Choáng: Cặp đôi thản nhiên 'mây mưa' ở ghế đá bên đường, khi người quay video hét vào mặt vẫn bất chấp hành động phản cảm

Khi người phụ nữ cúi xuống dường như để thực hiện một động tác quan hệ tình dục, người quay phim đã hét lên và ngay lập tức khiến cặp đôi phải quay sang nhìn.

Theo Daily Star đưa tin, ngày 28/12, các trang mạng xã hội và hãng tin tức của Brazil xôn xao trước một đoạn video ghi lại hành động phản cảm giữa thanh thiên bạch nhật của một cặp đôi ở công viên gần bãi biển thuộc thành phố Santos (Brazil).

Trong video, một người phụ nữ gần như khỏa thân phần từ thắt lưng trở xuống, đang ôm ấp và ngồi lên đùi của người đàn ông trên băng ghế ven đường của công viên công cộng trước bãi biển.

Choáng: Cặp đôi thản nhiên mây mưa ở ghế đá bên đường, khi người quay video hét vào mặt vẫn bất chấp hành động phản cảm-1

Hành động phản cảm của cặp đôi ở giữa thanh thiên bạch nhật

Cặp đôi cùng nhau thực hiện những động tác phản cảm, liên tục trao nhau những nụ hôn bất chấp nhiều người xung quanh đang chỉ trỏ, bàn tán.

Khi người phụ nữ cúi xuống dường như để thực hiện một động tác quan hệ tình dục, người quay phim đã hét lên và ngay lập tức khiến cặp đôi phải quay sang nhìn.

Đáng nói là mặc dù cả hai biết rõ rằng mình đang bị quay phim nhưng họ vẫn tiếp tục hành động phản cảm bất chấp ánh mắt ái ngại của những người xung quanh.

Trong một tuyên bố, đại diện cảnh sát thành phố Santos cho biết họ không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ các nhân chứng vào thời điểm xảy ra sự việc và không có khiếu nại nào được gửi đến, chỉ khi đoạn video bị phát tán trên mạng xã hội làm 'dậy sóng' truyền thông, cảnh sát mới vào cuộc điều tra.

Theo Điều 233 của Bộ luật Hình sự Brazil, vụ việc được xếp vào loại hành vi khiêu dâm, có thể bị phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm đi kèm theo đó là một khoản tiền phạt.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/choang-cap-doi-than-nhien-may-mua-o-ghe-da-ben-duong-khi-nguoi-quay-video-het-vao-mat-van-bat-chap-hanh-dong-phan-cam-av3004956.html

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.