Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng

Đang phòng không nhà trống thì gặp được một “chàng trai hoàn hảo” yêu thương và quan tâm hết mực, cô gái gật đầu ngay khi được tỏ tình. Thế nhưng mối tình này chỉ kéo dài được 2 ngày đã vội vã kết thúc sau khi người yêu cô thú nhật sự thật về bản thân.

Đó là chuyện tình bi hài của một bạn gái mới được đăng tải trên mạng xã hội gần đây, thu hút sự quan tâm của đông đảo các Netizen:

Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng-1

“Tấm chiếu mới…

Mình năm nay năm 4, chuẩn bị ra trường, chưa yêu ai bao giờ, cũng có người tán nhưng mình không thích người ta, mình tán người mình thích thì họ lại có người yêu. Cách đây 1 tháng, có 1 anh tán mình, anh này là bạn của bạn mình trên facebook. Lần đầu tiên trong đời mình cảm thấy có người yêu thương quan tâm mình đến vậy, ngày nào cũng nhắn tin quan tâm. Sáng em ăn sáng chưa, đi làm có mệt không, trưa em ăn gì, hôm nay em thế nào……

Thi thoảng ship đồ ăn rồi bắt mình đến nhận, trời nắng chắc anh cũng ngại đi nhưng ship đồ ăn là có tâm rồi.

Cũng bận nhưng lúc nào rảnh làl mời mình đi ăn, đi uống nước.

Có lần mình up ảnh son sắp hết, anh liền tặng cho 2 thỏi.

Mà quan trọng nhất nhìn ngoại hình da trắng, cao, đeo kính, bảnh trai, dáng chuẩn.

Anh tỏ tình mình, mình chẳng ngại ngần gì mà không đồng ý.

- Anh yêu em, em làm bạn gái anh nhé.

- Vâng.

Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng-2

Ảnh minh họa

Nhưng sau cái lần đồng ý ấy, mình cứ thấy có cái gì đó không ổn, tại sao 1 người hoàn hảo như vậy lại yêu mình. Kiểu như tổ tiên mách bảo mình gì đó thì chỉ sau 2 ngày, tự dưng ông inbox mình bảo:

- Thôi, mình dừng lại đi em!

Mình:

- Có chuyện gì vậy anh.

Ông:

- Thật ra anh không định nói với em lý do đâu, nhưng anh không nói anh nghĩ anh sẽ có lỗi với em rất nhiều.

- Vâng anh cứ nói đi.

- Anh không thích con gái, anh cũng có bạn trai rồi. Vì sợ mọi người nói này nói nọ nên anh tán em để em làm bình phong. Giờ anh với bạn trai quyết định là không cần bình phong nữa, ai cần thì sẽ biết, ai không cần biết thì thôi. Mà nếu anh cứ yêu em càng lâu thì em càng khổ thôi. Đây là bạn trai anh.

Anh ấy gửi ảnh 1 anh khác, mình không tin, anh gửi thêm cả ảnh 2 anh đi ăn, đi uống nắm tay nhau nhưng kiểu giấu giấu ấy.

À hoá ra là ngoài thời gian đi làm, ngoài thời gian dành cho bản thân, ngoài thời gian dành cho bạn trai anh ấy thì anh mới dành thời gian cho mình… Hoá ra từ lúc tán mình anh đã có ý định lươn lẹo…

Thật sự, mối tình đầu kéo dài được 2 ngày, đang sâu đậm thì anh bảo anh là gay, anh có bạn trai rồi.

Chán, biết ngay, tổ tiên mách bảo có sai, tự dưng 1 người đến với mình nhanh như vậy chắc chắn là có vấn đề, hoá ra là có thật. Thôi thì chúc 2 anh hạnh phúc bên nhau… chỉ có em đau trong cuộc tình này…

Vẫn biết rằng tình yêu luôn chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ nhưng tình huống của bạn gái trong câu chuyện trên thì quả thật trớ trêu, hiếm có khó gặp. Chính bản thân cô gái khi được theo đuổi cũng cảm thấy khó tin khi tự đặt câu hỏi “tại sao một người hoàn hảo như vậy lại yêu mình?”.

Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng-3

Thế nhưng sự đẹp trai, ga lăng, sự quan tâm, chăm sóc của đối tượng đã khiến cô choáng ngợp nên khi được tỏ tình đã không ngần ngại mà đồng ý ngay. Để rồi, chỉ sau 2 ngày mọi thứ bỗng đổ vỡ tan tành chỉ sau một lời thú nhận của người yêu về giới tính và ý định thực sự của anh ta. 

Rõ ràng đây là một câu chuyện buồn, tuy nhiên những tình tiết bi hài khiến không ít cư dân mạng bật cười với những bình luận hài hước.

Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng-4Chính thức có mối tình đầu được 2 ngày, anh người yêu hoàn hảo bỗng thú nhận một chuyện khiến cô gái chết lặng-5

Hầu hết mọi người tỏ ra chia sẻ với nữ chính, đồng thời động viên cô mau vượt qua để đón chờ tình cảm khác trong tương lai. Tuy là tình huống trớ trêu gây sốc và tổn thương, nhưng mọi chuyện chưa đi quá xa, tình cảm chưa quá sâu đậm cũng là một điều may mắn cho cô gái.

- Cũng may là anh ta còn có chút lương tâm… kẻo cứ dấu thêm một thời gian nữaa thì em cái nịt cũng chẳng còn. Đi nhậu ăn mừng thôi, buồn làm gì.

- Thôi rút kinh nghiệm từ lần sau cứ lựa anh trai nào xấu xấu mà yêu nhé. Tham trai đẹp chi.

- Mới 2 ngày thì chắc tình cảm chưa quá sâu đậm, bạn sẽ nhanh nguôi ngoai thôi. Chúc phúc cho 2 anh và bạn cũng quên hết đi nhé, để dành trái tim mà đón nhận tình yêu thật sự trong tương lai...

Đây cũng là bài học cho các bạn trẻ khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, nhất thiết phải thật tỉnh táo và cẩn trọng. Mọi thứ đến dễ dàng rất có thể không thật và không bền. Vậy nên dù quan tâm đến nhau, mến nhau rồi vẫn cần thêm thời gian đủ dài để hiểu rõ về nhau và để phát triển tình cảm, đến khi đủ chín và chắc chắn chúng ta bắt đầu cũng chưa muộn.

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.