Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi “sờ ba vòng” bạn gái

Anh chàng táo bạo đo và tiết lộ số đo vòng ngực của cô gái mình được mai mối ngay trên sóng truyền hình.

Anh chàng táo bạo đo và tiết lộ số đo vòng ngực của cô gái mình được mai mối ngay trên sóng truyền hình.

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-1

Hoàng Phúc - chàng trai đem đến tiếng cười cho khán giả "Bạn muốn hẹn hò"

Sự xuất hiện của các chàng trai/cô gái trên sóng “Bạn muốn hẹn hò” với những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu, cuộc sống riêng… luôn đem đến bất ngờ thú vị cho khán giả. Giống như Hoàng Phúc (28 tuổi, hiện buôn bán quần áo tại chợ Bến Thành, TP.HCM), anh chàng trong màn mai mối số 523 lên sóng mới đây, đã khiến khán giả cười không ngớt khi tiết lộ tất xấu lớn nhất của mình.

Hoàng Phúc là người hoạt bát, vui tính. Đã 28 tuổi nhưng anh vẫn ngủ chung giường với mẹ và đặc biệt có thói quen “mân ti mẹ” mỗi khi ngủ. Tiết lộ của chàng trai Sài thành khiến bà mối Nam Thư phải đứng bật dậy vì bất ngờ.

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-2

Ngọc Vy, cô gái đa tài nhưng có phần khó tính 

Hoàng Phúc chia sẻ, vì nhà chật nên từ nhỏ đến lớn hai mẹ con anh đều ngủ cùng nhau. Đến giờ, “mân ti mẹ” đã trở thành thói quen khó bỏ và cũng nhờ “tật xấu” này mà anh phát hiện mẹ bị ung thư vú để đưa đi chữa trị kịp thời.

Được mai mối với Hoàng Phúc là Ngọc Vy (28 tuổi, hiện làm điều dưỡng), một cô gái kỹ tính, chu đáo, mê thể thao, du lịch và ngoại ngữ. Ngọc Vy được nhận xét là có đôi mắt buồn, tuy nhiên cô khẳng định “nhìn vậy mà không phải vậy”.

Do công việc quá bận rộn mà Ngọc Vy không có thời gian tìm hiểu, hẹn hò. Đến với chương trình, Vy muốn tìm một chàng trai giỏi kỹ thuật, công nghệ thông tin. Phù hợp, Hoàng Phúc lại từng tốt nghiệp thủ khoa cơ khí của một trường trung cấp nhưng không tìm được việc làm ưng ý nên chuyển sang buôn bán.

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-3

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-4

Chàng trai 28 tuổi tiết lộ thói quen khiến khán giả bất ngờ 

Phần thú vị nhất của màn mai mối bắt đầu khi hàng rào tình yêu mở ra. Vừa gặp mặt đối phương, Hoàng Phúc đã có một đề nghị khiến cả trường quay “đứng hình”: “Bạn cho mình sờ thử ba vòng của bạn được không?”. Ngọc Vy ban đầu dè dặt, sau đó liên tục xua tay lắc đầu.

Hoàng Phúc lúc này rút ra một thước dây đo quần áo giải thích: “Tại vì mình là thợ may, muốn tặng cho bạn một xấp áo dài để may cho bạn. Nếu như bạn không ngại thì mình sẽ đo ở đây”.

Được sự đồng ý của Ngọc Vy, Hoàng Phúc cẩn thận đo các vòng từ trên xuống dưới và còn công khai cả số đo ba vòng của cô. Chàng trai Sài thành quả là biết cách khiến đối phương bất ngờ.

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-5

Chàng trai Sài Gòn chưa kịp hẹn hò đã đòi sờ ba vòng” bạn gái-6

Vừa gặp mặt, anh chàng đã có đề nghị khiến đối phương hoang mang 

Cặp đôi thẳng thắn chia sẻ cảm nhận về đối phương. Ngọc Vy thấy Hoàng Phúc là người vui vẻ, tràn đầy năng lượng, còn Phúc thấy cô nàng có vẻ vì đó trầm buồn và “nếu như được hẹn hò, được làm bạn trai của em thì nỗi buồn đó anh xin chia sẻ với em”.

Hợp nhau cả về tính cách lẫn công việc, cặp đôi quyết định bấm nút cho nhau cơ hội hẹn hò.

Theo Dân Việt


Anh chàng táo bạo đo và tiết lộ số đo vòng ngực của cô gái mình được mai mối ngay trên sóng truyền hình.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.