Chồng đi công tác đúng ngày Valentine trắng, vợ nhận được tin nhắn đòi nhường chồng của kẻ thứ ba và màn "vả mặt" siêu dứt khoát khiến tiểu tam sợ hãi

"Mấy tháng nay, em luôn thấy chồng mình khác. Anh đi đâu cũng ôm điện thoại theo, điều mà trước kia không hề có. Em nghĩ anh bận rộn chuyện công việc nên cũng chẳng hỏi", cô vợ kể.

Ông chồng có dấu hiệu lạ

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện về chồng mình.

"Hai vợ chồng cưới được gần 3 năm. Hồi xưa vợ chồng em lấy nhau, bố mẹ không ưng lắm vì gia cảnh anh khó khăn, em là con gái một nhà giàu, trên có anh trai nữa nhưng bố mẹ vẫn cưng chiều em lắm, sợ em vất vả. Tuy nhiên, em nghĩ vì tình yêu, chuyện gì cũng có thể vượt qua", cô vợ kể.

Được biết, chồng cô là người rất săn sóc vợ, ngày xưa không có dịp gì cũng quà cáp rất nhiều. Sau khi kết hôn, nhà hay ô tô cũng đều là quà bố mẹ cô mua tặng con gái.

Cô kể tiếp: "Em là đứa biết nghĩ, không phải cậy nọ kia để lên mặt. Với gia đình bên chồng, em rất chu đáo. Bố mẹ chồng nhà ở ngoại thành, lễ Tết gì em cũng về sớm chuẩn bị. Ai cũng khen em chu đáo. Cứ ngỡ rằng hai bên gia đình vui vẻ, hai vợ chồng tình cảm mặn nồng thì cuộc hôn nhân sẽ bền chặt nhưng đâu có phải".

Chồng đi công tác đúng ngày Valentine trắng, vợ nhận được tin nhắn đòi nhường chồng của kẻ thứ ba và màn vả mặt siêu dứt khoát khiến tiểu tam sợ hãi-1Bài viết được đăng tải.

Ai bước vào hôn nhân chẳng mong mỏi những điều tốt đẹp. Nếu như những sự tốt lành không tới thì phải có cách giải quyết sao cho nhanh gọn nhất.

"Mấy tháng nay, em luôn thấy chồng mình khác. Anh đi đâu cũng ôm điện thoại theo, điều mà trước kia không hề có. Em nghĩ anh bận rộn chuyện công việc nên cũng chẳng hỏi. Đến Valentine 14/2 vừa rồi, chồng bảo rằng có chuyến công tác gấp, đi 5 ngày. Em cũng xếp quần áo các thứ để anh bay vào Nam. Đó là năm đầu tiên quà 14/2 được anh tặng cho vợ vào ngày 12/2.

Đến 14/3 Valentine trắng, cách đây 3 hôm chồng em cũng bảo rằng phải đi công tác vì dự án trong đó vận hành sau 1 tháng lại có vấn đề. Em cũng hơi vùng vằng bảo dự án bên anh khéo chọn dịp để có sự cố nhưng cũng không bảo gì. Mọi năm đến ngày Valentine trắng hai vợ chồng toàn hẹn hò lãng mạn đi ăn bên ngoài. Em vẫn chưa mảy may nghi ngờ gì cả, chồng bay buổi sáng thì tối hôm qua em nhận được những tin nhắn cực sốc", cô vợ chia sẻ.

Cô "bạn gái của chồng" nhắn tin tới

Đối tượng gửi tin nhắn đến tự xưng là bạn gái hiện tại của chồng cô. Cô ta nói rằng mình và ông chồng qua lại gần 1 năm nay. Chồng cô không lên tiếng được thì cô ta sẽ thay lời vì không muốn sống trong bóng tối mãi.

Cô vợ nhớ lại: "Bây giờ kể chuyện cho các chị mà em vẫn tức đến run người. Cô ta nhắn tin bảo rằng cưới nhau 3 năm mà không có con được thì để cô ta sinh con cho chồng em. Hai người họ yêu nhau thật lòng, nếu tình cảm vợ chồng bền chặt thì làm gì có chuyện đàn ông ngoại tình.

Nhận mấy tin nhắn mà em choáng váng thật sự. Cô ta gửi qua một bức ảnh, chồng em không mặc đồ ngủ trên giường khách sạn và một đoạn clip nóng bỏng, đến lúc này, em chết lặng. Em bấm gọi qua, nó đều tắt đi và nhận mình là người chiến thắng. Nếu không, chồng em đã chẳng dành hai ngày Lễ Tình Nhân cho nó còn tặng nhẫn kim cương và điện thoại Iphone mới".

Tất cả những điều trên khiến cô vợ không thể chịu đựng nổi nữa. Hít sâu 1 hơi, cô bắt đầu đáp trả thẳng thừng.

"Em mất bình tĩnh là thật nhưng chuyện vợ chồng em, không cần một con tiểu tam xen vào. Em hỏi thẳng nó yêu chồng em vì cái gì, nhà lầu, xe hơi hay vì nhan sắc.

Sau đó em chốt luôn: 'Nếu em thích nhà thích xe thì quên đi, đó là tài sản bố mẹ chị cho chị trước khi cưới. Nếu em thích thì đến với anh ta, lương tháng 18 triệu, mỗi tháng gửi 3 triệu cho cô em chồng học đại học, gửi 4 triệu về phụng dưỡng bố mẹ chồng. Chị nhường cho em đấy', những điều trên em không nói điêu. Cuộc sống của vợ chồng em giờ là vậy nhưng em không thiếu tiền nên không coi đó là vấn đề.

Em tiếp tục nói thẳng: 'Em nghĩ anh ta đủ khả năng đi xe hơi dùng đồ hiệu à? Tiền mua nhẫn mua điện thoại cho em là tiền 'gọt' từ chị mà ra đấy'. Ả ta nhắn lại ngay bảo em nói điêu nhưng em chẳng quan tâm nữa".

Được biết, ngay sau đó cô vợ quyết định block luôn tiểu tam và nhắn tin luôn cho chồng giải quyết vấn đề. Anh ta không chối cãi được, gọi điện qua lắp bắp bảo chờ chồng về giải quyết.

"Hôm nay Valentine trắng nhưng trên bàn nhà là tờ đơn ly hôn. Em đã quyết rồi, gì còn chấp nhận được chứ phản bội thì không bao giờ. Một lần sai lầm là đi mãi mãi luôn. Anh ta chiều nay bay về, cuộc hôn nhân của em chính thức chấm dứt", cô vợ chia sẻ.

Ngày kỷ niệm nhưng lại toàn nỗi buồn. Hi vọng rằng cô vợ này sẽ sớm giải quyết ổn thỏa chuyện gia đình và vượt qua được tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-di-cong-tac-dung-ngay-valentine-trang-vo-nhan-duoc-tin-nhan-doi-nhuong-chong-cua-ke-thu-ba-va-man-va-mat-sieu-dut-khoat-khien-tieu-tam-so-hai-162221403122625453.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.