Chồng bình thản khi bị bắt quả tang ngoại tình, vợ lớn tiếng dằn mặt nhân tình: "Cô tưởng có mình cô hả, tôi bắt bao nhiêu đứa rồi nha"

Sau khi tìm đến tận phòng trọ mà chồng và nhân tình nhất quyết không chịu mở cửa, người vợ trẻ sau đó đã nhờ công an khu vực đến giải quyết. Tuy nhiên, khi bị bắt quả tang ngoại tình, người chồng lại tỏ ra vô cùng bình thản không hề ngại ngùng, xấu hổ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ tìm đến tận phòng trọ bắt quả tang chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau một hồi lâu đập cửa thì cả chồng và cô gái được cho là nhân tình ở bên trong phòng trọ nhất quyết không mở cửa. 

Loay hoay một hồi không biết làm thế nào, người vợ đã gọi công an khu vực đến giúp đỡ. Lúc này, khi nghe tiếng công an thì cặp đôi mới quyết định mở cửa, ra ngoài giải quyết. 

Chồng bình thản khi bị bắt quả tang ngoại tình, vợ lớn tiếng dằn mặt nhân tình: Cô tưởng có mình cô hả, tôi bắt bao nhiêu đứa rồi nha-1Chồng bình thản khi bị bắt quả tang ngoại tình, vợ lớn tiếng dằn mặt nhân tình: Cô tưởng có mình cô hả, tôi bắt bao nhiêu đứa rồi nha-2

Hình ảnh người vợ tìm đến tận phòng trọ bắt quả tang chồng ở với nhân tình. Ảnh cắt từ clip

Sau khi mở cửa, người vợ chỉ thẳng mặt chồng mắng mỏ, "Anh vẫn còn là chồng tôi mà anh đi ngoại tình hả. Cô nói đây là chồng cô hả, giấy tờ đâu. Cô tưởng có mình cô hả".

Dù bị vợ bắt quả tang ngoại tình nhưng anh chồng vẫn tỏ ra bình thản, "Gì hả, gì vậy trời". 

Lúc này người vợ vẫn chưa hết bức xúc, đứng bên ngoài cửa nói, "Anh coi mình là ai, đẹp mặt quá hả. Ngoại tình rõ ràng luôn đó". Nghe vậy, người chồng nói rằng mình không sợ. 

Dường như thái độ bình thản của anh chồng càng khiến chị vợ tức giận, "Anh không sợ vì anh chai mặt rồi, bắt hết con này tới con nọ. Cô tưởng có mình cô thôi hả, tôi bắt bao nhiêu đứa rồi nha". Đồng thời quay ra chất vấn chồng, "Anh nghĩ sao vậy, anh bỏ con anh không nuôi một đồng nào. Anh lo lắng ti vi, tủ lạnh, máy giặt này... Nãy giờ cô la lớn lắm mà, sao cô không bước ra đây cho mọi người dòm". 

Trong khi người vợ mắng mỏ thì cô nhân tình lại chỉ lẳng lặng đứng bên trong phòng, nép sau cánh cửa mà không hề lên tiếng. 

Thấy sự việc ồn ào gây ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh vào đêm khuya nên sau đó công an khu vực đã yêu cầu cả 3 người lên trụ sở để lập biên bản, giải quyết vụ việc. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ đồng cảm với chị vợ và lên tiếng chỉ trích thói trăng hoa của người chồng trong đoạn clip. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chong-binh-than-khi-bi-bat-qua-tang-ngoai-tinh-vo-lon-tieng-dan-mat-nhan-tinh-co-tuong-co-minh-co-ha-toi-bat-bao-nhieu-dua-roi-nha-2202021813942765.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.