Chị gái bị 'cắm sừng', dòng tin nhắn an ủi đầy triết lý của cô em khiến dân tình gật gù đồng ý

Từng câu, từng chữ trong đoạn tin nhắn an ủi của cô em gái dành cho người chị bị “cắm sừng” khiến dân tình thích thú, gật gù đồng ý.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của một tài khoản có tên T.A về đoạn tin nhắn an ủi từ cô em gái gây chú ý. 'Mình vừa bị bạn trai yêu xa cắm sừng. Khóc thâu đêm suốt sáng bị em gái mình phát hiện và nó nhắn cho mình như thế này', T.A viết. 

Theo đó, khi thấy chị gái khóc lên, khóc xuống vì chuyện tình cảm, nhất là với người con trai đã 'cắm sừng' mình, em gái đã nhắn tin để động viên và đưa ra những lời khuyên đúng đắn khiến dân tình phải tấm tắc khen 'đọc mà thấm'. 

Dòng tin nhắn an ủi chị gái bị 'cắm sừng'.

Cụ thể, dòng tin nhắn của cô em gái dành cho chị mình như sau: 

'Em KHÔNG muốn hai buồn

Em KHÔNG muốn hai khóc

Đàn ông KHÔNG có thằng này thì có thằng khác mắc gì phải buồn. 

Bây giờ em có tất cả em có thể lo cho hai được. Hai muốn gì em cho đó. Chỉ tình cảm của đàn ông thì không có thôi. Break a leg!'. 

Chị gái bị cắm sừng, dòng tin nhắn an ủi đầy triết lý của cô em khiến dân tình gật gù đồng ý-1


Không những bày tỏ mong muốn chị gái hết buồn, hết khóc lóc, cô em gái còn khẳng định, đàn ông không thiếu, không có người này sẽ có người khác. Hơn hết, người em 'đáng đồng tiền bát gạo' này cũng tự tin lo cho chị được mọi thứ, 'chỉ tình cảm của đàn ông thì không'. Đặc biệt, trong lời nhắn nhủ gửi đến chị gái, cô em này còn liên tục in hoa chữ 'không' để chị hiểu và cố gắng vượt qua nỗi buồn này. 

Chia sẻ với Infonet về em gái của mình, T.A cho biết: 'Hai chị em mình ngày trước hay mâu thuẫn với nhau. Nhưng càng lớn em gái mình càng hiểu chuyện hơn và có khi còn nhường nhịn chị gái nữa. Mình là người nhạy cảm, dễ tổn thương nhưng có thể chia sẻ và cho em gái nhiều bài học, kinh nghiệm. Còn em gái mình thì ngây thơ, trong sáng nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, phân biệt được tốt, xấu'. 

Sau khi bài viết này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự thích thú trước cô em gái đáng yêu và tâm lý này. Một số bạn trẻ còn nhân cơ hội này 'khoe' đứa em của mình khi bản thân vướng phải tình huống tương tự.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Em gái đáng yêu quá. Cố lên bạn, rồi sẽ ổn thôi!

- Dễ thương, mong bạn sớm vượt qua được cú sốc tình cảm này!

- Có đứa em đáng đồng tiền bát gạo… chả bù cho em tôi khi tôi bị cắm sừng, nó không những cười nhạo mà còn buông lời cay đắng.

- Em gái có lối suy nghĩ tuyệt quá. Chúc hai chị em mãi yêu thương nhau.

- Nhớ lần mình thất tình vì bị cắm sừng, em trai mình vì lo lắng mình sẽ đau buồn nhiều nó liền kiếm mối giới thiệu cho mình luôn, do nó biết chỉ có cuộc tình mới sẽ khiến người chị này không còn đau khổ và lưu luyến mối tình cũ (mặc dù sau đó mình từ chối vì chẳng có tâm trạng để yêu nữa). Yêu em trai nhất, cho dù 2 chị em nói chuyện là hay chí chóe suốt.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn//gia-dinh/chuyen-nha/chi-gai-bi-cam-sung-dong-tin-nhan-an-ui-day-triet-ly-cua-co-em-khien-dan-tinh-gat-gu-dong-y-416717.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.