Chi tiết gây tranh cãi nhất vụ đánh ghen chính thất cầm kéo doạ 'xử đẹp' tiểu tam ở Hưng Yên?

Trong clip có thể thấy người phụ nữ được cho là chính thất tay cầm kéo với ý định xé, cắt quần áo của cô gái được cho là tiểu tam. Lúc này, xung quanh nhà có nhiều khác chứng kiến.

Ngày 20/4, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là màn đánh ghen kinh hoàng xảy ra ở Hưng Yên.

Theo đó, một người phụ nữ được cho là chính thất đã cầm vật giống kéo doạ cắt quần áo của cô gái được cho là tiểu tam. 'Anh... cho mày tiền rồi nó về lại đây đúng không? Mày thích thế không?'.

Clip: Vụ việc được cho là đánh ghen, chính thất cầm kéo doạ xử đẹp tiểu tam

Trong khi đó, ở một góc khác trong căn nhà vọng lại tiếng nam giới: 'Mày nói gì nhớ không?'. Nhiều người cho rằng đây là thời điểm vợ và người của vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nên xử lý tại trận cả đôi.

Diễn biến sau đó cho thấy, người vợ giằng co đòi xé chiếc váy của tiểu tam trong khi cô này đang khóc lóc vì sợ hãi. Trong căn phòng còn có sự xuất hiện của một số người đàn ông được cho là đi cùng người vợ. Những người này đứng chặn ở cửa khiến cô gái bị cho là tiểu tam không thể ra ngoài. 'Lấy điện thoại con này ra đây' - nhóm nam giới quát lên gắt gỏng.

Đoạn clip sau đó ghi lại hình ảnh cô gái vùng bỏ chạy xuống tầng dưới.

Chi tiết gây tranh cãi nhất vụ đánh ghen chính thất cầm kéo doạ xử đẹp tiểu tam ở Hưng Yên?-1

Hình ảnh cô gái được cho là tiểu tam bị chính thất xé quần áo khi trong nhà có nhiều người khác chứng kiến

Khi thông tin vụ đánh ghen được chia sẻ, nhiều người cho rằng nếu câu chuyện là thật thì hành vi của cô gái xen vào hạnh phúc gia đình người khác là sai. Tuy nhiên, một số ý kiến bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách hành xử người vợ. Họ cho rằng người vợ có phần nóng nảy và việc cầm hung khí trên tay có thể gây nguy hiểm cho người khác và chính bản thân mình.

- Đàn bà bị chồng cắm sừng cay lắm chứ, nhưng phải thật sự bình tĩnh để giải quyết, như thế này nhỡ có chuyện gì lại là mình thiệt.

- Có nhiều cách xử lý chứ không nhất thiết phải dùng bạo lực đâu ạ. Chị cầm kéo như vậy, nói dại mồm nhỡ nóng giận xảy ra chuyện gì không hay thì sau này lại ân hận. 

- Xé quần áo của người khác rồi quay clip bôi nhọ, có khi chị cũng bị xử phạt vì xúc phạm danh dự người khác đó ạ. Mình đang đúng, đừng tự biến mình thành sai. Xử lý như vậy không phải là cách hay. Hãy là người phụ nữ đánh ghen thông minh.

- Mình không ủng hộ tiểu tam nhưng mình cũng không cổ suý việc hành hung người khác. Bạo lực không phải là phương án tốt nhất để giải quyết vấn đề. Chưa kể nếu có con cái, chúng nó nhìn thấy bố mẹ như vậy nữa thì sao...

Hiện tại, vụ đánh ghen vẫn đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chi-tiet-gay-tranh-cai-nhat-trong-vu-danh-ghen-chan-dong-hung-yen-chinh-that-cam-keo-cat-phang-vay-voc-cua-tieu-tam-av3059049.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.