Chê vợ cục mịch không nữ tính, chồng 1 mực ly hôn để cưới người tình nóng bỏng, tái hôn được vài tháng anh cay đắng nhận ra sai lầm

"Ngay sau khi bỏ vợ, tôi kết hôn luôn với người tình. Những ngày đầu tái hôn, vợ mới nũng nịu, nhẹ nhàng khiến tôi luôn có cảm giác mình là người hùng trong lòng cô ấy...", người chồng kể.

Lòng tham, sự ích kỷ khiến người ta không biết thế nào là đủ cũng như không biết trân quý hạnh phúc mình đang có trong tay. Tới khi mất rồi mới nhận ra thì tất cả đã muộn. Đó cũng chính là tâm sự của người chồng trong câu chuyện dưới đây.

Chuyện anh kể như sau: "Tôi kết hôn lần đầu năm 2013. Vợ tôi tính nết quyết đoán, độc lập. Trong cuộc sống gia đình, em luôn tự chủ làm hết mọi việc mà không cần tới sự giúp đỡ của chồng.

Song cái gì cũng có 2 mặt của nó, cũng chính vì vợ quá tháo vát, cá tính quá mạnh nên nhiều lúc tôi thấy cô ấy giống như 1 người đàn ông hơn là 1 phụ nữ. Chẳng bao giờ tôi thấy vợ diện váy áo điệu đà, cũng chẳng thoa phấn bôi son như những người phụ nữ khác bên ngoài. Thi thoảng tôi giục vợ làm đẹp thì em lại bảo: 'Em làm gì có thời gian mà trang điểm. Cả một núi việc, 1 đống người đợi em phục vụ kia. Hay anh chịu khó về đỡ vợ việc nhà đi rồi em sẽ có thời gian làm đẹp'.

Chê vợ cục mịch không nữ tính, chồng 1 mực ly hôn để cưới người tình nóng bỏng, tái hôn được vài tháng anh cay đắng nhận ra sai lầm-1
Bài chia sẻ của người chồng

Nhiều lần như thế, tôi chán chẳng buồn nhắc nữa vì nghĩ vợ bản tính cứng nhắc đàn ông. Em cứ vin lý do như thế chứ phụ nữ ai lấy chồng chẳng phải làm những việc như vợ tôi mà họ vẫn đẹp đó thôi".

Cứ như thế, anh chồng này bắt đầu thấy chán vợ. Anh chê cô cứng nhắc không có vẻ nữ tính, không quyến rũ, không ngọt ngào như đàn bà trong thiên hạ. Những gì anh muốn, vợ không có thì anh sẽ ra ngoài tìm. Rồi anh chính thức ngoại tình, cặp với 1 cô nàng nóng bỏng, điệu đà đúng như những gì anh khao khát. Cô ta yểu điệu, nũng nịu làm anh tan chảy mỗi khi ở bên. Cuối cùng để được toàn tâm toàn ý sống bên ả, anh quyết định về bỏ vợ.

"Khi tôi đưa ra yêu cầu ly hôn, vợ tôi khá sốc. Tôi nói thẳng rằng vì bản thân không còn cảm xúc với vợ. Vậy là cô ấy đồng ý ký đơn mà không rơi 1 giọt nước mắt.

Ngay sau khi bỏ vợ, tôi kết hôn luôn với người tình. Những ngày đầu tái hôn, vợ mới nũng nịu, nhẹ nhàng khiến tôi luôn có cảm giác mình là người hùng trong lòng cô ấy. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau tôi bắt đầu chán ngấy bởi vợ mới của tôi quá nhõng nhẹo, trái ngược hoàn toàn với vợ cũ.

Nếu trước đây, tôi chỉ việc thảnh thơi lo cho sự nghiệp thì trong cuộc hôn nhân thứ 2 này, tôi vừa phải kiếm tiền, vừa phải lo việc nhà và tìm cách chăm chiều ý vợ.

Vợ mới của tôi cũng đi làm có lương nhưng tiền kiếm được bao nhiêu đổ cả vào son phấn làm đẹp. Tiền tôi đưa cho cô ấy bao nhiêu cũng không đủ. Đã vậy cô ta còn tuyên bố nói không với việc bếp núc nên đi làm về, muốn ăn cơm tôi phải tự xắn tay nấu nướng còn không thì đi ăn hàng.

Đặc biệt sau khi sinh con, vợ mới của tôi toàn đùn con để chồng chăm, cũng không cho con bú vì sợ xấu ngực. Đêm thằng bé khóc tôi phải ngồi bế tới sáng chứ vợ một mực không dỗ con.

Khi con tròn 2 tháng, vợ tôi bỏ thằng bé ở nhà đi du lịch với bạn cả tuần. Tôi không đồng ý cô ta bảo: 'Tôi không ngu như vợ cũ của anh. Chỉ cô ta mới đi chôn thanh xuân cho chồng con thôi. Tôi phải sống cho bản thân mình'.

Cô ta đi, tôi phải nghỉ việc trông con. Những lời vợ mới nói làm tôi cay đắng hiểu vì sao vợ cũ của mình lúc nào cũng như đàn ông. Cô ấy vì tôi mà xốc vác, làm thay phần chồng thì tôi lại chê trách em giống đàn ông cục mịch. Tôi chỉ ích kỷ nghĩ tới ham muốn, đòi hỏi của bản thân mà chưa từng biết nghĩ cho em, chưa từng biết trân trọng những hi sinh vất vả của vợ dành cho mình. Tiếc rằng giờ này tôi mới nhận ra thì cũng đã quá muộn".

Sai lầm người chồng trên mắc phải không phải là hi hữu, bởi thực tế không ít người đàn ông vì quá tham lam, ích kỷ mà không biết trân trọng hạnh phúc mình đang có, tới khi mất rồi mới tiếc than thì cũng quá muộn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/che-vo-cuc-mich-khong-nu-tinh-chong-mot-muc-ly-hon-de-cuoi-nguoi-tinh-nong-bong-nhung-tai-hon-duoc-vai-thang-anh-cay-dang-nhan-ra-sai-lam-162212208103553353.htm

ngoại tình


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.