Chồng cũ chê tôi xấu xí nên ly hôn, anh ta tái hôn tôi đi dự đám cưới, sau khi nhìn thấy cô dâu thì sững sờ

Nửa năm sau chồng cũ của Châu tái hôn, đặc biệt mời cô đi dự đám cưới, còn khoe cô dâu xinh đẹp hơn nhiều. Châu không tức giận, cô bình thản đến dự, lúc nhìn thấy cô dâu thì ngây ngẩn cả người.

Châu là phụ nữ 2 lần đò, bị bạn thân phản bội, vẻ ngoài bị biến dạng thảm khốc nhưng cuối cùng vẫn tìm được hạnh phúc với tình yêu đích thực. Cuộc sống đã dạy cho Châu một sự thật rằng không cần phải cố níu kéo một tình yêu không đáng, luôn có một người tốt hơn đang chờ để xuất hiện trong cuộc đời chúng ta.

Châu và Bình là chị em tốt, lúc còn đi học như hình với bóng, đi làm thêm cũng cố ý chọn một nhà hàng làm bồi bàn chung. Ở đó, họ gặp người đàn ông khiến tình cảm của đôi bạn tan vỡ. Đó là đàn anh ở trường, là người có tiền, lại đẹp trai, tài hoa, quả thực là mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt các cô gái. 

Cả Châu và Bình đều bị người đàn ông đó hấp dẫn. Hai cô gái thường xuyên nhỏ to bàn về đàn anh, còn không ngại thể hiện ảo tưởng của mình về chuyện tình cảm với người đó. Về sau, đàn anh lựa chọn Châu. Bình cho rằng Châu lén sau lưng mình, lén lút xây dựng tình cảm với người kia, coi cô ấy như trò đùa, khiến tình cảm nhiều năm của họ trở thành chiếc thuyền giấy trôi nổi trên mặt nước, chỉ duy trì quan hệ ngoài mặt bên trong thì gần như hết tình cảm. Thực ra trong quá trình cả 2 theo đuổi người kia, Bình là người chủ động nhiều hơn. Châu thì có lòng nhượng bộ. Từ lúc Bình bắt đầu biết về mối quan hệ của Châu, cô ấy cố tình xa lánh nhưng Châu luôn giữ tinh thần thiện chí. 

Cho đến 1 lần, khi khách hàng đặt món, Bình ghi nhầm mà bị ông chủ mắng và phạt lương. Từ đây Châu mới phát hiện ra bộ mặt thật của bạn gái thân và cả người bạn trai.

Nhìn thấy Bình bị ông chủ mắng, Châu không đành lòng thấy bạn buồn nên đến an ủi, không ngờ lại bị bạn thân vu khống, nói bị cô hãm mại. Để tăng thêm kích tính, Bình còn giả vờ tức giận, đập tan một chiếc đĩa xuống đất, khiến chiếc đĩa vỡ toang, các mảnh vỡ bay tung tóe, một vài trong số đó ghim vào mặt Châu, khiến cô bị thương, để lại những vết sẹo không thể xóa mờ. Bạn trai sau khi biết không những không giúp, ngược lại bởi vì những vết sẹo mà rời khỏi cô, đến với Bình.

Chồng cũ chê tôi xấu xí nên ly hôn, anh ta tái hôn tôi đi dự đám cưới, sau khi nhìn thấy cô dâu thì sững sờ-1(Ảnh minh họa)

Từ sau chuyện đó, Châu vẫn luôn để tóc dài so sợ bị lộ sẹo. Sau đó Châu quen biết với người đàn ông khác. Anh ấy có công ăn việc làm bình thường, vẻ ngoài cũng bình thường, đối xử với Châu rất tốt nên họ nhanh chóng bước vào hôn nhân. Nhưng cho đến khi nhìn kỹ những vết sẹo trên mặt Châu, đặc biệt là vết sẹo lớn ở trán, Châu vẫn bị chồng từ bỏ. Trong khi Châu từng nghĩ 1 khi gặp được tình yêu đích thực thì chuyện ngoại hình không còn là yếu tố quyết định nữa. Lại chẳng ngờ, anh ta nói Châu lừa dối tình cảm của anh ta, anh ta sẽ không bao giờ kết hôn với 1 phụ nữ xấu xí. Cuộc hôn nhân lấy mất của Châu 2 năm cuối cùng cũng không duy trì được. Châu thừa nhận ly hôn là sự giải phóng cho cả 2, mọi thứ đối với cô mới chỉ là bắt đầu.

Nửa năm sau chồng cũ của Châu tái hôn, đặc biệt mời cô đi dự đám cưới, còn khoe cô dâu xinh đẹp hơn nhiều. Châu không tức giận, cô bình thản đến dự, lúc nhìn thấy cô dâu thì ngây ngẩn cả người. Hóa ra đó là Bình. Chồng cũ nói với Châu: “Thì ra cô cũng có bạn học xinh đẹp như vậy. Tìm được cô ấy thật không dễ dàng. Có phải cô ấy đẹp hơn cô nhiều lắm không?” Bình cũng mỉa mai: “Ôi, người chị em tốt của tớ. Trán nhiều sẹo như vậy, sao không đi tu luôn cho xong!” Nghe xong, Châu bật khóc bỏ đi, từ đó quyết tâm phải thay đổi bản thân để khiến những kẻ tồi tệ kia không thể chê cười, phải sống cho ra sống!

3 năm sau, Châu gặp được bạch mã hoàng tử chân chính của mình. Trong hôn lễ, chồng cũ của Châu và Bình ngồi ở hàng ghế đầu vẫn thể hiện vẻ mặt coi thường Châu. Nhưng Châu không còn sợ hãi nữa, cô thản nhiên khoe vết sẹo trên trán, mà chồng không hề chê bai ghét bỏ. Tình yêu chân chính có mắt, cuộc sống có mắt, Châu muốn cho những kẻ tồi tệ kia biết dù có vẻ ngoài xấu xí thì mỗi người cũng sẽ tìm được hạnh phúc của riêng mình!

Theo V.A - Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.