Choáng váng với cách quý cô "sành đời" đưa "chuối xịn" lên giường: Bí mật cuối cùng chỉ được phơi bày khi váy áo được kéo lên

"Chị nghĩ mình là Dexter à?", Y. hoảng hốt khi đọc tin nhắn được gửi từ chuối. Tại sao cậu ta lại phát hiện ra số điện thoại của mình?

Thuật ngữ "chăn chuối": Được phái nữ sử dụng khá nhiều, cũng tương đương với đàn ông "chăn rau". Nói 1 cách dễ hiểu là phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao hoặc muốn "đổi gió" nên tìm các đối tượng đàn ông trẻ, có nhu cầu tương tự hoặc hợp gu mục đích là quan hệ tình dục. Và các chàng trai này được ám chỉ là chuối với đủ loại, đủ kích cỡ, đủ style chăn gối.

Đối tượng đi chăn: Đa phần là các quý bà, quý cô cô đơn, chán chồng, đã ly hôn hoặc đơn giản là "chăn vì đam mê", không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp thích kiểu quan hệ hook-up.

Phân loại chuối: Chuối được phân loại theo nhu cầu, sở thích của từng quý cô: chuối tây, chuối ta, chuối sinh viên, chuối ương, chuối chín...

Y. khác hẳn với rất nhiều quý cô chăn chuối trong "cộng đồng" mà tôi từng tiếp xúc trước đây. Y. thích 1 mình, cô quan niệm "cứ đơn thương độc mã mà tìm, mà tận hưởng chẳng phải an toàn hơn lập cả hội nhóm sao".

Nói về những điều khá tế nhị, Y. cởi mở và dễ gần hơn tôi tưởng. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao chỉ đến lần gặp thứ hai, Y. nhận lời đi nhậu và thoải mái trút hết nỗi lòng cùng 1 list story "chuối" đã qua tay.

Nhưng Y. không phải đàn bà dễ dãi nhé. Cô nàng nói rằng mình có những nguyên tắc riêng mà không ai xoay chuyển được, ví dụ như không có "quả chuối" nào được Y. gặp lại lần thứ 2, không có cuộc hẹn nào kéo dài quá 12 tiếng và không có màn tạm biệt nào sau 2h đêm.

Choáng váng với cách quý cô sành đời đưa chuối xịn lên giường: Bí mật cuối cùng chỉ được phơi bày khi váy áo được kéo lên-1


"Thực ra chăn chuối không tốn kém hay mất công mất sức như các anh chăn rau. Đàn ông đa phần là dễ dụ, kể cả các em gen-z hay các chú 7x, vì họ đâu có mất mát gì, nhất là khi đó chỉ là cuộc tình 1 đêm", Y. tâm sự.

Theo yêu cầu, Y. muốn tôi kể lại chuyện chăn chuối của cô ấy theo phong cách "ngôn tình", để rồi bất thình lình cái kết còn "loạn lạc" hơn trường đoạn "ngược tâm".

Khi "gái già" ra tay 1 cách bài bản và đậm chất "điện ảnh"

Câu chuyện của Y. dần được cô hé lộ. Đó là 1 buổi tối mùa hè oi ả, Y. bị nhỡ xe bus vì đi tiếp đối tác về muộn. Trời lại nổi dông, cô tìm vội 1 trạm dừng để trú chân. Hóa ra cũng có nhiều người lỡ xe như Y. và họ vẫn đang loay hoay tìm cách về nhà.

1 chiếc taxi tạt qua, cả vũng nước lớn bắn tung tóe. Chiếc xe thì mất dạng để lại hàng chục tiếng chửi mắng trong tuyệt vọng. Y. kéo kính xuống lau nước thì trước mặt cô là 1 thân hình cao lớn, vững chãi. Cậu thanh niên ấy như 1 phản xạ rất tự nhiên đứng ra chắn nước cho 1 bà chị già không quen biết.

- Cám ơn cậu nhé, tôi cứ nghĩ đàn ông đẹp trai chỉ ga lăng với người đẹp như mình.

- Em theo thói quen thôi, nhìn chị 1 thân 1 mình có vẻ sốt ruột cứ 5 phút nhìn đồng hồ liên tục thấy tội tội...

Vài ba câu bâng quơ, Y. chợt có cảm hứng với cậu thanh niên này. Cô ngỏ ý xin số điện thoại với lý do "lần sau mời cafe cám ơn". Nhưng nhất định Y. sẽ phải là người gọi trước.

Choáng váng với cách quý cô "sành đời" đưa "chuối xịn" lên giường: Nhưng bí mật cuối cùng chỉ được bật mí khi váy áo được kéo lên! - Ảnh 3.
Thế nhưng quá nhiều việc khiến Y. quên mất sự tồn tại của anh chàng đẹp trai tối ấy. Cho đến 1 ngày, cô lại bị tạt nước mưa thì ký ức cuộc gặp định mệnh 1 tháng trước dội về. Y. cười đắc ý nhấc máy gọi:

- Chị Y. cùng đứng trú mưa với em đây. Nay rảnh không chị mời cafe?

