Chồng đi công tác, tôi ngủ cùng mẹ chồng 1 đêm, hôm sau bà bảo con trai ly hôn tôi

Vì lo lắng vợ ở nhà một mình thiệt thòi nên anh nhờ mẹ mình đến ngủ cùng con dâu cho có mẹ có con, cả hai nương tựa vào nhau.

Mẹ chồng Giang là một người phụ nữ già cô đơn. Vì ly hôn chồng từ rất sớm nên gần như cả đời bà chỉ sống một mình, tập trung nuôi nấng cậu con trai khôn lớn. Sau khi vợ chồng Giang kết hôn, mẹ chồng vốn định đến sống cùng nhưng bởi vì Giang không nguyện ý lắm nên bà quyết định sống một mình. Sở dĩ Giang không muốn sống chung với mẹ chồng vì cô bị chuyện mẹ chồng - nàng dâu ám ảnh, sợ ở chung một nhà sẽ phát sinh xích mích. Trong khi đó, mẹ chồng vì không muốn tình cảm đang tốt đẹp của con trai và con dâu bị sứt mẻ mà đành chiều theo con dâu.

Sống như vậy được một thời gian thì một hôm, chồng Giang phải đi công tác dài ngày. Vì lo lắng vợ ở nhà một mình thiệt thòi nên anh nhờ mẹ mình đến ngủ cùng con dâu cho có mẹ có con, cả hai nương tựa vào nhau.

Tối hôm đó. Giang trằn trọc, thế nào cũng không ngủ được. Mẹ chồng thấy vậy liền hỏi nguyên nhân. Giang nói cảm thấy không khỏe lắm nên mẹ chồng lấy tay xoa xoa bụng cô mấy cái, ý định là muốn làm dịu sự khó chịu của con dâu. Lúc vừa sờ tới bụng Giang, bà liền ngây ngẩn cả người, nhưng sau đó bĩnh tĩnh lại, tiếp tục xoa bụng cho Giang.

Chồng đi công tác, tôi ngủ cùng mẹ chồng 1 đêm, hôm sau bà bảo con trai ly hôn tôi-1

Ngày hôm sau, mẹ chồng lặng lẽ gửi tin nhắn cho chồng Giang. Bà hy vọng anh có thể ly hôn vợ, lý do là vì lúc xoa bụng con dâu, bà thấy có một vết sẹo. Ngay lập tức, bà nhận ra khả năng cao đây là vết thương do mổ lấy thai để lai. Như vậy có nghĩa là con dâu bà có thể đã từng sinh con cho người khác.

Không ngờ chồng Giang nghe xong, lại không ngạc nhiên mà tỏ vẻ đã biết. Anh nói với mẹ mình: “Mẹ, dù vợ con có thể nào, quá khứ của cô ấy ra sao thì con cũng sẽ không ly hôn với cô ấy đâu”. Trước thái độ kiên quyết của con trai, mẹ chồng cũng chỉ biết đành phó mặc cho quyết định của anh, nhưng trong lòng vẫn thấy lấn cấn. Liệu anh có thực sự hạnh phúc với cuộc hôn nhân này hay không?

***

Sau khi con cái trưởng thành và có gia đình riêng, cha mẹ chỉ nên đóng vai trò là người quan sát và đưa ra lời khuyên khi cần, không nên can thiệp sâu vào hôn nhân của chúng. Mỗi một cá nhân, trong một mối quan hệ như hôn nhân, đều nên là người tự chủ đưa ra các quyết định quan trọng, chỉ nên lắng nghe, chứ không nên mù quáng nghe theo lời người khác, cho dù đó là ai. Vì là tự mình quyết định nên dù là hạnh phúc hay đắng cay, cũng phải chấp nhận!

Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.