Chồng bất ngờ phải nằm viện, vợ lần đầu tiên có cơ hội cầm đến điện thoại của chồng, tuy nhiên thứ nhìn thấy trong đó khiến cô suy sụp

Cô nhất quyết không rời giường bệnh vì lo cho chồng, nhưng mau chóng suy sụp khi thấy một tin nhắn hiện lên điện thoại của anh.

Cô nàng Bianca John, 25 tuổi, và chồng Adam Ledner, 34 tuổi, quen nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Rất nhanh chóng cả hai đã tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, thói quen và sở thích nên bắt đầu cuộc tình vui vẻ, hạnh phúc.

Gần một năm sau ngày quen nhau, trong một chuyến du lịch tại Thái Lan Adam đã quỳ gối xuống cầu hôn Bianca khiến cô vô cùng hạnh phúc.

Chồng bất ngờ phải nằm viện, vợ lần đầu tiên có cơ hội cầm đến điện thoại của chồng, tuy nhiên thứ nhìn thấy trong đó khiến cô suy sụp-1
Bianca và chồng

Chỉ 1 tháng sau đó, đám cưới chưa diễn ra nhưng cặp đôi đã được đón tin mừng rằng Bianca đã mang thai đứa con đầu lòng. Thậm chí, cả hai còn xuất hiện trên chương trình Don't Tell the Bride (Đừng nói với cô dâu).

Sung sướng tột cùng, Adam đã quyết định làm một đám cưới đặc biệt để đánh dấu sự kiện quan trọng trong cuộc đời và muốn dành tặng cho vợ một món quà bất ngờ lớn lao. Anh chi hẳn 14.000 bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) để thuê một chiếc máy bay chở các vị khách mời và tổ chức một đám cưới đặc biệt trên không trung.

Chồng bất ngờ phải nằm viện, vợ lần đầu tiên có cơ hội cầm đến điện thoại của chồng, tuy nhiên thứ nhìn thấy trong đó khiến cô suy sụp-2Cả hai còn có đám cưới đặc biệt trên không trung.

Tuy nhiên, chỉ 9 tháng sau khi sinh con, cô thấy chồng trở nên xa cách và hay giấu điện thoại. "Hồi đó anh ấy tham gia một cuộc thi thể hình. Tôi chỉ nghĩ mọi việc sẽ bình thường trở lại khi anh thi xong", Bianca kể.

Một ngày đẹp trời, Adam bỗng nhiên bất tỉnh và phải nhập viện. Bianca nhất quyết không rời giường bệnh vì lo cho chồng, nhưng mau chóng suy sụp khi thấy một tin nhắn hiện lên điện thoại của anh: "Anh yêu, hôm nay anh có gì vui không?".

Xem những tin nhắn cũ hơn, Bianca phát hiện chồng mình đã ngoại tình 5 tháng. Anh còn khoe với một người bạn chuyện có quan hệ ngoài luồng vài lần.

Sau khi phát hiện mọi việc, Bianca ở lại bệnh viện một ngày nữa rồi về nhà, ném hết đồ của chồng vào ôtô của anh ta, gửi chìa khóa cho y tá và nhờ họ vài tiếng lại gọi báo cập nhật tình hình.

"Adam ở viện 3 ngày thì tỉnh lại và không thấy tôi đâu. Hôm sau, anh ta ra viện, về nhà nhưng tôi không cho vào. Tôi không cho anh ta cơ hội nào nữa", Bianca nói với The Sun.

Chồng bất ngờ phải nằm viện, vợ lần đầu tiên có cơ hội cầm đến điện thoại của chồng, tuy nhiên thứ nhìn thấy trong đó khiến cô suy sụp-3Bianca và Adam từng có những tháng ngày hạnh phúc.

Về phía Adam, anh nói rằng rất sốc khi biết mình mất tất cả khi vừa từ cõi chết trở về và vô cùng hối tiếc vì những điều đã làm.

Người ta thường nói rằng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải thò ra", nếu bạn có làm điều gì khuất tất, dù có giấu kỹ đến mấy thì rồi một lúc nào đó cũng sẽ bị phát hiện mà thôi.

Trong cuộc sống vợ chồng cũng vậy, việc ngoại tình là không thể chấp nhận được nhưng nhiều người vẫn cứ ham của lạ mà lén lút hẹn hò với người khác để rồi không bằng cách này thì bằng cách khác, một ngày không xa bí mật sẽ bị bại lộ.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-bat-ngo-phai-nam-vien-vo-lan-dau-tien-co-co-hoi-cam-den-dien-thoai-cua-chong-tuy-nhien-thu-nhin-thay-trong-do-khien-co-suy-sup-17222051114441342.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.