- Sao mà em quên được, em chờ điện thoại chị mãi.

Nhưng rồi nơi họ gặp nhau lại không phải là quán cafe. T. là sinh viên năm cuối trường Mỹ thuật quê ở Bắc Giang. Gia đình có điều kiện nên mới đây đã mua cho cậu con trai 1 căn chung cư xinh xắn ở Nguyễn Huy Tưởng. Điều thú vị đối với Y. "chuối này rất chủ động, háo hức nhưng cuối cùng lại là tấm chiếu mới".

- Em thích không gian ấm cúng...

- Vậy thì về nhà. Chị đây không thích lằng nhằng, 1 là nhà chị 2 là nhà em.

Vậy là họ tíu tít cười nói từ trong siêu thị cho tới nhà, như 1 cặp tình nhân thực sự. T. biết nấu ăn, thậm chí là nấu ngon. Ngồi dưới ánh đèn ấm áp với điều hòa 26 độ, Y. thấy ấm thật sự dù nhiệt độ ngoài trời đang là 38.

- Giá mà được thế này mãi nhỉ?

- Quan trọng là chị có muốn hay không thôi. Chứ chỉ cần chị kêu đói, cứ để anh lo.

Nếu là cô gái khác chắc sẽ chết chìm trong sự ngọt ngào này mất. Song Y. thì không - mẹ đơn thân với hôn nhân đổ vỡ, những vết thương dù đã liền sẹo nhưng vẫn dễ toạc ra bất cứ lúc nào chạm mạnh. Đó là lý do vì sao Y. chỉ thích "chơi bời" khi buồn chán hoặc nhiều stress.

T. dọn cơm ra bàn với cách bày trí kiểu "5 cha 3 mẹ" nhưng hấp dẫn đến lạ. Cậu ta lấy từ trong tủ 1 chai vang có vẻ đã cất kĩ từ lâu.

- Ăn cơm và uống rượu vang?

- Có những sự kết hợp nghe thì vô lý nhưng thử mới thấy thuyết phục đấy, như em và chị chẳng hạn.

Hôm đó Y. uống khá nhiều, ánh mắt ướt át hằn lên sự khao khát. Cô bắt đầu lịm đi, nói dăm ba câu không rõ nội dung cho lắm và ngả ngớn vào T. Chắc hẳn chàng trai trẻ mới vắt vai 1, 2 mối tình thì sao kìm lòng nổi sự sexy này.

Choáng váng với cách quý cô "sành đời" đưa "chuối xịn" lên giường: Nhưng bí mật cuối cùng chỉ được bật mí khi váy áo được kéo lên! - Ảnh 4.
Và Y. đã say, "say real" sau khi uống rượu với 13% nồng độ cồn. Đùng là quân tử khó qua ải mỹ nhân.

T. nhẹ nhàng bế Y. vào phòng ngủ của mình, chỉnh điều hòa nhỏ xuống và kéo chăn mỏng đắp cho cô. Sau đó cậu ta đi ra. Sự đáng yêu này của T. xứng đáng có 10 người yêu, nhưng không phải 1 bà chị già chăn chuối "thành thần".

Y. bắt đầu ủ mưu để màn "ăn chuối" diễn ra được tự nhiên nhất.

15 phút sau, "xoảng...", T. chạy vào nhìn Y. với bộ dạng hớt hải lo lắng liên tục xin lỗi: "Ôi chị không cố ý, để chị dọn".

Trong lúc 2 người cùng lúi húi nhặt mảnh vỡ thì 2 cơ thể lại sát gần nhau hơn 1 chút. Y. hôn nhẹ lên môi cậu trai trẻ. Chỉ trong tích tắc họ đã trút bỏ hết lớp vỏ bọc giả tạo để sống đúng với bản năng.

T. vụng về và ngờ nghệch hơn Y. tưởng. Người đàn bà dày dặn kinh nghiệm giường chiếu lại 1 lần nữa làm "nhạc trưởng" tạo ra những âm hưởng khó quên này.

Số phận chiếc sim trong sọt rác và màn trả thù khó quên

12h30, Y. lặng lẽ mặc lại áo rồi khẽ mở cửa rời đi. Trong bất cứ cuộc chăn chuối nào cũng vậy, cô luôn là người chủ động đi trước khi đối phương thức giấc.

"Tạm biệt cậu nhóc 22 tuổi. Cậu còn trẻ, còn nhiều thứ cần trải nghiệm. Quên chị đi nhé, chúc sau này không bao giờ bị 'ướt mưa'", mẩu giấy để lại chắc sẽ khiến T. tiếc nuối vô cùng.

