Chị vợ được MXH phong "bà nội của Conan" khi phát hiện chồng ngoại tình cực đỉnh: "Ghi chú" trên Iphone đã là gì so với công cụ tinh vi này

"Cuối cùng em phát hiện ra là những chữ cái ở đầu tiêu đề các clip là ‘mật mã’ riêng để nó ngoại tình", cô vợ chia sẻ.

Thời 4.0, khi xã hội càng hiện đại thì cách thức ngoại tình của đàn ông ngày càng tinh vi. Có quá nhiều ứng dụng được sử dụng nhằm mục đích đen tối nhưng các ông chồng vẫn bị vợ mình "tóm gáy".

Từ facebook, zalo, shopee, gmail, các diễn đàn, thậm chí là các phần ghi chú, thùng rác trên điện thoại cũng được hội chị em "khai quật".

Mới đây, trên 1 diễn đàn có đăng tải câu chuyện anh chồng ngoại tình bằng youtube tinh vi không tưởng. Bài viết như sau: "Dạo này em tập tành cắm hoa chưng Tết bằng mấy clip ở Youtube. Hôm trước vào lịch sử Youtube để tìm lại mấy clip cắm hoa đã xem thì vô tình phát hiện có cái clip hướng dẫn làm chè bơ. Em thì chắc chắn chưa từng xem clip này, còn thằng chồng thì nó vốn ghét ngọt, lại càng không phải kiểu đàn ông lăn vào bếp nấu ăn cho gia đình. Rồi 1-2 tháng nay thằng chồng em nó hay viện cớ về nhà trễ nên em sinh nghi.

Chị vợ được MXH phong bà nội của Conan khi phát hiện chồng ngoại tình cực đỉnh: Ghi chú trên Iphone đã là gì so với công cụ tinh vi này-1Bài đăng thu hút nhiều lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải

Tài khoản đăng nhập Youtube của chồng em ở tivi phòng khách cũng là tài khoản Youtube trên điện thoại nó. Em phát hiện là dạo gần đây nó xem mấy cái clip, nghe mấy bài nhạc mà em thề là ở bên nó 4 năm chưa từng thấy nó mở. Nó mà cầm điện thoại xem Youtube thì chỉ có xem livestream game với mấy cái clip nhạc thiếu nhi để dỗ con.

Cuối cùng em phát hiện ra là những chữ cái ở đầu tiêu đề các clip là ‘mật mã’ riêng để nó ngoại tình. Em có vào messenger Facebook của nó thì thấy nó có chia sẻ tài khoản Google này với con nhỏ làm chung ở công ty cũ. Theo cái “mật mã” trong lịch sử Youtube thì tụi nó sẽ hẹn nhau vào ngày thứ 7, lúc 20h tại quán chè mâm.

Chiều thứ 7 hôm đó, em giả vờ đăng đàn lên Facebook rằng hôm nay em sẽ làm củ kiệu tại nhà ba mẹ ruột để cho nó chủ quan thiếu cảnh giác. Rồi em nhờ đứa bạn theo dõi nó từ công ty từ chiều, đến đúng 20h thì nó đi đến quán chè mâm thiệt luôn, rồi 5 phút sau là con nhỏ làm chung công ty cũ cũng xuất hiện ở đó luôn.

Giờ mấy mẹ cho em xin ý kiến là em nên xử nó trước Tết hay sau Tết? Chứ em điên máu chó lắm rồi”.

Rất nhiều người trầm trồ lẫn ngạc nhiên khi đọc xong bài viết. Quả thật không có gì qua mắt được phụ nữ. "Thủ đoạn" tinh vi đến thế mà cô vợ vẫn phát hiện ra.

Thế mới nói, đàn ông chỉ cần có tư tưởng phản bội thôi là phụ nữ cũng linh cảm được, đừng nghĩ hành động tính toán kĩ càng sẽ thoát tội. Vậy nên, đàn ông khi muốn "ăn vụng" hãy cân nhắc thật kĩ được mấy, kẻo đau đầu nghĩ kế mà cuối cùng mất trắng không còn gì trong tay!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-vo-duoc-mxh-phong-ba-noi-cua-conan-khi-phat-hien-chong-ngoai-tinh-cuc-dinh-ghi-chu-tren-iphone-da-la-gi-so-voi-cong-cu-tinh-vi-nay-162210302001457064.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.