Chỉ vì xin 100 nghìn đổ xăng, anh chồng bị vợ vạch ngàn tội lỗi không thể chối cãi và cái kết đắng

Anh chồng mở đầu câu chuyện bằng việc xin vợ 100 nghìn đổ xăng. Chẳng ngờ cô vợ vô cùng đáo để đã tận dụng trend hot để từ chối một cách chua cay khiến chồng thế nào cũng không cãi lại được.

Những ngày gần đây, trào lưu “bổ quả… đúng nhận sai cãi” phủ sóng rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó một người sẽ đưa ra một tuyên bố nào đó với lý lẽ và bằng chứng thuyết phục, sau đó thách thức đối phương cãi lại. Rất nhiều người đã nhanh chóng bắt trend, trong đó có các cặp vợ chồng.

Mới đây, dân mạng chia sẻ một đoạn hội thoại giữa cặp đôi vợ chồng nọ. Anh chồng mở đầu câu chuyện bằng việc xin vợ 100 nghìn đổ xăng. Chẳng ngờ cô vợ vô cùng đáo để đã tận dụng trend hot để từ chối một cách chua cay khiến chồng thế nào cũng không cãi lại được.

Chỉ vì xin 100 nghìn đổ xăng, anh chồng bị vợ vạch ngàn tội lỗi không thể chối cãi và cái kết đắng-1Màn vạch tội chồng chi li của cô vợ đáo để

Đầu tiên, người vợ vạch trần anh chồng chuyện thường xuyên “thó” tiền của vợ bằng nhiều cách khác nhau, chứng minh anh ta không thiếu tiền để mua xăng.

- “Em đang bổ con lợn và em nhìn thấy. Ngày 1/2 anh lấy nhíp gắp ra 1 tờ 100 nghìn. Đúng nhận sai cãi”

- “Ngày 2/2 lúc 24h59 phút, khi vợ con đang say giấc ngủ, anh lại gắp tiếp 2 lần, mỗi lần được 20 nghìn. Đúng nhận sai cãi”

- “Ngày 4/2, lúc 1h15, anh lại dùng nhíp gắp được 1 tờ 20 nghìn nữa. Đúng nhận sai cãi”

- “Em tiếp tục bổ quả bí và em thấy. Hôm kia em đưa anh 200 nghìn đi chợ. Anh mua thịt hết có 70 nghìn, về anh nói hết 100 nghìn. Đúng nhận sai cãi”

- “Ngày hôm qua đi chợ, anh mua tôm hết 130 nghìn, về anh nói với tôi hết 270 nghìn. Đúng nhận sai cãi”

- “Em lại xé lì xì của con và thấy. Ngày mùng 1 anh lấy 3 cái lì xì của con, mệnh giá lần lượt là 100 nghìn, 50 nghìn và 200 nghìn. Đúng nhận sai cãi”

Trong quá trình bị vợ liên tục “tấn công”, người chồng cũng có lúc chống cự lại nhưng vô cùng yếu ớt và bị vợ át trong 1 nốt nhạc. Và như thường lệ, từ chuyện Đông, một khi các cô vợ bực lên, thì có thể rẽ ngang sang chuyện Tây. Thế nên chỉ vì chồng xin 100 nghìn tiền xăng, cô vợ này từ vạch tội chồng chuyện tiền bạc, còn lái sang vô số chuyện khác mà kết cục của anh chồng là vô cùng bi đát.

Chỉ vì xin 100 nghìn đổ xăng, anh chồng bị vợ vạch ngàn tội lỗi không thể chối cãi và cái kết đắng-2Cô vợ ghê gớm "tấn công", anh chồng chỉ biết chống trả yếu ớt.

“Ngày mùng 3 Tết, mùng 7 Tết và mùng 9 Tết, anh lên tầng 3 và chửi tôi. Đúng nhận sai cãi”. Người vợ có vẻ rất cay vì hành động này của chồng. Cuối cùng, cô chốt lại: “Bây giờ tôi hỏi anh, anh lấy tiền đó để làm gì”. Anh chồng vội vàng giải thích là để dành tiền mua quà Valentine cho vợ, vì tiền lương đi làm về đã đưa hết cho bà xã. Tưởng lấy lý do cao cả như vậy sẽ khiến cô vợ êm xuôi, chẳng ngờ còn bị quật lại mạnh hơn. Cô vợ chua ngoa phán tội tiếp: “Em vừa bổ quả chanh ra và em thấy. Anh đã dùng hết số tiền đó mời bạn bè đi nhậu. Đúng nhận sai cãi. Văn vẻ cái gì. Em vừa bổ tiếp miếng chanh nữa và em thấy. Quần áo của anh đã được cho vào balo và để ngoài cổng. Và 20 phút nữa anh sẽ về vác balo lên và đi. Đúng nhận sai cãi”.

Kết thúc cuộc hội thoại là lời xin xỏ khẩn thiết của người chồng. Thế mới biết, trong đời sống vợ chồng, các bà vợ đa phần đều quan sát rất kĩ và nắm được mọi hành tung cũng như hành động của chồng mình, chỉ là họ có muốn nói ra hay không. Việc nói ra hay không phụ thuộc vào tâm trạng của các chị và mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Mà một khi phụ nữ đã nói ra thì họ đã nắm được đằng chuôi, với những bằng chứng rõ ràng khiến các ông chồng muốn cãi cũng không được.

Chỉ vì xin 100 nghìn đổ xăng, anh chồng bị vợ vạch ngàn tội lỗi không thể chối cãi và cái kết đắng-3Cư dân mạng cũng phải chịu thua trước sự tài tình của các bà vợ

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


mạng xã hội

tố chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.