Chính thất đăng đàn ầm ĩ tìm danh tính tiểu tam, tiết lộ chuẩn bị một việc làm cực gắt để cho hai kẻ phản bội "biết tay"

Vẫn chưa phát hiện được tiểu tam người ở đâu, cô vợ quyết định nhờ sự trợ giúp của cư dân mạng!

Đúng là một khi hạnh phúc bị đe dọa, chẳng bà vợ nào có thể ngồi yên. Họ sẵn sàng làm đủ mọi cách để tìm ra danh tính kẻ thứ ba và “xử phạt”.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình.

“Nhờ các bác ở Ba Đình có biết địa chỉ nhà em này không chỉ cho em với. Gia đình em đang êm ấm thì xuất hiện em này làm em tan nhà nát cửa.

Từ ngày nó chen vào chồng em thường xuyên vũ phu đánh đập. Chồng em đi sớm về muộn vì những lần nó rủ rê lên giường.

Em đã đi gặp nói chuyện tử tế để cho chồng em qua đầu nhưng trái lại, cô ta còn thường xuyên rủ anh ấy. Nó hống hách thách thức bảo nó thích giành giật chồng với em.

Biết chồng người ta có gia đình nó vẫn làm được việc này. Nó toàn đưa chồng em lên giường đúng ngày lễ, ví dụ như 20/10 vừa qua như lấy thành tích.

Chính thất đăng đàn ầm ĩ tìm danh tính tiểu tam, tiết lộ chuẩn bị một việc làm cực gắt để cho hai kẻ phản bội biết tay-1
Bài viết được đăng tải.

Tiền nong chồng đi làm toàn đưa cho gái ăn tiêu hết, mẹ con em chẳng được đồng nào còn bị ruồng rẫy. Đến nay, gia đình em tan nát thật, các con không còn đủ tình thương nữa. Hi vọng mọi người biết được ở đâu mách em với”.

Đây là bài viết của người vợ đăng tải trên MXH. Có vẻ như cô đã quá bất lực nên đành tìm đến cư dân mạng, hi vọng được chỉ dẫn cách thức tìm ra chỗ ở để tiếp tục gặp mặt kẻ thứ ba.

Đính kèm chính là những tin nhắn của tiểu tam gửi cho chồng cô. Nó ỡm ờ và đầy ý dụ dỗ.

“Mấy ngày trời không liên lạc với nhau có khi thế lại hay. Anh cũng thích thế mà, em cũng chỉ là cơn gió thoảng qua thôi. Đến rồi đi, chẳng có nghĩa lí gì”, tiểu tam gửi cho chồng người ta.

Dưới phần bình luận, cô vợ còn tiết lộ thêm rằng tiểu tam còn thẳng thừng lên mặt, cho rằng mình thích thì mình cặp kè chứ chẳng cần lí do gì hết cả.

Chính thất đăng đàn ầm ĩ tìm danh tính tiểu tam, tiết lộ chuẩn bị một việc làm cực gắt để cho hai kẻ phản bội biết tay-2Tin nhắn tiểu tam gửi cho chồng bị bắt được.

Cô vợ thậm chí còn nghĩ đến phương án kiện tụng cả chồng và nhân tình vì ngang nhiên qua lại lúc gia đình đầy đủ. Đây sẽ là cách cô khiến cho hai kẻ phản bội "biết tay" sau những việc làm tồi tệ.

Đúng là “mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh”, đàn ông không tôn trọng hạnh phúc và không tôn trọng vợ có lẽ nên giải quyết ngay từ đầu.

Nhiều dân mạng cho rằng thay vì tìm kiếm danh tính kẻ thứ ba dọa nạt, vợ nên chấn chỉnh lại chồng mình. Nếu không thể tiếp tục bên nhau thì đường ai nấy đi. Sống cả đời với gã đàn ông không tôn trọng vợ thì khó hạnh phúc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chinh-that-dang-dan-am-i-tim-danh-tinh-tieu-tam-tiet-lo-chuan-bi-mot-viec-lam-cuc-gat-de-cho-hai-ke-phan-boi-biet-tay-162212811160312001.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.