"Tôi tháo sim vứt luôn sau khi cuộc vui đã kết. Chắc hẳn cậu thanh niên ấy sẽ chẳng bao giờ nghĩ số máy cậu ta cố gắng liên lạc lại nằm trong sọt rác nhà cậu ta. Đối với tôi thì Christian Grey chỉ có trong phim thôi. Đàn ông hoàn hảo chỉ là hư cấu".

Tôi cảm nhận được rõ đằng sau vẻ bất cần của Y. còn cả sự bất mãn và bất lực. Y. đang rối rắm với chính mớ bòng bong mình tạo ra.

"Một thời gian sau khi ly hôn, tôi đã tự đày đọa mình và sống lay lắt giữa những trang web, app hẹn hò khác nhau. Có lẽ do tôi mất niềm tin vào tình yêu, miễn nhiễm với những lời tán tỉnh của những người đàn ông lạ. Tất cả họ đều nói rằng muốn gặp tôi nhưng lại không muốn nghe tôi tâm sự. Vì thứ họ cần là tình dục. Vậy tại sao tôi phải là kẻ thụ động trong cuộc chơi này?

Tôi đã nói thẳng với chuối: 'Đừng nói về tình yêu, hãy chỉ làm tình thôi!'", Y. trải lòng.

Đúng là định mệnh run rủi, sau 2 tháng chăn T., Y. đã gặp được chuối xịn - mịn. Đáng tiếc "vỏ quýt dày lại có móng tay nhọn".

Sau đêm ân ái cuồng nhiệt, Y. vẫn tiếp tục thói quen ra đi không lời từ biệt nhưng cô gặp phải "đối thủ".

"Chị nghĩ mình là Dexter à?", Y. hoảng hốt khi đọc tin nhắn được gửi từ chuối. Tại sao cậu ta lại phát hiện ra số điện thoại của mình?

Ngôn tình dở dang đã thành câu chuyện "dram huyết chiến" khi Y. phát hiện ra chuối mới của cô làm ngành Cybersecurity, lại còn là anh họ của T.

Vậy có nghĩa "chuối" dễ dàng chui vào giỏ của Y. là tìm cách trả đũa cho em mình. Cậu ta trách móc Y.: "Nó đã say chị thật sự. Chỉ 1 đêm ăn nằm với ả đàn bà dễ dãi mà nó quên ăn quên ngủ khi không liên lạc được với chị. Coi đàn ông là thú vui chị vui lắm hả? Để tôi bóc phốt chị lên xem thiên hạ người ta đánh giá thế nào nhé, con chị, người thân chị chắc sốc lắm".

Lần đầu tiên Y. gặp trường hợp hóc búa thế này. Cô phải tỏ ra ăn năn hối lỗi mãi mọi thứ mới được cho qua.

Đàn bà đừng bao giờ biến bản thân thành bãi đất trống để cỏ mọc hoang

Khi tôi hỏi chăn chuối xong có thoải mái không, giải tỏa được căng thẳng không, Y. ậm ừ. Nhưng khi liếc sang ảnh nền con gái ở điện thoại Y. lại rơm rớm. Vậy rốt cuộc cô ấy làm thế để làm gì, có đơn thuần là phục vụ nhu cầu sinh lý khi không còn chồng bên cạnh?

Không, sự thật là tâm hồn Y. như 1 bãi đất trống, thậm chí là để cỏ mọc hoang, không chăm bón. Hoa dại cứ thế lan nhanh tua tủa, để ai thích vào thì vào thích ra thì ra, không còn chút tự tôn, không còn 1 phân giá trị.

Y. không đủ can đảm để tin 1 người đàn ông nào nữa. Nhưng cô lại không chịu nổi cô đơn, dù trong lòng tự ti rằng mình đã thua ở ván bài hôn nhân song Y. luôn dặn lòng: phải thua trong thế thắng.

Đó là lý do cô không rung động với "chuối", không ngủ đến lần thứ 2 và mỗi cuộc chăn chỉ kéo dài không quá 12 tiếng. Y. hỉ hả với chiến tích bởi cô nghĩ mình đã chiến thắng đàn ông. Nhưng cuối cùng thứ cô nhận về là nỗi lo sợ sau cuộc giao hoan thể xác mà có thể sau này phải trả bằng danh dự, bằng tình cảm gia đình, bằng niềm tin của người thân.

Đã bước vào những cuộc phiêu lưu tình ái mà điểm đến ở trên giường thì đừng quên 1 điều, đàn bà đã dễ dàng cởi áo thì có "cáo" mấy cũng thành thua thiệt mà thôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/choang-vang-voi-cach-quy-co-sanh-doi-dua-chuoi-xin-len-giuong-nhung-bi-mat-cuoi-cung-chi-duoc-phoi-bay-khi-vay-ao-duoc-keo-len-162212211102215975.htm

chuyện tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.