Chồng bị liệt tôi đề nghị ly hôn, lúc từ tòa ra anh để quên túi xách, tôi đuổi theo thì choáng vì nhìn thấy điều này

Hôm hai người đến tòa làm thủ tục ly hôn xong, Châu phát hiện chồng cũ để quên túi xách, liền đuổi theo. Nhưng lúc nhìn thấy anh, cô kinh ngạc đến bủn rủn chân tay.

Nếu hỏi Châu cô yêu chồng bao nhiêu, Châu cũng không thể có đáp án. Sự thật là quen nhau chưa được bao lâu họ đã kết hôn, đó chính là một cuộc hôn nhân chớp nhoáng. 

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Châu vốn có một sự tự hào vô hạn, cũng là một trong những lý do khiến người khác ghen tị. Đó là vì chồng Châu có năng lực phi thường xuất chúng, có một sự nghiệp lẫy lừng, lại có vẻ ngoài điển trai.

Châu và chồng quen nhau trong một bữa tiệc của bạn bè. Trong bữa tiệc đó, cả hai người đều nổi bật với vẻ đẹp của mình, một bên đẹp trai, một bên xinh gái. Sau khi ở bên nhau, anh thường tặng cô các món quà có giá trị, làm cô rất hài lòng. Vì vậy, sau khi anh cầu hôn Châu, cô đồng ý mà không suy nghĩ nhiều.

Cuộc sống hôn nhân của Châu vốn dĩ rất hạnh phúc, cho đến khi một điều bất ngờ xảy ra. Ngày hôm đó, Châu đột nhiên nghe tin chồng say rượu bị tai nạn xe hơi, dẫn đến di chứng bị liệt suốt đời. Bởi vì chuyện này, chồng không những phải dùng toàn bộ tài sản để bù đắp cho bên kia mà bản thân còn bị thương tật. Lúc đó, anh nói với Châu rằng không muốn trở thành gánh nặng của cô cả đời nên nếu cô không chấp nhận được, có thể tìm lối thoát cho mình, anh sẽ không oán trách điều gì. Suy đi nghĩ lại, Châu thấy đúng là mình khó có khả năng chăm sóc người chồng bị tật cả đời nên đồng ý ly hôn

Hôm hai người đến tòa làm thủ tục ly hôn xong, Châu phát hiện chồng cũ để quên túi xách, liền đuổi theo. Nhưng lúc nhìn thấy anh, cô kinh ngạc đến bủn rủn chân tay. Bởi vì chồng cũ không hề bị liệt, tất cả đều là anh ta giả vờ. Hơn nữa, đi bên cạnh anh ta là một phụ nữ xinh đẹp. Thì ra tất cả là anh ta tự biên tự diễn mọi chuyện, mục đích là để ly hôn Châu để đến với người khác. 

Chồng bị liệt tôi đề nghị ly hôn, lúc từ tòa ra anh để quên túi xách, tôi đuổi theo thì choáng vì nhìn thấy điều này-1

Trong lòng Châu cực kỳ phẫn nộ. Cô chưa bao giờ nghĩ tới chồng cũ lại là người gian xảo và đối xử tệ với mình như vậy. Vì tin toàn bộ tài sản của chồng cũ đã không còn nên lúc ly hôn, cô cũng không đòi hỏi gì nhiều. Bây giờ đúng là mất cả chì lẫn chài!

Vậy nên, phụ nữ trước khi kết hôn, cần tìm hiểu kỹ càng về đối phương. Đừng chỉ vì đối phương quá ưu tú, đừng vì vài món quà đắt tiền mà mờ mắt. Bởi trên tất cả, hôn nhân vẫn nên dựa trên nền tảng là tình yêu, một khi yếu tố này không rõ ràng, không đủ nhiều, hôn nhân sẽ không thể bền vững, dài lâu.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.