Chị dâu ly hôn, dùng điện thoại của chồng nhắn tin an ủi chị rồi đọc tin nhắn trả lời, tôi dứt khoát ly hôn

Đọc tin nhắn này của chị dâu, mắt Ngọc như mờ đi...

Ngọc và chồng do được người quen giới thiệu mà đến với nhau. Nói thật đây cũng là duyên số của hai người. Sau tốt nghiệp đại học, Ngọc vào làm giáo viên một trường cấp 2, lúc đó anh của chồng cô cũng đang dạy cấp 2. Người này là đàn anh của Ngọc ở đại học. Anh rất hài lòng về Ngọc nên đã giới thiệu em trai với cô. 

Lần đầu gặp chồng, Ngọc thực sự không có ý định gì cả. Với cô, anh là người thú vị, rất thật thà, dễ thương. Mỗi lần nhìn người đàn ông ấy lúng túng đều khiến Ngọc thấy vui. Sau đó hai người quen nhau, hẹn hò một thời gian thì cưới.

Chồng Ngọc trước đây nhà rất nghèo, gia đình có 3 anh em, bố mẹ đều làm nông, tiền kiếm được một năm chỉ đủ ăn đủ uống. Có thể vì hoàn cảnh từ nhỏ như vậy nên lớn lên, anh rất sợ cái nghèo. Chồng Ngọc rất coi trọng tiền bạc, thái độ đối với tiền bạc của Ngọc và chồng hoàn toàn khác nhau. Cũng vì chuyện tiền nong mà hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Chị dâu ly hôn, dùng điện thoại của chồng nhắn tin an ủi chị rồi đọc tin nhắn trả lời, tôi dứt khoát ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Cách đây một thời gian,vợ chồng anh trai chồng Ngọc quyết định ly hôn. Trước đây, mối quan hệ của họ luôn tốt đẹp nhưng gần đây không hiểu sao lại trở nên vô cùng mong manh. Gia đình chị dâu và anh trai chồng Ngọc chắc chắn không mong họ ly hôn nhưng khuyên can thế nào cũng không được. Vợ chồng Ngọc đứng ngoài lề bấy lâu nay cũng đành bó tay.  

Cuối cùng thì chị dâu và anh trai chồng ly hôn, cả Ngọc và chồng đều cảm thấy rất tiếc. Sau khi chị dâu ly hôn, Ngọc dùng điện thoại di động của chồng để nhắn tin an ủi. Một lúc sau, cô nhận được tin nhắn hồi đáp của chị dâu: “Đừng tỏ ra thương xót hay an ủi tôi. Chính chú hãy cẩn thận thì hơn. Chồng tôi có thể ly hôn tôi vì 100 triệu, em dâu cũng có thể “chiến” với chú một trận ra trò vì 200 triệu đấy. Chú nên nghĩ cách đối phó với cô ấy đi”. 

Chị dâu ly hôn, dùng điện thoại của chồng nhắn tin an ủi chị rồi đọc tin nhắn trả lời, tôi dứt khoát ly hôn-2(Ảnh minh họa)

Đọc tin nhắn này của chị dâu, mắt Ngọc như mờ đi. 200 triệu nào? Ngọc chợt nhớ ra cách đây không lâu, chồng cô từng bảo vợ đưa cho đúng số tiền đó, nói rằng để giúp một người anh họ trả nợ. Sau đó vì Ngọc không đồng ý, mọi việc tưởng đã trôi qua. Linh tính chẳng lành, Ngọc vội vàng kiểm tra số dư trong tài khoản ngân hàng của gia đình, hóa ra đã bị hụt mất một khoản 200 triệu thật! Chắc chồng cô đã lén lấy số tiền đó để trả nợ cho anh họ.

Từ lâu Ngọc đã phát ngán với tính cách này của chồng. Anh luôn tốt với người khác hơn là với người nhà. Người khác vay 200 triệu, anh cho vay mà không than vãn gì, nhưng lại rất keo kiệt với gia đình. Càng nghĩ càng tức giận, Ngọc nghiêm túc nghĩ đến việc đâm đơn ly hôn chồng!

Là phụ nữ, sau khi kết hôn, cũng chỉ mong kiếm được một tấm chồng có thể dựa dẫm cả đời. Là đàn ông, đã có gia đình thì phải dành tất cả những gì tốt đẹp nhất của mình dành cho người thân cận nhất là vợ, con. Thế nhưng, có những người đàn ông rất kỳ lạ, luôn dễ dàng với người ngoài nhưng lại khó khăn với người nhà. Có nhiều lý do để lý giải cho hành động của chồng Ngọc. Ví dụ như anh có thể rất coi trọng mối quan hệ với người anh họ kia nhưng dù là cách giải thích nào thì hành động của chồng Ngọc đã làm tổn hại đến lợi ích chung của gia đình. Với những người không để vợ con mình vào mắt thì việc Ngọc nghiêm túc nghĩ đến chuyện ly hôn là hợp lý.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.