Sắp kết hôn, chàng trai hoang mang khi vợ sắp cưới nhắn với bồ: 'Em không biết con em là con của anh hay chồng sắp cưới'

Chàng trai vô cùng sốc khi vợ sắp cưới không chỉ "cắm sừng" mình, còn có thái độ hối hận khi nhắn với bồ rằng "biết trước, em nghe anh bỏ nó".

Khi đang "sống thử" và chuẩn bị tổ chức đám cưới, chàng trai hết mực yêu thương bạn gái của mình. Tuy nhiên, anh không ngờ lại bị vợ phản bội.

Trên diễn đàn, chàng trai tâm sự: "Người yêu tôi ngoại tình khi đang mang bầu con tôi. Người yêu mình bầu được gần hai tháng, bọn mình đã nói chuyện giữa hai bên gia đình và chuẩn bị đi tới việc cưới xin. Dạo gần đây, người yêu mình tự dưng ít để mình chạm vào điện thoại của cô ấy. Thậm chí, có những lúc mình còn nhìn thấy cô ấy đang xóa tin nhắn. Nhưng vì cô ấy đang mang bầu nên mình không nói năng gì.

Tối hôm qua, khi mình làm việc ở phòng ngoài, tự dưng mình nghe thấy tiếng người yêu sụt sùi khóc ở trong phòng. Mình đi vào hỏi tại sao thì cô ấy không nói, mình nhìn thấy điện thoại cô ấy liên tục hiện tin nhắn bên cạnh. Mình định cầm vào điện thoại của người yêu thì cô ấy tìm đủ mọi cách để giật lại.

Đến đêm, mình đợi người yêu ngủ say thì vào kiểm tra điện thoại của người yêu. Trong tin nhắn thì không có gì nhưng trong Zalo thì mình đã phát hiện cô ấy ngoại tình. Thậm chí, cô ấy còn không biết đứa con trong bụng là của mình hay của người kia.

Cuộc đời này nó bạc thật, mình yêu cô ấy hết mực, vì cô ấy từng thứ từng thứ một. Ngay cả cuộc sống của gia đình cô ấy mình cũng rất quan tâm, nhưng ai ngờ đâu, tình cảm của mình lại bị phản bội một cách bạc bẽo như này".

Bên cạnh đó, anh chàng còn đăng tải đoạn tin nhắn của vợ sắp cưới với bồ. Cụ thể cô nàng này viết: "Đến bây giờ em thật sự không biết con em là con của anh hay con chồng sắp cưới. Chồng sắp cưới giờ công việc cũng nhiều biến động. Em nghĩ hối hận quá. Biết trước như này, em nghe anh bỏ nó rồi về làm ăn với anh. Giờ tự dưng bầu bí, em thấy thiệt thòi mình quá".

Sắp kết hôn, chàng trai hoang mang khi vợ sắp cưới nhắn với bồ: Em không biết con em là con của anh hay chồng sắp cưới-1Sắp kết hôn, chàng trai hoang mang khi vợ sắp cưới nhắn với bồ: Em không biết con em là con của anh hay chồng sắp cưới-2

Dưới bình luận, cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho anh chàng bị vợ sắp cưới "cắm sừng": "Nếu tôi là anh chồng sắp cưới, kể cả đó là con mình đi nữa thì không thể nào chấp nhận được 1 người vợ đứng núi này trông núi nọ được", "Bà chị kia còn bảo không biết là con ai, mà sao anh dám khẳng định "mang bầu con tôi" thế", "Có trách nhiệm chu cấp cho đến khi nó đẻ. Xét nghiệm con mình thì nhận con. Còn con lăng loàn kia, cho nó cút sớm", "Chọc ối xét nghiệm luôn đi ông. Nếu là con của ông. Lo đến khi sinh thì nhận lấy con và nuôi. Còn ngược lại thì dễ quá rồi còn gì"...

Sắp kết hôn, chàng trai hoang mang khi vợ sắp cưới nhắn với bồ: Em không biết con em là con của anh hay chồng sắp cưới-3Sắp kết hôn, chàng trai hoang mang khi vợ sắp cưới nhắn với bồ: Em không biết con em là con của anh hay chồng sắp cưới-4

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sap-ket-hon-chang-trai-hoang-mang-khi-vo-sap-cuoi-nhan-voi-bo-em-khong-biet-con-em-la-con-cua-anh-hay-chong-sap-cuoi-61342.html

vợ sắp cưới

sống thử

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.