Chết sững vì chứng kiến màn gây sốc của chồng và bồ trên ghế sofa khi bước vào nhà

Khi trở về nhà sớm hơn dự định cô phát hiện một đôi giày nữ ngoài cửa không phải của mình. Bước vào nhà, cảnh tưởng phải chứng kiến còn khiến cô sốc hơn.

Tại khu căn hộ cao cấp Huay Kwang (Bangkok), một người vợ trẻ trở về nhà vào lúc rạng sáng, sớm hơn dự định và phát hiện một đôi giày nữ ngoài cửa không phải của mình. Khi bước vào nhà, cô thấy chồng và một người phụ nữ trẻ đang quan hệ trên ghế sofa.

Quá tức giận, người vợ đã lớn tiếng mắng mỏ, đồng thời còn lấy điện thoại quay lại cảnh cô bồ sợ sệt co rúm vào một góc, tấm chăn xanh che chắn cơ thể. Người vợ đã giật lấy chiếc chăn và đẩy cô gái vào góc tường, sau đó còn đuổi cô này ra khỏi nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Chết sững vì chứng kiến màn gây sốc của chồng và bồ trên ghế sofa khi bước vào nhà-1
Cô bồ bị đuổi ra khỏi nhà.

Cô này liên tục van xin, khóc lóc và nói: "Bố mẹ tôi chưa bao giờ đối xử với tôi như vậy", "Cô không thể làm thế này với tôi" nhưng người vợ vẫn thẳng thừng đuổi ra ngoài.

Trong lúc đó, người chồng đã kịp mặc lại quần áo. Anh này liên tục giải thích đây chỉ là hiểu lầm nhưng không có tác dụng gì giữa lúc cô vợ đang tức giận. Sau cùng, anh chồng lần lượt mang đồ ra hành lang chung cư cho cô bồ, từ đôi dép, đồ lót, đến quần áo.

Đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng. Số đông đứng về phía người vợ, cho rằng việc này là "đáng đời" cô bồ đi cướp chồng người khác. Một số khác cho rằng cách hành xử này thiếu văn hóa, người vợ không nên làm như thế với một cô gái và nên hướng sự tức giận lên người chồng.

5 câu hỏi biết ngay chồng có đang ngoại tình hay không

1. Chồng bạn em ngoại tình, em nghĩ họ sẽ ly hôn. Anh nghĩ sao?

Câu hỏi này sẽ giúp bạn đánh giá thái độ của chồng về vấn đề ngoại tình. Đáng nói, khi câu chuyện không liên quan tới bản thân, người ta thường có cái nhìn khách quan và câu trả lời chân thực hơn.

Nếu chồng bạn nói: "ai chẳng có sai lầm" hoặc "có lẽ người vợ phải như thế nào thì người đàn ông mới ngoại tình". Thậm chí, chồng muốn gửi tới bạn thông điệp "nếu sau này anh ngoại tình, anh muốn em tha lỗi cho anh" thì bạn nên cẩn thận, có lẽ anh ta đang ngoại tình đấy.

2. Anh đang giấu em chuyện gì đó đúng không?

Người xưa có câu: "Có tật giật mình". Cho nên dù không nói rõ ra hai từ "ngoại tình", nhưng câu hỏi này sẽ giúp bạn đánh giá chồng có đang phản bội bạn hay không mà không cần bằng chứng cụ thể.

Nếu anh ta tỏ vẻ tội lỗi, chứng tỏ chồng bạn đang có vấn đề. Ngay cả khi chồng nói "không có chuyện gì cả" và tỏ vẻ vô tội thì ít nhiều anh ta vẫn để lộ sự lúng túng khi bạn trông như thể đã biết hết mọi chuyện.

3. Tiền anh tiêu vào khoản gì vậy?

Một người đàn ông khi có người khác bên ngoài chắc chắn chi phí hàng ngày của anh ta sẽ tăng lên một cách khó hiểu. Bởi lẽ, anh ta sẽ phải tốn một khoản "tình phí" cho việc đưa người kia đi ăn, xem phim hay mua quà cáp,…

Vì vậy thỉnh thoảng vợ nên xem xét các hóa đơn chi tiêu của chồng. Nếu hàng tháng luôn có một vài khoản chi tiêu không thể giải thích được thì bạn nên hỏi anh ấy tiêu vào khoản gì. Thông thường vào thời điểm này đàn ông ngoại tình hay hoảng sợ vì lo lắng bị lộ tẩy.

Nói chung, nếu đó là những khoản chi tiêu bình thường, chắc chắn chồng có thể nói thẳng với bạn số tiền đó đã tiêu vào đâu. Nếu chồng giấu diếm không nói thẳng, hoặc trong lời nói có sự ngập ngừng, bất nhất thì rất có thể người đàn ông này đang có "vấn đề".

4. Gần đây anh hay đi đâu mà về nhà muộn vậy?

Nếu bình thường chồng đi làm về đúng giờ nhưng bỗng dưng anh ta về muộn liên tục thì chỉ có ba khả năng: một là anh ta ngoại tình, hai là anh ta tăng ca, bận việc thật sự và ba là đi nhậu nhẹt với anh em, bạn bè.

Nếu anh ta chung thủy, không làm việc gì có lỗi với vợ con thì anh ta sẽ không ngần ngại nói cho bạn biết bạn đã đi đâu, làm gì đâu. Thậm chí, anh ta còn chủ động thông báo, chia sẻ với bạn về những điều này để bạn đỡ phải lo lắng, suy nghĩ.

Ngược lại, nếu chồng làm điều gì đó sai trái thì thái độ của anh ta sẽ hoàn toàn khác. Anh ta sẽ tỏ ra bối rối, khó chịu, thậm chí là nổi cáu khi bị bạn hỏi.

5. Anh cho em mượn điện thoại một chút nhé?

Với người đàn ông ngoại tình, điện thoại là vật bất ly thân và họ sẽ không dám cho bạn mượn điện thoại của bạn đâu.

Bởi vì lúc đó điện thoại sẽ trở thành "vùng cấm", chứa nhiều bí mật khó nói, một khi bị phát hiện thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng bị bại lộ.

Còn nếu chồng thoải mái đưa điện thoại cho bạn sử dụng thì chứng tỏ anh ta không có điều gì giấu diếm bạn cả. Thậm chí anh sẽ hỏi bạn mượn để làm gì và tận tình chỉ cho bạn, hỗ trợ bạn.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chet-sung-vi-chung-kien-man-gay-soc-cua-chong-va-bo-tren-ghe-sofa-khi-buoc-vao-nha-17223020212542617.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.