Chị dâu thú nhận ngoại tình cùng tờ đơn ly hôn, 10 ngày sau chính anh trai tôi lại quỳ sụp xin chị tha thứ

Tối hôm đó chị dâu ngồi chờ anh trai tôi về nhà rồi đưa ra tờ đơn ly hôn.

Anh trai và chị dâu kết hôn đến nay đã 6 năm, có với nhau 2 đứa con, nếp tẻ đủ cả. Do hai cháu còn nhỏ nên chị dâu phải dành nhiều thời gian chăm sóc các cháu, vì vậy chị không còn nhiều tâm trí cho sự nghiệp, chỉ làm một công việc hành chính nhàn nhã với mức lương không cao.

Chị dâu là một người dịu dàng, rất đảm đang tháo vát, chăm chồng chăm con cực khéo. Có lẽ có hậu phương tuyệt vời như chị mà tôi thấy từ ngày lấy vợ, anh trai đẹp trai, phong độ hẳn ra, công việc cũng thăng tiến đều đều, nhờ đó mà đã mua nhà, tậu được xe.

Ấy vậy mà cách đây nửa tháng, anh trai lại gọi điện cho tôi với giọng thất thần: “Chị dâu em ngoại tình, đưa đơn ly hôn cho anh rồi”. Tôi nghe mà suýt đánh rơi cả điện thoại, tôi không thể tin được vào tai mình nữa. Sao chị dâu lại làm thế chứ? Hình tượng chị dâu trong lòng tôi bỗng chốc sụp đổ.

Anh trai kể, hôm đó tới nửa đêm anh mới trở về nhà sau buổi nhậu với bạn bè. Mọi lần chị dâu đều đi ngủ sớm để hôm sau còn đi làm, nhưng tối đó chị lại chờ anh.

Bật điện lên, anh bị giật mình khi thấy chị dâu ngồi lặng lẽ trên sofa trong phòng khách tối om. Vừa bị dọa sợ, anh trách vợ tại sao không đi ngủ trước mà lại ngồi đợi anh về rồi dọa anh thế này. Ai ngờ, chị bỗng dưng ôm mặt khóc, nghẹn ngào thú nhận với chồng: “Em ngoại tình rồi”.

Chị dâu thú nhận ngoại tình cùng tờ đơn ly hôn, 10 ngày sau chính anh trai tôi lại quỳ sụp xin chị tha thứ-1

Mặc dù trong người có hơi men nhưng anh vẫn nghe rõ mồm một những gì vợ vừa nói. Anh không thể tin được người vợ hết lòng vì gia đình, yêu thương chồng con hết mực như chị dâu lại có thể làm ra chuyện tày đình này.

Anh chất vấn, chị dâu mới từ từ giải thích. Chị trách anh trai tôi quá thờ ơ, không quan tâm đến vợ, nhiều lúc coi thường vợ khi so sánh với những ngời phụ nữ khác nên chị tủi thân và ấm ức vô cùng.

Chính vì anh như vậy nên chị thường xuyên lên mạng để trò chuyện tâm sự cho vơi bớt nỗi buồn. Rồi chị quen người tình. Ban đầu cả hai chỉ nhắn tin qua lại trên mạng, nhưng sau đó lại gặp gỡ nhau ngoài đời thật. Anh ta luôn quan tâm chị dâu tận tình, sẵn sàng có mặt khi chị cần nên chị đã siêu lòng và yêu anh ta lúc nào không hay. Không làm chủ được bản thân, chị nhanh chóng lao vào cuộc tình ngoài luồng với người đàn ông dịu dàng, chu đáo đấy.

- Chuyện đã đến nước này em không mong anh tha thứ. Hôm nay em thú nhận với anh vì em không thể chịu đựng được sự giày vò trong lương tâm mình nữa. Em biết em sai, nhưng chuyện đã xảy ra không thể vãn hồi. Em biết anh không thể nào tha thứ cho một người vợ ngoại tình như em, vì vậy chúng ta ly hôn đi…

Vừa nói dứt lời, chị dâu liền đưa ra tờ đơn ly hôn đã viết sẵn đặt trên bàn khiến anh trai chết lặng. Mãi lúc sau, anh trai mới thốt nên lời:

- Em sẽ đến với người đàn ông kia ư? Liệu anh ta có đối xử tốt với em không, hay chỉ chơi đùa trong chốc lát, lợi dụng lúc em yếu lòng?

- Em không biết nữa, nhưng cuộc hôn nhân của chúng ta chỉ có một con đường duy nhất đó là ly hôn thôi anh à.

Sau đó, chị dâu kéo vali sắp sẵn từ bao giờ rồi rời khỏi nhà luôn ngay trong đêm, hai con chị đã gửi sang bên ông bà nội từ lúc trưa. Từ khi chị đi, anh trai tôi gần như không có đêm nào ngủ ngon. Mất vợ quá đột ngột khiến anh suy sụp, gầy rộc đi. Thế nhưng đúng 10 ngày sau khi chị dâu rời đi, anh trai lại tới nhà tìm chị.

- Càng nghĩ anh càng không thể tin được là em ngoại tình. Anh tin vào phẩm chất và đức hạnh của em. Nếu em chán anh, em sẽ ly hôn trước rồi mới quen người khác chứ không đời nào em lại ngoại tình. Hơn ai hết em hiểu được nỗi đau này, bởi năm xưa chính mẹ cũng bỏ bố con em đi theo người đàn ông khác. Nếu em thật sự ngoại tình, em đưa bằng chứng ra đây anh xem, nói không bằng không chứng anh không tin.

Nghe anh trai nói xong, chị dâu liền mỉm cười thú nhận một sự thật khác:

- Thật ra em chưa bao giờ ngoại tình, em nói vậy là để kiểm tra tấm lòng của anh mà thôi. Quả thật em rất thất vọng về anh, từng nhen nhóm ý định ly hôn vì sự vô tâm và thờ ơ của anh. Nhưng em vẫn muốn cho anh một cơ hội cuối cùng. Nếu anh thật sự tin em ngoại tình, không tin vào phẩm hạnh của em thì em chẳng còn gì để nói. May mắn trong ván cược này, anh không làm em thất vọng.

Biết toàn bộ sự thật, anh trai quỳ sụp xuống chân vợ xin tha thứ về những gì anh đã gây ra trước đây.  Giờ anh chị đã làm lành, chị dâu mới kể lại mọi chuyện cho tôi nghe. Chị nói cũng may anh không có người phụ nữ khác bên ngoài nên anh mới có cơ hội này, nếu không thứ chờ đợi anh sẽ là một lá đơn ly hôn thẳng thừng không cho thương lượng.

Nghe xong mà tôi run rẩy, không ngờ chị dâu lại có thể nghĩ ra kế này để thử lòng anh trai. Tôi cũng mừng thay vì anh chị đã hòa hợp, nhưng vẫn không tài nào hiểu nổi tại sao chị lại dùng cả danh dự của mình để làm phép thử nguy hiểm này chứ.

 

Theo Thời báo VHNT
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/chi-dau-thu-nhan-ngoai-tinh-cung-to-don-ly-hon-10-ngay-sau-chinh-anh-trai-toi-lai-quy-sup-xin-chi-tha-thu-c59a28426.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.