Chàng trai xứ Thanh lấy vợ hơn 13 tuổi lần đầu tiết lộ: "Cả gia đình tôi đã sốc"

Quyết định cưới người con gái hơn 13 tuổi làm vợ Ngọc Đức đã khiến cả gia đình sốc. Tuy nhiên tình yêu của họ đã chứng minh tuổi tác không quan trọng.

Quyết định cưới người con gái hơn 13 tuổi làm vợ Ngọc Đức đã khiến cả gia đình sốc. Tuy nhiên tình yêu của họ đã chứng minh tuổi tác không quan trọng.

>> MXH dậy sóng trước đám cưới cô dâu hơn chú rể "gần hai giáp" tại Thanh Hóa

Những hình ảnh trong đám cưới của chú rể Bùi Ngọc Đức (SN 1992, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) kém cô dâu 13 tuổi đang gây bão mạng. Nhiều người cho rằng chàng trai xứ Thanh lấy vợ già chỉ vì tiền.

Trước những ý kiến đó, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc nói chuyện với Bùi Ngọc Đức. Khi được hỏi câu chuyện lấy vợ hơn 13 tuổi gây náo loạn mạng xã hội Ngọc Đức nói rằng: “Tôi coi những lời bàn tán, xì xào trên mạng về mối tình lệch tuổi của mình chỉ là câu chuyện vui, không đáng để tôi phải suy nghĩ. Điều bây giờ vợ chồng tôi cần là sống với nhau hạnh phúc, phải bên nhau dài lâu”.

chang trai xu thanh lay vo hon 13 tuoi lan dau tiet lo: "ca gia dinh toi da soc" - 1

Hình ảnh chàng trai kém vợ 13 tuổi gây bão mạng (Ảnh facebook).

Chàng trai xứ Thanh kể rằng, anh quen chị Phan Thị Ngọc (SN 1979) được 3 tháng thì cầu hôn. “Năm đó tôi học năm cuối đại học, trong khi đi thực tập, phải tìm nhà trọ ở thì tôi và Ngọc quen nhau. Ngọc cũng ở cùng xóm trọ nên hàng ngày tôi đều thấy cô ấy. Ngọc cứ một mình làm đủ mọi việc, thấy vậy tôi mới bắt chuyện hỏi và cũng có tình cảm từ đó.

Gặp nhau lần đầu trong tôi có một tâm trạng rất khó tả, có một cảm giác gần gũi, bình yên… mỗi khi ở bên nhau nên đã quyết định ngỏ lời. Thời gian ấy chúng tôi vẫn xưng hô chị em với nhau. Khi tôi cầu hôn cô ấy còn giật mình, ngây người ra hỏi lại: 'Em đã suy nghĩ kỹ chưa?'. Trước sự cương quyết của tôi Ngọc đã bật khóc”, Ngọc Đức chia sẻ.

chang trai xu thanh lay vo hon 13 tuoi lan dau tiet lo: "ca gia dinh toi da soc" - 2

Ngọc Đức chụp ảnh cưới cùng vợ hơn 13 tuổi (Ảnh NVCC).

Ngay sau đó Ngọc Đức đã nói chuyện với gia đình về quyết định của mình và hầu hết mọi người đều sốc. Ai cũng lo lắng cho mối tình lệch nhau 13 tuổi này. Tuy nhiên, Ngọc Đức tin vào sự lựa chọn của mình và đã thuyết phục gia đình. Bố mẹ Ngọc Đức thấy cô gái con mình đưa về ngoan ngoãn, hiền lành, chịu khó nên đã chúc phúc cho họ.

“Sau khi cầu hôn xong thì tôi đi vào Sài Gòn làm kinh tế, 3 năm sau chúng tôi mới tiến đến hôn nhân. Chúng tôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè. Hiện tại tôi đang ở Thanh Hóa và  kinh doanh nội thất, còn vợ tôi làm ở Hà Nội. Thời gian tới tôi sẽ phát triển xưởng đồ gỗ và hai vợ chồng tính đến chuyện sinh em bé”, Ngọc Đức tâm sự.

Theo Mai Hằng (Người đưa tin)

gây bão mạng

lấy vợ hơn tuổi

phi công trẻ lái máy bay bà già

đám cưới đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.