Chỉ mất 1 nghìn đồng, vợ đã phát hiện chồng có quỹ đen trị giá 17 triệu

6 năm chung sống, người chồng có một khoản quỹ đen cũng kha khá, nhưng không ngờ lại rơi vào tay vợ.

Sau khi kết hôn, nhiều ông chồng đã đưa tiền lương cho vợ cầm để chi tiêu trong nhà. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người sẽ giấu vợ giữ lại một ít tiền để tiêu vặt như đi nhậu, cafe cùng bạn bè. Tuy nhiên phụ nữ dường như sinh ra đã có "giác quan tìm kiếm", triệt phá mọi kế giấu tiền.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô vợ đã vô cùng hả hê chia sẻ về việc bắt được chồng có một khoản quỹ đen to đùng lên tới 17 triệu mà bao lâu nay vợ không hề hay biết.

Cụ thể người vợ chia sẻ: "Anh em ạ, tôi chỉ mất 1 nghìn đồng để biết chồng tôi có quỹ đen. Sau khi ở nhà với vợ như hình với bóng. Hết giấu tiền gậm tủ, để giày chỗ nào cũng biết mỗi số tài khoản là không biết.

Và dạo này mình ngửi thấy chồng có mùi tiền nên liều mạng chuyển cho 1 nghìn đồng để biết tin nhắn báo về. Ôi đập vào mắt mình là 17 triệu tiền quỹ đen không biết từ đâu. Đêm nay ta sẽ thịt hết".

Chỉ mất 1 nghìn đồng, vợ đã phát hiện chồng có quỹ đen trị giá 17 triệu-1Vợ hào hứng khi chỉ mất 1 nghìn mà biết được chồng có quỹ đen.


Sau bài viết chia sẻ lên mạng xã hội của cô vợ hả hê vì Tết đến nơi rồi nhà lại có một khoản tiền, thì ông chồng cũng chụp lại chính bài viết của vợ để than vãn trên một nhóm có đông đảo thành viên.

"Đây là tôi. Tôi lấy vợ 6 năm, có 1 thằng cu kháu khỉnh hơn 3 tuổi. Trước kia tôi đi làm xa nhà và thường xuyên đi công tác, hơn 2 năm trở lại đây tôi về làm cùng vợ. Tôi rất ít khi ra ngoài và khi nào ra là sẽ có vợ đi cùng. 2 vợ chồng tôi kinh doanh tự do, và nghiễm nhiên là mọi khoản thu chi vợ kiểm soát không thất thoát 1 xu sang túi của tôi (hơn 2 năm qua xin lương 3 triệu /tháng để mua linh tinh mà chưa được 1 lần).

Đã rất nhiều lần tôi tiết kiệm tiền, lần thì bỏ đế giày, lần bỏ vào hộp điện thoại...lần nào cũng biết, lần này thì để tiền trong tài khoản cứ nghĩ là giấu được như những lần trước", người chồng chia sẻ sau khi bị vợ phát hiện quỹ đen.

Chỉ mất 1 nghìn đồng, vợ đã phát hiện chồng có quỹ đen trị giá 17 triệu-2Chồng than thở vì bị vợ phát hiện có quỹ đen.

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng hài hước chia sẻ: "Đen thôi, đỏ quên đi", "ho hẳn 1 nghìn để lấy lại 17 triệu luôn. Nước đi này lời đấy", "Đây là con quái thai quá vật chứ vợ gì", "Này là chiêu thả con săn sắt bắt con cá kình. Lợi hại thật"...

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chi-mat-1-nghin-dong-vo-da-phat-hien-chong-co-quy-den-tri-gia-17-trieu-71309.html

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.