Chồng cũ nhắn tin "dạo này trông ngon hẳn ra" người phụ nữ liền đáp một câu chí mạng: Hãy nhớ suất ưu tiên phải dành đúng chỗ

Đôi lúc sau bao sóng gió đến lúc lòng đủ bình yên thì quá khứ bỗng dưng đào mồ sống dậy và làm xáo trộn thứ bình yên đang có...

Chồng cũ nhắn tin lúc nửa đêm

Chồng chị Lan phản bội, chị là người kết thúc cuộc hôn nhân nhưng chính chị lại là người chảy nước mắt. Chia tay không phải vì hết yêu mà vì quá đau đớn. Sau đó, chị tự vật lộn với chính mình để chữa lành vết thương trong tâm hồn. Điều chị cố gắng là không trút giận xuống con, không mang sự hờn tủi, đau đớn vì bị phản bội xuống đứa con. Vì sau khi ly hôn, anh ta cũng quên luôn bổn phận làm cha nên chị biết con mình khá thiệt thòi.

Và quả thật thời gian diệu kỳ đúng là liều thuốc chữa lành những vết thương. Chị dần nhận ra tình yêu có thể đến từ những khoảnh khắc như 2 mẹ con nắm tay nhau đi trên con đường quê thật đẹp. Chị nhận ra tình yêu của mình với thiên nhiên. Mỗi cuối tuần 2 mẹ con lại đưa nhau tới một nơi thật đẹp. 

Công việc chị làm tập trung và đã có được những ghi nhận. Cuộc sống bình yên khiến chị hài lòng, việc không có đàn ông không còn khiến chị phiền lòng nữa.

Chồng cũ nhắn tin dạo này trông ngon hẳn ra người phụ nữ liền đáp một câu chí mạng: Hãy nhớ suất ưu tiên phải dành đúng chỗ-1


Lúc này chị biết yêu thương chính bản thân mình hơn bao giờ hết. Bạn bè ai cũng khen chị đẹp ra. Chị cũng chăm chút hơn đến trang phục, để ý hơn đến việc rèn luyện giữ gìn vóc dáng. Nếu trước đây chị còn để ý xem cuộc sống của chồng cũ có hạnh phúc không sau khi lấy vợ mới thì giờ chị không còn quan tâm. 

Thế nhưng, giờ đây lại có người quan tâm đến chị. Một ngày gã chồng cũ nhắn tin cho chị lúc nửa đêm: "Chào em, dạo này khỏe không? Đợt này anh lại nhớ tới em nhiều. Dạo này trông ngon hẳn ra, liệu anh còn cơ hội nào để quay lại?".

Chị nhìn những dòng tin nhắn nhạt nhẽo của gã mà không muốn đáp. Không một lời hỏi thăm con cái nhưng lại khen vợ "trông ngon hẳn ra". Nếu là trước đây chị đã cảm thấy có phần thỏa mãn khi một ngày anh ta phải tiếc mình như bây giờ. Nhưng hiện tại chị cảm thấy đây là một điều vô duyên có thật.

Chị nhắn lại một câu: "Vâng anh quá khen! Tôi được thế này là nhờ anh cả đấy. Sau thấy tôi đẹp cũng không cần khen, hỏi thăm con là được rồi. Anh không còn là chồng tôi, nhưng vẫn là cha của con tôi mà".

Chị Lan không đáp lại dòng tin nhắn sau: "Híc, anh chỉ muốn nói rằng anh nhớ 2 mẹ con thôi mà. Anh cũng đang nghĩ có nên chấm dứt cuộc hôn nhân này hay không. Anh thấy thực sự hối lỗi". Chị không có nghĩa vụ tư vấn hay mở lòng với anh ta nữa, điều cần nói chị đã nói.

Khi người cũ đòi quay trở lại...

Rồi một ngày cuộc sống bạn đang bình ổn và quá khứ lại gõ cửa. Đó không phải là điều hiếm trong cuộc sống này. Có những người khi trong lòng còn chút tình cảm thế là hấp tấp ngã vào lòng nhau. Thế rồi, sau đó lại nhận ra tất cả vẫn như cũ. Con người vẫn như cũ, lỗi lầm vẫn như cũ và mâu thuẫn không khác gì lúc trước. Lần chia tay tiếp theo có lẽ lại xảy đến chóng vánh nhưng phũ phàng hơn lần chia tay trước.

Chính vì vậy, khi người cũ gõ cửa đừng vội ngay lập tức nghĩ rằng vì đó là người quen mà mở cửa. Hãy nghĩ lại lý do khiến bạn chia tay đó là gì?

Chồng cũ nhắn tin dạo này trông ngon hẳn ra người phụ nữ liền đáp một câu chí mạng: Hãy nhớ suất ưu tiên phải dành đúng chỗ-2


Không phải tình yêu là cứ cần đến đánh mất nhau mới hiểu giá trị. Rõ ràng một lần buông tay trước chúng ta đã chuẩn bị tinh thần cho việc mất nhau. Đàn ông đủ dũng khí để phản bội nhưng lại thiếu dũng cảm để nói lời chia tay. Phụ nữ thiếu dũng cảm để chia tay nhưng nhạy cảm để biết rằng mình là người thừa hoặc nhận ra phần gian dối của ai đó, họ chia tay khi trong lòng còn mang nỗi đau. Và vì thế, đôi lúc có khi hấp tấp mở then cài lúc người cũ gõ cửa.

... đừng hào phóng tặng cho suất ưu tiên

Ai đó đã nói rằng mỗi người yêu cũ là một người thầy để dạy cho bạn những bài học trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn mở cửa và cho anh ta lên giường vì anh ta là người cũ thì bạn dường như chưa nhận được 1 bài học nào sau những thất bại trên tình trường cả.

Nói thế không có nghĩa là tất cả những lần quay lại đều là sai bét, cũng có những ngoại lệ nào đó. Nhưng nếu quay lại anh cần phải bắt đầu lại từ đầu, phải chinh phục lại, phải đủ để khiến người phụ nữ đã cũ của anh rung động và tin tưởng. Chứ không thể nào chỉ vì cái mác "người cũ" mà bạn tặc lưỡi như 1 suất ưu tiên cho gối chăn thơm tho và tấm thân ấm mềm ở đó.

Chồng cũ nhắn tin dạo này trông ngon hẳn ra người phụ nữ liền đáp một câu chí mạng: Hãy nhớ suất ưu tiên phải dành đúng chỗ-3


Chúng ta đã từng yêu, nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Hãy nhớ rất rõ điều này nếu không muốn mình thêm 1 lần lau nước mắt và tự xỉ vả bản thân rằng: "Tôi ngu ngốc mới mở cửa cho anh hôm mưa gió ấy. Tôi khờ dại mới tin rằng anh đã đổi thay. Tôi mù quáng để cho rằng tình yêu khi đã trở lại là thứ tình chín chắn thật thà".

Tình yêu không phải là việc "quen mui", hay cân nhắc về điều đó phải hơn thường lệ. Và dù ngay cả khi bạn nghĩ rằng có thể bắt đầu lại cũng đều cần bắt đầu bằng chinh phục, như khi xưa anh đã từng...

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cu-nhan-tin-dao-nay-trong-ngon-han-ra-nguoi-phu-nu-lien-dap-mot-cau-chi-mang-hay-nho-suat-uu-tien-phai-danh-dung-cho-162220604001503387.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.