Chồng cặp bồ mang con riêng về yêu cầu vợ phải nuôi do không biết đẻ, nhưng vừa thấy vật trên tay cô, anh tím mặt không thốt thành lời

Cứ như thế rạn nứt giữa vợ chồng Thu ngày một lớn hơn. Nhiều lúc mệt mỏi Thu cũng từng tính chuyện ly hôn nhưng cô lại nghĩ nghĩa vợ chồng đâu dễ dàng nói bỏ là bỏ.

Sống bên cạnh một người chồng ích kỷ chỉ biết nghĩ cho bản thân, phụ nữ dù có yêu và bao dung tới mấy cũng sẽ có lúc họ mệt mỏi buông tay.

Thu (33 tuổi) kể, cô kết hôn năm 2015 sau cưới 2 vợ chồng cô kế hoạch 3 năm để tập trung làm kinh tế, quyết tâm mua được nhà mới sinh nở như thế sẽ đỡ vất vả hơn là vừa nuôi con vừa lo tài chính. Có điều, khi mục tiêu thứ nhất đạt được, vợ chồng mua căn chung cư nằm trong trung tâm thành phố tiện đi lại sinh hoạt theo đúng ý rồi nhưng thả mãi Thu vẫn chẳng có bầu.

"Chồng mình suy nghĩ bảo thủ. Anh ấy lúc nào cũng khẳng định bản thân khỏe mạnh từ nhỏ, thể dục thể thao thường xuyên nên sức khỏe của anh ấy chắc chắn không vấn đề. Do vậy chỉ có một mình mình vào viện khám. Dù bác sỹ có nhắc phải kiểm tra cả 2 vợ chồng mới biết nguyên nhân vì thực tế lần nào khám kết quả sức khỏe sinh sản của mình là hoàn toàn bình thường. Chồng mình vẫn một mực không chịu tin", Thu kể.

Chồng cặp bồ mang con riêng về yêu cầu vợ phải nuôi do không biết đẻ, nhưng vừa thấy vật trên tay cô, anh tím mặt không thốt thành lời-1

Chuyện con cái trở thành mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng Thu. Thậm chí chồng cô còn cho rằng 2 người chưa có con được là do vợ nên không ít lần trước mặt bạn bè, người thân, chồng cô nửa đùa nửa thật nói rằng: "Đợi thời gian nữa mà không có con thì phải đổi mái". Điều ấy khiến Thu bị tổn thương, cô góp ý với chồng không nên nói năng linh tinh, thiếu tôn trọng vợ như vậy như anh lại khẳng định rằng: "Tôi nói thật ấy chứ. Người ta lấy vợ để sinh con duy trì nòi giống, tôi rước cô về không đẻ được thì chẳng phải thay… Chẳng lẽ cả đời này tôi lại phải chịu cảnh không con", Thu kể lại.

Sang năm thứ 5 sau cưới, Thu phát hiện chồng có mối quan hệ bên ngoài. Ban đầu chồng cô chối cãi, mắng ngược vợ ghen tuông mù quáng. Tới khi Thu đưa bằng chứng thì anh lại giở giọng nói rằng tất cả cũng chỉ tại vợ không đẻ được nên anh mới phải ra ngoài ngoại tình như thế. Nếu cô sinh con cho anh, sẽ không bao giờ có chuyện như vậy.

Cứ như thế rạn nứt giữa vợ chồng Thu ngày một lớn hơn. Nhiều lúc mệt mỏi Thu cũng từng tính chuyện ly hôn nhưng cô lại nghĩ nghĩa vợ chồng đâu dễ dàng nói bỏ là bỏ, còn bố mẹ gia đình đôi bên. Hơn nữa Thu kể, trước đây để đến được với nhau, vợ chồng cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn nên cô vẫn muốn cho chồng cơ hội.

Cho tới ngày hôm ấy, chồng Thu đi làm về hớn hở đưa cho vợ bức hình chụp ảnh một bé sơ sinh nói rằng đó là con của anh. Anh đã có con với 1 người phụ nữ, cô ta chấp nhận để anh mang con về nuôi khi đã cho ả 1 khoản tiền lớn. Vì gia đình chồng Thu không chấp nhận chuyện con trai ra ngoài cặp bồ nên anh chỉ còn cách mang đứa trẻ về yêu cầu Thu phải đón nhận như một điều hiển nhiên. Anh nghĩ chính cô không đẻ được nên anh làm vậy chẳng hề có lỗi.

Chồng Thu đắc ý nghĩ vợ chắc chắn sẽ phải vui vẻ thuận theo ý chồng vì đó cách tốt nhất giúp vẹn cả đôi đường. Tuy nhiên anh vừa nói hết lời, Thu liền về phòng lấy xấp ảnh đưa cho chồng bảo: "Người phụ nữ đẻ con cho anh đây phải không? Theo như tôi biết thì ngoài những ngày hẹn hò với anh, thì cô ta đều có lịch vào nhà nghỉ với đàn ông khác. Đứa trẻ này có phải con anh hay không, tôi nghĩ anh cũng nên tìm hiểu cho thật kỹ trước khi rước về nuôi vì tôi cũng từng thấy cô ta được người đàn ông trong ảnh này đưa đi khám thai đó", Thu chia sẻ.

Chồng Thu nghe vợ nói, mặt lập tức biến sắc. Anh còn chưa kịp phản ứng, Thu đã đưa luôn cho chồng đơn ly hôn ký sẵn tên nên anh giải thích cỡ nào cũng không kịp.

Sau đó vợ chồng Thu ra tòa. Về phần chồng Thu, khi xem những bức ảnh vợ đưa, anh đã tìm hiểu lại nguồn gốc của đứa trẻ đó thì đúng là không phải con mình. Vội vàng vào viện kiểm tra, kết quả bản thân bị vô sinh, lúc này anh mới ngậm ngùi hiểu mình sai nhưng tất cả đã muộn.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cap-bo-mang-con-rieng-ve-yeu-cau-vo-phai-nuoi-do-khong-biet-de-nhung-vua-thay-vat-tren-tay-co-anh-tim-mat-khong-thot-thanh-loi-162220805222640321.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.