Chồng bắt quả tang vợ cùng người tình già, nực cười là phát ngôn của kẻ thứ 3 trong không gian nhà nghỉ tối tăm

Ánh sáng trong phòng gần như không có. Người đàn ông được cho là "tiểu tam" khá đứng tuổi, mặc 1 chiếc áo may ô xoa dịu anh chồng...

Những vụ đánh ghen, bắt quả tang luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Thời gian này hầu hết mọi người phải ở nhà vì dịch bệnh nên dường như tần suất "bóc phốt" tình ái cũng dần ít đi.

Thế nhưng, mới đây trên TikTok xuất hiện 1 đoạn clip chồng bắt quả tang vợ ngoại tình được đăng tải, không rõ thời gian xảy ra đã lâu chưa.
 

Chồng bắt quả tang vợ cặp kè với bồ già

Đoạn clip chỉ vài giây nhưng nội dung cũng đủ để người xem hiểu phần nào câu chuyện.

"Đến bây giờ anh mới bắt đầu anh nghĩ đến... Đến bây giờ thật sự anh chưa bao giờ nghĩ rằng em lại vào nhà nghỉ với ông này, được chưa... hả?", anh chồng tức tối hỏi vợ ngay khi vừa đẩy cửa vào.

Ánh sáng trong phòng gần như không có. Người đàn ông được cho là "tiểu tam" khá đứng tuổi, mặc 1 chiếc áo may ô xoa dịu anh chồng: "Em ơi, em cứ yên tâm em không phải lo...".

Trong khi đó cô vợ vẫn ngồi im không lên tiếng. Rất nhiều người tò mò muốn xem đoạn sau của clip nhưng dù sao đây cũng không phải chuyện hay ho gì.

Có quá nhiều vụ việc đáng tiếc thế này xảy ra nhưng người ta vẫn thích "ăn vụng". Để đến lúc cơn ghen bùng phát ai cũng có thể gây ra những hành động đáng tiếc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-bat-qua-tang-vo-cung-nguoi-tinh-gia-nuc-cuoi-la-phat-ngon-cua-ke-thu-3-trong-khong-gian-nha-nghi-toi-tam-162210809002230062.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.