Chia tay khi nửa kia nói không với tình dục

Mối quan hệ của hai đứa tiến triển tốt đẹp, tôi nghĩ anh là điểm dừng chân cuối cùng. Tuy nhiên, vấn đề nảy sinh khi anh thú nhận chỉ muốn platonic love (tình yêu không tình dục).

Chia tay khi nửa kia nói không với tình dục-1

Anh là người Đài Loan (Trung Quốc), đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi ấn tượng với tấm hình đại diện anh chụp cùng cún cưng được cập nhật trên ứng dụng hẹn hò.

Sau khi match (tương hợp), chúng tôi nhắn tin liên tục hơn một tuần. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, tôi khá ấn tượng với sự nhẹ nhàng, tinh tế và thái độ sẵn sàng lắng nghe của anh.

Ban đầu, tôi khá do dự khi tìm hiểu anh do bất đồng ngôn ngữ, văn hóa, lối sống. Tuy nhiên, sau hơn một tháng hẹn hò, chúng tôi tìm thấy nhiều điểm chung trong suy nghĩ, sở thích.

Tôi và anh có thể dành hàng giờ để nói về âm nhạc The Beatles hay thần thoại Hy Lạp. Những cuộc trò chuyện nhiều khi kéo dài tới 1-2h sáng.

Sau một số mối quan hệ dang dở, tôi cho rằng anh là điểm dừng chân lý tưởng.

Một buổi cuối tuần, anh mời tôi về nhà dùng bữa tối và xem phim. Tôi bối rối, dành hơn 2 tiếng để chuẩn bị.

Theo đó, tôi dùng sữa tắm hương nước hoa và kem dưỡng thể mới mua. Tôi không quên mặc nội y đồng bộ và mang theo quần áo cho buổi sáng hôm sau đi làm.

Bữa tối diễn ra bên ánh nến lãng mạn đúng như mong đợi của tôi. Chính anh đã vào bếp từ chiều để chuẩn bị cho tôi món mỳ Ý, khoai tây nghiền và salad Nga.

Kết thúc bữa tối ấm cúng, anh bật máy chiếu tại gia và giới thiệu với tôi bộ phim yêu thích. Sau nhiều lần xem phim ở rạp, tôi vẫn luôn muốn chia sẻ với anh những phút giây thân mật khi thưởng thức điện ảnh tại nhà.

Mọi thứ đều hoàn hảo, cho đến khi anh hôn tôi và thú nhận chỉ muốn dừng lại tại đó. Anh cho biết mình là mẫu người thích platonic love (tình yêu/hôn nhân không tình dục).

Tôi im lặng vài phút vì bất ngờ, khiến anh cũng khó xử. Không khí buổi hẹn trở nên gượng gạo. Tuy nhiên, tôi vẫn nán lại xem hết bộ phim rồi mới ra về.

Khác với anh, tôi cho rằng tình dục là một phần không thể thiếu của tình yêu đôi lứa. Điều này đem đến những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm đẹp. Tôi không trách cá tính yêu của anh, chỉ là thấy không phù hợp với mình.

Suy nghĩ suốt một đêm, tôi quyết định nhắn tin cho anh nói lời tạm biệt. Anh cũng đoán được ý tôi sau buổi tối đó, nên chấp nhận sự rời đi này. Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau thời gian tìm hiểu không thành.

Hà Trâm (27 tuổi, quận 3, TP.HCM)

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chia-tay-khi-nua-kia-noi-khong-voi-tinh-duc-post1388580.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.