Chồng “cáo già” ngoại tình nhưng vẫn giỏi đóng kịch, cô vợ giăng bẫy rút 1 thứ từ trong chăn ra khiến anh ta đi tong cả sự nghiệp

Lan (30 tuổi, đã kết hôn 5 năm) là cô vợ từng rơi vào hoàn cảnh như thế nhưng cô đã có cách xử lý rất cao tay.

Mặc dù nhiều người nói việc cô làm có chút tàn nhẫn nhưng chỉ khi chịu tổn thương rất lớn, phụ nữ mới tuyệt tình đến vậy.

Ngoại tình trong hôn nhân là điều đau lòng không ai mong muốn. Thế nhưng điều đáng sợ nhất là người đàn ông bạn từng đầu ấp tay gối lại phản bội bạn 1 cách tàn nhẫn.

Lan kể: “Tôi sinh ra trong gia đình khá giả. Bố mẹ làm kinh doanh nên cũng muốn con cái tự lập cả chuyện kinh tế lẫn tình cảm. Thế nên bố mẹ tôi không bao giờ can thiệp việc tôi yêu ai, rất tôn trọng quyền lựa chọn của tôi. Tôi gặp chồng mình trong một buổi liên hoan đồng nghiệp. Sự tình cờ ấy khiến tôi tin vào duyên phận. Anh là quản lý quán ăn hôm đó, từ thái độ phục vụ khách đến cách ứng xử với mọi người xung quanh của anh làm tôi cảm mến. Sau đó tôi phát hiện ra nhà anh ở quê rất nghèo, 1 mình đi làm 2 công việc để nuôi em trai ăn học. Chúng tôi nhanh chóng yêu nhau”.

Hôm đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ Lan cũng lấn cấn 1 chút nhưng vì con gái đã quyết nên ông bà nhanh chóng đồng ý. Tất cả lễ cưới, đãi tiệc khách sạn 5 sao cũng 1 tay nhà gái chuẩn bị hết. Với bố mẹ Lan thì chỉ cần nhìn con gái hạnh phúc là được.

Thời gian đầu hôn nhân, vợ chồng họ rất hạnh phúc. Bố Lan sắp xếp cho con rể làm luôn tại công ty nhà vợ. Ai ngờ được nửa năm thì anh ta bắt đầu lộ dần bản chất. Chồng Lan cặp kè với cả thư ký của bố vợ. 

Chồng cáo già” ngoại tình nhưng vẫn giỏi đóng kịch, cô vợ giăng bẫy rút 1 thứ từ trong chăn ra khiến anh ta đi tong cả sự nghiệp-1

Hôm ấy Lan vô tình nhìn thấy sự quan tâm thái quá của cô thư ký dành cho chồng mình. Chưa kịp đi điều tra thì sự nhạy cảm của những người phụ nữ đã đẩy họ vào thế sẵn sàng tranh giành. Cô gái kia tuổi còn trẻ lại tham vọng, luôn tìm cách công khai mối quan hệ sai trái này để có vị thế nhất định.

Đỉnh điểm chính là cuộc nói chuyện “3 mặt 1 lời” tại quán café, cô ta liên tục ép chồng Lan phải lựa chọn trong khi đó anh ta lúng túng, nói rằng tất cả chỉ là hiểu lầm.

Sau hôm ấy Lan cho biết: “Tôi cũng từng nghĩ anh ta chỉ là ham muốn nhất thời nên cho cơ hội sửa sai, ai ngờ tôi lại nhận được một loạt đoạn chat của chồng mình quan hệ cùng lúc với nhiều phụ nữ. Lúc đó con tôi mới được hơn 1 tuổi, tôi bị stress nặng nề đến mức phải nhập viện. Tôi đòi ly hôn nhưng anh ta không chịu, nói tôi ghen tuông vớ vẩn, chồng tôi chỉ vì công việc làm ăn nên mới có nhiều mối quan hệ. Tôi biết thừa anh ta mãi mãi không thể bỏ tôi vì gia đình tôi đã cho anh ta tất cả, giờ ly hôn anh ta chỉ có ra đi với 2 bàn tay trắng. Mà ly hôn đơn phương thì đúng là tôi chưa nắm đủ chứng cứ ngoại tình của anh ta”.

Thời gian nằm viện vì kiệt sức Lan đã suy nghĩ rất nhiều, cô quyết định không tha thứ cho người mà mình gọi là chồng. Vì bình thường anh ta luôn diễn với thiên hạ 1 bộ mặt người đàn ông điềm đạm, hiền lành yêu vợ thương con. Vậy là Lan đã giăng 1 cái bẫy tặng chồng mình đúng hôm kỉ niệm ngày cưới của họ.

Chồng cáo già” ngoại tình nhưng vẫn giỏi đóng kịch, cô vợ giăng bẫy rút 1 thứ từ trong chăn ra khiến anh ta đi tong cả sự nghiệp-2

- Tôi đã đặt máy quay trong phòng làm việc của anh. Vào lúc 3h chiều hôm qua anh cùng thư ký của bố làm gì trong đó anh tự biết đấy. Âm thanh, ánh sáng rõ nét lắm anh không cãi được nữa đâu.

- Anh… Anh xin lỗi, lúc ấy anh say quá, anh...

- Vậy là anh chịu thừa nhận rồi đúng không? Không chỉ cô ta mà nhiều cô gái khác nữa, anh phản bội tôi, diễn vai người chồng tử tế với người ngoài nhưng về nhà thì coi mẹ con tôi như không tồn tại, đến mức tôi phải nhập viện vì có biểu hiện trầm cảm. 

Nói xong Lan rút điện thoại cô giấu dưới chăn ra, tắt livestream, cùng lúc ấy bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ của Lan cũng đi vào phòng bệnh. Trước sự ngơ ngác của chồng và dưới sự chứng kiến của rất nhiều người, Lan tuyên bố ly hôn.

Sau đó chồng cô vì quá nhục nhã với đồng nghiệp, khi màn phát trực tiếp hôm ấy có đến 3000 người đã xem toàn bộ. Người ta vẫn nói xấu chàng thì hổ ai nhưng sau tất cả, Lan khẳng định: “Đó là cái kết mà kẻ phản bội xứng đáng được nhận”.

Theo Moon - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.