cũng hở ra là mách mẹ em các bác ạ, đi ra ngoài người ta hỏi mình là con dâu của bà còn ổng là con trai hả”.

“Anh rể tui mỗi lần cãi hay đánh nhau với vợ, ông phi xe ra nhà bà ngoại mách trước, chị tui sang sau thì thấy ổng mách xong và ngủ ở đấy rồi”.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chang-trai-ho-ra-la-doi-ve-nha-vo-khien-chi-em-duoc-dip-ti-nanh-chong-ar720127.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.