Chồng báo cảnh sát vì nghĩ vợ bị cưỡng hiếp khi một gã đàn ông lạ vào nhà lúc rạng sáng, khi sự thật phanh phui anh mới bất ngờ

Cảnh sát đã ngay lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc. Nhưng xem lại camera, họ thấy có nhiều điểm bất thường.

Một vụ án hy hữu xảy ra ở tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của dư luận. Theo Chinapress, cảnh sát tỉnh Sơn Đông nhận được cuộc gọi điện thoại khẩn cấp của một người đàn ông nói vợ mình bị một tên trộm cưỡng hiếp và lấy cắp 90.000 nhân dân tệ (khoảng 300 triệu đồng) khi ở nhà một mình.

Cảnh sát đã ngay lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc. Nhưng xem lại camera, họ thấy có nhiều điểm bất thường.

"Thời gian vụ việc diễn ra khoảng 5 giờ sáng, thời điểm đó có nhiều người đi bộ xung quanh nhà họ. Sau khi kiểm tra camera, chúng tôi thấy 'tên cướp' không mang theo bất cứ chiếc túi hay dụng cụ nào. 90.000 nhân dân tệ là số tiền lớn, nếu anh ta cầm đi thì chúng tôi phải thấy ngay trên camera", một cảnh sát nói.

Chồng báo cảnh sát vì nghĩ vợ bị cưỡng hiếp khi một gã đàn ông lạ vào nhà lúc rạng sáng, khi sự thật phanh phui anh mới bất ngờ-1

Phát hiện nhiều điểm nghi vấn, cảnh sát tiến hành thẩm vấn riêng hai vợ chồng. Khi chỉ còn một mình, người phụ nữ 27 tuổi thú nhận rằng 'tên cướp' kia thực ra là nhân tình của cô. Họ quen nhau qua một ứng dụng trên mạng xã hội một năm trước. Đây không phải là lần đầu tiên anh ta đến nhà cô.

Người chồng mới lắp camera để tiện theo dõi mọi việc khi vắng nhà, đã vô tình phát hiện một người đàn ông lạ bước vào nhà mình vào lúc 4h30 sáng, anh ngay lập tức quay xe về vì lo vợ gặp nguy hiểm.

30 phút sau khi về tới nhà, người chồng nhìn thấy người lạ trong nhà, đang rất hốt hoảng và ném nhiều đồ đạc về phía mình. Sau đó, anh ta bỏ chạy rất nhanh.

Sợ chồng phát hiện ra chuyện ngoại tình, người vợ nói không quen người đàn ông kia và bịa ra việc bị anh ta lấy cắp 90.000 nhân dân tệ và cưỡng hiếp cô.

Tuy nhiên, người vợ không nghĩ rằng chồng đã gọi báo cảnh sát ngay và vụ việc vỡ lở nhanh chóng.

Đàn bà ngoại tình sẽ có 5 biểu hiện sau

Chồng báo cảnh sát vì nghĩ vợ bị cưỡng hiếp khi một gã đàn ông lạ vào nhà lúc rạng sáng, khi sự thật phanh phui anh mới bất ngờ-2

1. Hạn chế tối đa gần gũi chồng

Giữa vợ chồng, đam mê là lẽ đương nhiên không thể tránh khỏi. Đây cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ giữa vợ và chồng. Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp của một người phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ không yêu cầu điều đó, thậm chí có thời điểm, cô ấy sẽ từ chối thực hiện nghĩa vụ của một người vợ với nhiều lý do khác nhau. Nguyên nhân là vì người phụ nữ này đã giấu kín người tình trong lòng.

2. Có một chút bí ẩn

Mật khẩu của điện thoại di động đã bị thay đổi, các cuộc gọi điện thoại đều lén lút. Sau khi đọc đoạn trò chuyện zalo, messenger… tất cả sẽ bị xóa và tung tích của chúng sẽ trở nên bí ẩn. Bạn có nghĩ rằng tất cả những hành vi này là bất thường không? Thực tế, đằng sau những hành động này, có một người yêu mà người chồng không hề hay biết.

3. Sự thay đổi trang phục không thể giải thích được

Vì đã quá quen thuộc với nhau nên việc dùng chính trang phục, bề ngoài của mình để làm hài lòng nhau là điều đương nhiên. Vì vậy, khi một người phụ nữ đột nhiên thích ăn mặc và rất chú ý đến những gì cô ấy mặc, trên thực tế, điều này thường chỉ ra sự thay đổi trong nội tâm của người phụ nữ. Hành vi này rất tiếc không dành cho chồng, mà cho những người khác.

4. Hành vi bất thường đột ngột

Một người phụ nữ đột nhiên đối xử tốt với bạn, đó có thể là lương tâm cảm thấy hối lỗi khi bản thân cô ấy làm điều gì sai trái với bạn. Thực ra, một lời xin lỗi là đủ cho những điều sai trái trong hôn nhân, nhưng nếu muốn che đậy cho những hành vi như vậy, họ lại làm quá lên, đột nhiên đối xử rất tốt.

5. Có sự xuất hiện của người khác giới không rõ ràng

Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy chỉ nhìn thấy bạn trong mắt mình. Khi một người phụ nữ lừa dối, ít nhiều sẽ xuất hiện những người khác giới, cho dù có hành động không chung thủy hay không. Nhưng những hành vi này đều là gian dối, hành động xảy ra chỉ là vấn đề thời gian.

Đàn bà từng lừa dối thực ra không khó phát hiện trong cuộc sống. Chỉ cần bạn là người để tâm một chút thì sẽ phát hiện được ngay. Cũng giống như năm hành vi này, đều thể hiện sự phản bội của phụ nữ, nếu bạn vẫn không muốn tin thì thật là ngu ngốc!

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-bao-canh-sat-vi-nghi-vo-bi-cuong-hiep-sau-khi-mot-ga-dan-ong-la-vao-nha-luc-rang-sang-khi-su-that-duoc-phanh-phui-anh-moi-bat-ngo-172221004171435847.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.