"Đàm đạo" với gia đình người yêu ngay lần đầu ra mắt, chàng trai tưởng ghi điểm nào ngờ có nguy cơ "toang" bởi lý do gây tranh cãi

Mặc dù ăn uống vui vẻ nhưng cuối buổi, cả chàng trai và cô gái đều ngã ngửa khi bố mẹ cấm cản. Và nguyên nhân thì... cũng ít ai ngờ.

Ra mắt nhà người yêu đối với các chàng trai, cô gái mà nói là 1 sự kiện rất quan trọng. Chính vì thế, bất cứ bạn trẻ nào lần đầu ra mắt đều chuẩn bị kỹ càng về trang phục, tóc tai cũng như "giắt túi" dăm ba tài lẻ nấu nướng hay sửa điện nước... Tuy nhiên, cuộc sống vốn lắm điều bất ngờ, và không ít những tình huống oái oăm ngoài tầm kiểm soát xảy ra.

Mới đây, lại thêm một câu chuyện về việc ra mắt gây xôn xao MXH. Theo đó, cô gái này cho biết mình và bạn trai yêu nhau được 4 năm, tình cảm cũng sâu đậm. Tuy nhiên, mãi hôm gần đây cô nàng mới quyết định dẫn bạn trai về ra mắt gia đình.

Chủ thớt đính kèm bức ảnh cả đại gia đình ngồi quây quần đón tiếp "chàng rể tương lai". Dù chẳng thấy được rõ biểu cảm gương mặt nhưng ai cũng đoán bữa ăn này khá vui vẻ, thoải mái, cánh mày râu còn không ngừng nâng chén chúc tụng nhau.

Đàm đạo với gia đình người yêu ngay lần đầu ra mắt, chàng trai tưởng ghi điểm nào ngờ có nguy cơ toang bởi lý do gây tranh cãi-1Buổi gặp mặt thân mật của chàng trai lại hóa hỏng bét chỉ vì... mặc quần đùi, áo ngắn tay.

Tuy nhiên, sự thật lại chẳng phải thế. Cô gái cho biết bố mình không hề ưng chàng rể này, thậm chí còn ra sức cấm cản. Và lý do thì ít ai ngờ tới.

"Bố mẹ em là con trưởng trong dòng họ, gia đình em lại thuộc kiểu phong kiến ngày xưa rất lề lối, gia pháp. Nhưng hôm về ra mắt gia đình em, anh người yêu mặc quần đùi, áo ngắn tay, đã thế bạn trai em lại xăm hình ở một bên cánh tay.

Sau khi ăn uống xong và bố mẹ nói chuyện với anh ấy và quyết định không cho bọn em đến với nhau vì cho rằng anh ấy không được lịch sự, đàng hoàng từ cách ăn mặc với xăm hình trên người, và cho rằng em lấy anh ấy không được hạnh phúc.

Thật sự bây giờ em rất khó xử, vừa thương anh ấy, vừa sợ bố mẹ. Bây giờ em phải làm sao đây ạ?? Mọi người cho em lời khuyên với ạ!" - cô gái buồn rầu tâm sự.

Đàm đạo với gia đình người yêu ngay lần đầu ra mắt, chàng trai tưởng ghi điểm nào ngờ có nguy cơ toang bởi lý do gây tranh cãi-2Đôi bạn trẻ có nguy cơ "toang" sau lần đầu ra mắt thất bại. (Ảnh minh họa)

Hóa ra, chàng trai mất sạch điểm trong buổi ra mắt chỉ vì mặc quần đùi, áo ngắn tay. Và số điểm trở thành con số âm khi bố mẹ cô gái phát hiện hình xăm nhỏ trên cánh tay của anh chàng.

Lý do này hiện đang gây khá nhiều tranh cãi trên các diễn đàn MXH. Theo đó, một số thì cho rằng cô gái chính là người có lỗi nhất khi hiểu tính cách bố mẹ mà không nhắc nhở bạn trai cách ăn mặc. Rồi khi xảy ra sự việc thì không thể hiện chính kiến mà đắn đo lựa chọn "bên tình bên hiếu".

Một số khác thì chê trách chàng trai này quá thoải mái khi chưa biết gia đình đối phương như thế nào. Vậy nên, việc bị chê trách, thậm chí cấm cản qua lại cũng chẳng oan.

Bên cạnh đó, chẳng ít người lại nhìn vào bức ảnh và phân tích rằng gia đình cô gái "nề nếp, gia giáo" nhưng chính bố mẹ cũng ăn mặc rất xuề xòa để tiếp khách. Bởi vậy, việc họ đánh giá chàng trai như thế là không đúng.

Hiện tại cư dân mạng vẫn bàn luận rôm rả xung quanh câu chuyện này. Mỗi người mỗi ý nhưng bài học rút ra trong trường hợp này chính là "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", có đi ra mắt cũng hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về gia đình đối phương để tránh gặp phải tình huống éo le như anh chàng trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dam-dao-voi-gia-dinh-nguoi-yeu-ngay-lan-dau-ra-mat-chang-trai-tuong-ghi-diem-nao-ngo-co-nguy-co-toang-boi-ly-do-gay-tranh-cai-216322

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.