Check camera thấy vợ lén lấy 50 triệu, chồng bảo "nuôi ong tay áo", nhưng đọc xong tin nhắn cô đưa anh không thốt lên lời

Bản thân Nhung luôn tận tâm chăm sóc cho gia đình nhà nội, đổi lại chồng cô lại lạnh nhạt với bố mẹ vợ khiến Nhung có cảm giác ức chế trong lòng.

Người chồng tính toán luôn đề phòng vợ

Điều phụ nữ mong nhận được từ người đàn ông của mình không phải là tiền bạc hay cuộc sống nhung lụa mà chính là sự tin tưởng tuyệt đối từ chồng. Tiếc rằng không phải người chồng nào cũng hiểu cho tâm sự ấy của vợ mình.

Ngọc Nhung (32 tuổi) chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 7 năm của mình: "Mâu thuẫn lớn nhất giữa vợ chồng mình chính là ở cách hành xử thiếu công bằng giữa hai bên nội ngoại của chồng mình. Anh ấy sống vô tâm và luôn có thái độ coi thường nhà ngoại. Lúc nào chồng mình cũng nghĩ rằng phụ nữ lấy chồng là chỉ chăm lo cho nhà nội, bên ngoại xem như hết nghĩa vụ. Thậm chí mỗi lần nhà ngoại có việc, mình xin chồng cho về cũng khó khăn".

Bản thân Nhung luôn tận tâm chăm sóc cho gia đình nhà nội, đổi lại chồng cô luôn lạnh nhạt với bố mẹ vợ khiến Nhung có cảm giác ức chế trong lòng. Cũng nhiều lần cô thẳng thắn nói chuyện với chồng, muốn anh thay đổi cách sống nhưng anh toàn gạt bỏ tất cả mọi mong muốn, đề nghị của vợ. Cứ như thế, những kìm nén trong lòng Nhung ngày một tích tụ nhiều hơn khiến cuộc sống hôn nhân đối với cô giống như 1 gánh nặng.

"Buồn hơn chồng mình luôn đề phòng, quản lý tài chính vì anh sợ vợ giấu tiền mang về cho bố mẹ đẻ. Vì chuyện này mà vợ chồng cãi vã không ít lần nhưng anh chẳng bao giờ chịu nhận mình sai", Nhung kể.

Mất 50 triệu, chồng đổ tại vợ và tình huống không ngờ sau đó

Hôm đó bố Nhung phải mổ cấp cứu trong viện, vẫn như mọi khi bố mẹ vợ ốm chồng cô không có bất cứ 1 động thái nào thể hiện sự quan tâm. Tuy nhiên Nhung kể, lần đó bố cô nhập viện tốn kém khá nhiều nên cô bàn với chồng biếu ông bà một khoản xem như chung tay với bố mẹ vượt qua khó khăn song anh một mực không đồng ý còn bảo: "Bố mẹ cô bên đó ốm có anh trai chị dâu cô phải lo, chưa tới lượt vợ chồng mình".

Check camera thấy vợ lén lấy 50 triệu, chồng bảo nuôi ong tay áo, nhưng đọc xong tin nhắn cô đưa anh không thốt lên lời-1

Ứng xử của chồng hết lần này tới lần khác khiến Nhung thất vọng: "Hôm ấy mình vừa vào viện thăm bố về thì thấy chồng hùng hổ nói rằng cọc tiền trong két sắt của anh sao lại hụt mất 50 triệu".

Chồng Nhung nghi ngay cho vợ vượt quyền lấy tiền mang cho nhà đẻ vì hôm trước cô bàn với anh mang tiền biếu bố mẹ mà anh không đồng ý: "Thậm chí chồng mình còn check cả camera từ trước khi vợ về kiểu như chuẩn bị mọi tang chứng vật chứng tránh vợ chối cãi. Không để cho mình lên tiếng giải thích, anh cứ vậy đay nghiến nói rằng anh 'nuôi ong tay áo', nuôi trộm trong nhà".

Không chỉ xúc phạm vợ, chồng Nhung còn dùng cả những lời lẽ không hay nói về bố mẹ vợ khi anh nghĩ rằng Nhung đã lén giấu tiền cho họ. Nhung kể, khi ấy cô thật sự cảm thấy quá thất vọng về chồng nên cứ lặng im cho anh mắng nhiếc cô thỏa thích. Tới lúc anh dừng rồi cô mới lấy điện thoại trong túi xách của mình ra, mở tin nhắn cho chồng xem và bảo: "50 triệu đó đúng là tôi lấy nhưng không phải là để mang biếu bố mẹ tôi mà là để lo cho gia đình anh đó".

Chồng Nhung nín lặng đọc tin nhắn trong máy vợ. Cách đó vài hôm, em trai chồng Nhung đi xe gây tai nạn phải đền bù thương tật cho người ta 50 triệu. Vì chồng đi công tác dưới tỉnh, Nhung không thông báo tránh để anh phải lo lắng, bố mẹ chồng cô đã cao tuổi, cô không muốn làm kinh động tới họ nên đã về nhà lấy tiền trong két sắt đi giải quyết giúp em trai chồng. Tuy nhiên trong thời gian ngắn có nhiều việc xảy ra quá, Nhung còn chưa có thời gian nói chuyện với chồng, anh đã hạch sách, nghi vợ trộm tiền mang cho nhà ngoại.

"Chồng mình lúc đó mặt ngây ra khi rõ sự tình. Nhưng đến giờ phút đó thì sức chịu đựng của mình cũng đã đi tới giới hạn cuối cùng nên thẳng thắn bảo anh rằng bản thân muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân thiếu sự tôn trọng ấy rồi. Miệng nói tay mình đi in đơn ly hôn. Chồng mình rất bất ngờ trước quyết định của vợ, anh ấy nói hãy cho anh thời gian, vợ chồng cần bình tĩnh nói chuyện lại. Song mình nghĩ điều ấy là không cần thiết vì mình đã cho anh ấy 7 năm để thay đổi rồi", Nhung kể.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/check-camera-thay-vo-len-lay-50-trieu-chong-lien-bao-nuoi-ong-tay-ao-nhung-doc-xong-tin-nhan-co-dua-anh-nin-lang-khong-thot-len-loi-162213011225241172.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.