Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình

Người phụ nữ tốt bụng nên đã cho người bạn gái bị chồng bạo hành ở nhờ nhà mình. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là một quyết định sai lầm của cô.

Giúp đỡ bạn bè lúc họ gặp khó khăn là điều nên làm, nhưng giúp như thế nào để điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình? Một người phụ nữ Malaysia vì giúp bạn sai cách mà rơi vào một tình thế éo le, hạnh phúc gia đình có nguy cơ bị đe dọa. Khi chia sẻ câu chuyện của mình, người phụ nữ còn bị cộng đồng mạng chỉ trích vì đã quá mất cảnh giác.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, người phụ nữ có nickname là Samantha đã vô cùng thông cảm và đưa bạn thân đến nhà mình ở một thời gian để tránh người chồng vũ phu của cô bạn kia. Ban đầu, chồng của Samantha không đồng tình với kế hoạch của vợ vì lo ngại việc sống chung sẽ có những bất tiện, tuy nhiên cuối cùng anh này cũng đồng ý khi bị vợ thuyết phục.

Tuy nhiên, sau một thời gian có bạn thân đến sống cùng nhà, Samantha đã nhận thấy những sự thay đổi khiến cô lo ngại. Sự gần gũi quá mức giữa cô bạn thân và chồng con cô khiến Samantha không cảm thấy thoải mái.

“Tôi đã cho phép bạn thân của mình chăm sóc con gái nhỏ của tôi. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho đến khi tôi nhận thấy có điều gì đó không ổn gần đây. Không chỉ con gái của tôi ngày càng yêu quý và gần gũi hơn với cô ấy, mà chồng tôi cũng vậy. Cô ấy đích thân nấu những món ăn mà chồng tôi yêu thích và giờ cả hai đều nói chuyện rất nhiều”, Samantha viết trong bài đăng.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình-1

Bạn của Samantha lấy phải người chồng vũ phu nên được cô đưa tới nhà mình để lánh nạn. (Ảnh minh họa)

Một hôm, Samantha quyết định đi làm về sớm và cô đã tình cờ nghe được một điều gây sốc. “Bạn thân của tôi đã nói với chồng tôi rằng cô ấy muốn có được anh ấy và sẽ cướp anh ấy khỏi tôi. Cô ấy biết chồng tôi yêu con gái nên lợi dụng đứa con nhỏ để thu hút sự chú ý của chồng tôi ”, Samantha chia sẻ và thừa nhận đã quá sốc với những gì cô nghe được. Cô vô cùng thất vọng với người bạn thân thiết từ thời đại học.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình-2

Cô bạn thân tỏ ra rất gần gũi với chồng con của Samantha. (Ảnh minh họa)

“Tôi để cô ấy ở nhà tôi miễn phí. Tôi thậm chí còn trả tiền cho cô ấy để dạy con gái tôi và giờ cô ấy lại làm như thế này", Samantha bày tỏ.

Cuối bài viết, Samantha tỏ ra rất mâu thuẫn, tự hỏi liệu mình có nên tiếp tục giữ người bạn thân nhất của mình ở lại hay yêu cầu cô ấy rời đi.

"Cô ấy không có ai để trông cậy lúc khó khăn. Nhưng cô ấy cũng rất xinh đẹp và tôi lại lo lắng về chồng mình”, Samantha viết.

Cho bạn thân ở nhờ lúc khó khăn, người phụ nữ bàng hoàng khi nghe cô bạn thú nhận với chồng mình-3

Samantha băn khoăn không biết nên làm thế nào trong tình huống này. (Ảnh minh họa)

Trước câu hỏi của Samantha, đa phần các netizen đều cho rằng Samantha đã quá nhu nhược khi đã tận tai nghe thấy những lời thú nhận trơ tráo của bạn mình mà vẫn chưa "tống tiễn" cô này ra khỏi nhà.

"Sao cô không đi vào ngay lúc nghe thấy cô ta nói như vậy với chồng mình và mời cô ta ra khỏi nhà ngay lập tức? Trong khi cô ngồi viết những dòng này, có thể cô ta đã hành động rồi", một người viết.

"Một kẻ lẳng lơ không biết đền ơn người bạn tốt đã giúp cô ta lúc khó khăn như vậy thì không xứng đáng được cưu mang nữa, hãy đuổi cô ta đi và kết thúc luôn tình bạn này", một người khác đồng tình.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cho-ban-than-o-nho-luc-kho-khan-nguoi-phu-nu-bang-hoang-khi-nghe-co-ban-thu-nhan-voi-chong-minh-a415558.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.