Chiếc vé máy bay vạch trần trò ngoại tình của người chồng và pha xử lý xuất thần của cô vợ khiến đối phương hối hận không kịp

Sự dứt khoát trong hôn nhân sẽ khiến chúng ta đau nhưng rồi rất mau hồi phục để chờ đón những cơ hội mới.

Ngoại tình trong hôn nhân có thể được tha thứ hoặc không tùy vào cách suy nghĩ, ứng xử của mỗi người. Nếu bạn cảm thấy thói "ham vui" kia chỉ là thoáng qua và nghĩ nhiều hơn về tương lai, lo cho con cái, chúng ta sẽ thấy tha thứ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc tới những tổn thương mà bản thân gặp trong quá khứ. Liệu rằng bạn có chấp nhận rủi ro thêm một lần nữa để chịu đựng sự tiêu cực về cảm xúc ấy? Đôi khi, cương quyết rời đi mới là giải pháp tốt nhất. Cùng lắng nghe câu chuyện của T. dưới đây và bạn sẽ hiểu tại sao.

Chiếc vé máy bay vạch trần trò ngoại tình của người chồng

Trong mắt T., chồng cô là một người đàn ông kiếm tiền tốt, tuy nhiên anh lại hơi thiếu trách nhiệm trong các công việc của gia đình. Nói thẳng ra thì chồng T. ham chơi, anh thích hưởng thụ, chiều chuộng bản thân sau khi làm việc mệt mỏi. Vậy nên bản thân T. thấy rất khổ sở, thậm chí là tủi thân, đặc biệt trong gia đoạn cô mang thai, nuôi con nhỏ.

Chiếc vé máy bay vạch trần trò ngoại tình của người chồng và pha xử lý xuất thần của cô vợ khiến đối phương hối hận không kịp-1

Ảnh minh họa.

Nhóm bạn của chồng T. có cả nam và nữ. Khi mới lấy chồng, T. cũng có biết và tiếp xúc với nhóm bạn này vài lần. Cô còn tưởng họ chơi cùng nhau từ rất lâu, và chắc sẽ không thể xảy ra chuyện yêu đương trong nhóm. Vả lại, T. tin chồng là người đàn ông đàng hoàng, sẽ chẳng thể sa ngã vào những mối quan hệ vô bổ. Nhưng rồi thời gian khiến cho người phụ nữ "sáng mắt ra".

Thời điểm con của T. bị ốm sốt liên miên cũng là lúc giữa cô và chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nhất. Cô chỉ hi vọng anh có thể san sẻ công việc cho vợ, giúp đỡ T. vì chăm con ốm chẳng hề đơn giản. Vậy mà đáp lại chỉ là sự thờ ơ, lúc nào chồng T. cũng kêu "bận". Đỉnh điểm, anh còn đi du lịch đúng trong những ngày cô vất vả nhất.

Nói chồng không nghe, T. đành để mặc anh ấy muốn làm gì thì làm. Trong lúc dọn nhà, T. còn phát hiện trên bàn làm việc của chồng có 2 tấm vé máy bay, chính là vé của chồng cô. T. bắt đầu thấy lạ, nhưng cô quyết tâm điều tra trong âm thầm và chẳng nói cho chồng.

Qua việc hỏi mấy người bạn là nam của chồng cô, T. thấy ai cũng bảo là không hề biết đến chuyến du lịch này. Rồi bằng sự nhạy bén của người phụ nữ, T. phát hiện ngay thì ra chồng đi cùng với một cô gái trong nhóm kia. Thậm chí, một người bạn là nam đã thú nhận rằng, thời gian gần đây, chồng T. và cô gái này hay "đi đánh lẻ" thật. Sự tức giận trong người phụ nữ bị đẩy lên đến đỉnh điểm. Cô tin rằng chồng mình ngoại tình và lén lút "vụng trộm" bên ngoài. Tới nước này, T. nhất định không thể tha thứ cho anh ta hơn được nữa.

Pha xử lý của người vợ khiến đối phương hối hận không kịp

Khi con bị ốm, T. không thể nhờ vả bố mẹ nội ngoại được nên cô đành phải gọi điện cho một người bạn có chuyên môn bác sĩ. Sau đó, cô và con lấy đồ, sang nhà người bạn ấy. Cũng may người bạn của T. còn độc thân và sống một mình nên thừa phòng cho mẹ con T. Cô không muốn những ngày đau khổ phải sống trong căn nhà của hai vợ chồng, bởi chỉ cần nghĩ đến thôi thì lòng cô đã nhói lên rồi.

Chiếc vé máy bay vạch trần trò ngoại tình của người chồng và pha xử lý xuất thần của cô vợ khiến đối phương hối hận không kịp-2

Ảnh minh họa.

Cũng may chỉ sau 2 ngày, con của T. khỏi ốm, bé bắt đầu hồi phục và khỏe lên. Chồng T. đi du lịch 4 ngày trời mới về. Nhưng anh không thấy vợ con đâu, liền gọi điện. Đáp lại sự "lo lắng giả tạo" của chồng, T. nói trong điện thoại: "Tôi biết hết chuyện ngoại tình rồi, đừng chối nữa. Bây giờ mẹ con tôi muốn được yên ổn. Khi nào con khỏe lại, tôi sẽ về nhà nói chuyện với anh".

Người đàn ông lúc bấy giờ mới chột dạ, anh không nghĩ vợ mình lại cao tay và biết hết sự lừa dối của mình. Vài ngày sau, T. trở về nhà, trên tay cầm tờ giấy ly hôn. Cô tin rằng mình hành động đúng đắn, bởi chỉ cần nghĩ lại những ngày bơ vơ chăm con mà lòng T. lại xót xa tột độ. Cuối cùng, gã đàn ông bội bạc dù hối hận, song cũng chẳng thể cứu vãn được cuộc hôn nhân nữa. Một thời gian sau, T. dần lấy lại được cân bằng, cô sống vui vẻ với con, cố gắng làm lại từ đầu. Đây chính là bài học cho chị em phụ nữ đứng trước những vết nứt của hôn nhân. Đừng tha thứ cho những ai đã bỏ mặc mình trong lúc khó khăn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chiec-ve-may-bay-vach-tran-tro-ngoai-tinh-cua-nguoi-chong-va-pha-xu-ly-xuat-than-cua-co-vo-khien-doi-phuong-hoi-han-khong-kip-162221903223449809.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.