Choáng váng vì chia tay tình đầu, người đàn ông nhanh chóng kết hôn cuối cùng phát hiện một sự thật ngã ngửa

Cuộc đời đôi khi tồn tại những “tam giác tình yêu” rất khó tháo gỡ. Và người đàn ông trong câu chuyện dưới đây là một tội nhân.

Người đàn ông tên Bảo, năm nay 28 tuổi. Anh vốn có một cuộc hôn nhân khá mỹ mãn với người vợ đang bầu bí thì một sự kiện xảy ra đã làm đảo lộn tất cả. Sự ân hận vì quá khứ bỏ rơi bạn gái cũ đã ám ảnh anh sang tận cuộc hôn nhân này, đẩy anh rơi vào một cuộc tình sai trái. không thể tìm ra lối thoát. Trong đó, anh là tội nhân khi có lỗi cùng lúc với hai người phụ nữ đều rất yêu thương mình.

“Năm thứ 3 sau khi tốt nghiệp đại học, tôi quen bạn gái cũ qua sự giới thiệu của một người bạn. Cô ấy tên Phương, kém tôi 3 tuổi, trong sáng, ngọt ngào, tính tình đàng hoàng khiến tôi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau khi ở bên nhau, tôi nhận ra vì khoảng cách tuổi tác, một số suy nghĩ ​​và hành động của cô ấy khiến tôi không thể chấp nhận được, đặc biệt là sự đùa giỡn tùy tiện bất kể hoàn cảnh của cô ấy khiến tôi không ít lần rơi vào tình huống vô cùng xấu hổ. Quá kiệt sức vì phải chịu đựng sự vô tư “chết người” của bạn gái cũ tôi quyết định chia tay cô ấy và không bao giờ liên lạc lại nữa!

Sau chia tay bạn gái, gia đình nhiều lần nhờ người mai mối sắp xếp các cuộc hẹn hò giấu mặt cho tôi. Kết quả là tôi quen bạn gái hiện tại tên Quỳnh. Gặp gỡ nhau một thời gian, thấy khá hòa hợp nên chúng tôi nhanh chóng lên kế hoạch kết hôn. Ngày tôi đến nhà gái để nói chuyện cưới xin, tình cờ em trai vợ và chồng chú ấy cũng ở đó. Trước sự ngạc nhiên vô cùng của tôi, vợ của em vợ lại là bạn gái cũ!

Tôi sững sờ đứng đó một lúc rồi mới dám bước qua hai người bọn họ, giả vờ bình tĩnh và như không biết. Ngược lại vẻ mặt bạn gái cũ rất tự nhiên, cứ như thể đây là lần đầu tiên cô ấy nhìn thấy tôi. 

Sau khi trở về vào buổi chiều, Quỳnh nói với tôi rằng mối quan hệ giữa em trai và vợ chú ấy không tốt lắm. Họ thường xuyên xảy ra cãi vã, đôi khi còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay với nhau. Nghe xong, lòng tôi chùng xuống, cảm thấy giá như khi xưa tôi không chia tay Phương một cách phũ phàng thì cô ấy đã không đến nỗi như bây giờ!

Choáng váng vì chia tay tình đầu, người đàn ông nhanh chóng kết hôn cuối cùng phát hiện một sự thật ngã ngửa-1(Ảnh minh họa)

Chẳng bao lâu tôi và Quỳnh kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi nói chung rất hạnh phúc. Cho đến một ngày, em trai vợ và Phương lại cãi nhau, lần này đặc biệt ầm ĩ. Phương một mình chạy ra khỏi nhà, không ai biết đi đâu. Vợ tôi bụng mang dạ chửa, không hoạt động mạnh được nên nhờ tôi đi kiếm vợ em trai hộ, Tôi đã tìm Phương ở rất nhiều nơi, cuối cùng thì thấy cô ấy trong một quán bar.

Phương ngồi uống rượu một mình, không nói lời nào. Tôi nghĩ nên ngồi uống uống chút rượu với cô ấy, tiện nghe cô ấy tâm sự xem thế nào. Phương khóc và nói tất cả là do tôi đã nhẫn tâm bỏ rơi cô ấy nên giờ cô ấy mới bi thảm như vậy. Nhìn khuôn mặt mềm mại thanh thuần như trước của Phương, lòng tôi chợt dâng lên cảm giác muốn yêu thương, bảo vệ. Dưới tác dụng của rượu, tôi kìm lòng không được ôm cô ấy vào lòng. Khi cô ấy hôn lên môi tôi, cả người tôi run rẩy, không còn tỉnh táo để nghĩ bất cứ điều gì.

Đêm đó, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau đó, Phương nói với tôi rằng chỉ cần tôi đối xử chân thành với cô ấy, cô ấy có thể chấp nhận mối quan hệ này mà không cần tôi phải ly hôn trong thời điểm hiện tại. Lúc đó lòng tôi vô cùng khó chịu, cảm thấy lương tâm và đạo đức của mình đang từng bước bị xói mòn! Tôi đã từng là một tội nhân, và bây giờ tôi còn tội lỗi hơn! Tôi phải đối phó với số phận nghiệt ngã này như thế nào?”

Một trong những nguyên nhân khiến đàn ông luôn mắc sai lầm trong chuyện ngoại tình đó là không biết đặt ranh giới cho bản thân trước đối tượng là người khác giới. Nếu như ngay từ đầu, Bảo xác định rõ ràng rằng mối quan hê của anh và Phương đã kết thúc, họ cần có khoảng cách khi giao tiếp thì có lẽ chuyện tồi tệ đã không xảy ra. Dù cho Bảo tự trách bản thân vì năm xưa đã bỏ rơi Phương nhưng có nhiều cách đề bù đắp cho chuyện này, không nhất thiết phải đến mức ngoại tình như vậy. Cái kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra, Bảo có thể giấu được vợ anh bao lâu? Hoặc sau này khi Phương không muốn làm người tình trong bóng đêm nữa mà muốn có danh phận chính thức thì lúc đó anh giải quyết thế nào? Đã ngoại tình còn ngủ với vợ của em trai mình thì nghĩ cách nào, Quỳnh có lẽ cũng khó tha thứ cho chồng mình được.

Theo V.A - Vietnamnet


người yêu cũ

mối tình đầu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.