Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại "bắt vạ" người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị "đổ vỏ"

"Để đến khi gặp được mối ngon hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu chạy làng rồi quay lại dí thằng này", chàng trai kể.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố cáo người yêu cũ quay sang "bắt vạ" chuyện mang thai của một chàng trai. Theo đó, dù đã chia tay 2 tháng, có người yêu mới nhưng khi mang thai, cô gái vẫn quay sang nói rằng cái thai của tình cũ.

Chàng trai sau giây phút mơ màng ban đầu cũng kịp thời tỉnh táo lại và suy xét rõ ràng hơn về những gì mà bạn gái cũ đang nói rồi có phương pháp xử lý khá chặt chẽ. Chuyện như sau:

"Thân gửi em H. - mẹ của 'cái vỏ' mà em đang cố dí cho anh.

Yêu nhau cũng gần một năm nhưng nhận được là sự khinh thường của tiểu thư Hà Nội con nhà đài các đối với một thằng nhà quê, mới lên thành phố lập nghiệp vài năm chỉ đi xe máy như anh.

Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại bắt vạ người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị đổ vỏ-1
Bài đăng của chàng trai trên 1 diễn đàn

Anh ô tô không có và nhà lại càng không luôn nhưng tiểu thư vẫn được đi chơi, ăn uống đầy đủ như các cô gái khác.

Để đến khi gặp được 'mối ngon' hơn thì tiểu thư gạt phăng tình cảm với thằng nhà quê này để chạy theo thằng đi ô tô rồi bị nó lừa có bầu chạy làng rồi quay lại dí thằng này.

Tôi đâu có ngu ngốc để mà làm 'chạn vương' phải chịu nuôi con thằng khác đâu dở hơi à. Mình tuy nghèo nhưng mình chẳng ngu vì vậy tác phẩm đứa nào thì đi tìm nó mà chịu trách nhiệm, còn thằng này chịu nhé.

Đấy anh em ạ, dù gì thì nói có ô tô đi cũng khác bọt thật đấy nên anh em cố gắng nha để đừng bị coi thường. Về phần em H. bước nhanh cho anh nhờ".

Đây là những dòng tâm sự của chàng trai. Đi kèm chính là ngọn nguồn câu chuyện từ đoạn tin nhắn cả hai gửi cho nhau. Sau 2 tháng chia tay, cô nàng quay sang nói về chuyện cái thai.

"- Giờ anh tính thế nào thì tính, em không bỏ được con đâu.

- Từ từ rồi tính, con anh thì anh cũng không bỏ được đâu.

- Anh tính đi em còn biết đường về bảo bố mẹ em nữa.

- Mà khoan đã, hình như có gì sai sai ở đây".

Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại bắt vạ người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị đổ vỏ-2
Chàng trai tỉnh táo trước cáo buộc của cô gái.

Và từ lúc này, pha "quay xe" của chàng trai tỉnh táo bắt đầu. Anh ta nhắc đến tình mới của người yêu cũ và hỏi han. Đồng thời vạch rõ ràng chuyện cả hai "lên giường" hôm nào, ra sao rồi kết luận rằng rất khó có chuyện cái thai của mình.

Cô gái vẫn liên tục bắt bẻ, anh chàng ung dung "đáp chiêu" một cách vô cùng bình tĩnh để suy xét hơn về sự việc này.

Đỉnh điểm hơn là khi anh nhắc lại chuyện chia tay giữa hai bên, cô gái chê trách chàng trai đủ kiểu, chê từ kinh tế cho đến gia đình. Vậy mà bây giờ cô lại quay sang đòi hỏi được chịu trách nhiệm, được cưới xin, làm dâu.

"- Lấy lí do chia tay bằng được, sau 1 tuần có người yêu mới luôn. Em còn nhớ câu em nói trước khi chia tay chứ.

- Lúc đó chỉ là em nông nổi nhất thời với lại em muốn anh cố gắng hơn thôi".

Hóa ra trước đó cô gái đòi có nhà, có ô tô, viện cớ bố mẹ giục nên đòi chia tay. Bây giờ dù có nói thế nào, anh chàng cũng chẳng thay đổi cách nghĩ. Anh còn nói thẳng ra rằng: "Em nghĩ anh tham cái nhà của em à?".

Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại bắt vạ người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị đổ vỏ-3Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại bắt vạ người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị đổ vỏ-4Chia tay 2 tháng, cô gái quay lại bắt vạ người yêu cũ mình có thai nhưng lại bị lộ mặt bởi lý lẽ thuyết phục của anh chàng bị đổ vỏ-5
Cả hai tranh cãi chuyện đứa bé.

Cuối cùng, chàng trai quyết định cô nàng sinh ra, nếu xét nghiệm ADN là con mình thì sẽ cưới còn không thì thôi. Đơn giản bởi trước tình hình hiện tại, anh không tin đứa bé là con mình. Cô nàng đuối lí không biết nói sao nữa thì quay sang quy cho chuyện nhân cách, chuyện đàn ông không có trách nhiệm.

"- Thôi đừng nói nữa, anh không có nhân cách. Từ bây giờ đừng làm phiền tôi nữa.

- Yêu được thì yêu không yêu được đừng nói chuyện như thế. Chưa bao giờ tôi gặp thể loại như cô.

- Em và con cần anh.

- Cần cái gì, có phải con tao đâu".

Đến cuối cùng, chàng trai vẫn rõ ràng rằng mình không phải cha đứa bé. Nếu cô gái đồng ý xét nghiệm thì cả hai tính tiếp còn nếu không thì mọi chuyện dừng lại ở đây.

Đúng là cuộc sống có thật nhiều điều khiến người ta thấy bất ngờ và khó nghĩ. Chẳng rõ thực hư cái thai trong bụng cô gái ra sao. Tuy nhiên, là gì thì cũng nên làm rõ ràng rồi đưa ra quyết định cuối cùng chính xác nhất.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chia-tay-2-thang-co-gai-quay-lai-bat-va-nguoi-yeu-cu-rang-minh-co-thai-nhung-lai-bi-lo-mat-boi-ly-le-qua-thuyet-phuc-cua-anh-chang-dang-bi-do-vo-162212705115149632.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.