Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định "chủ quyền" vào đúng ngày Cá tháng 4

Mình có từng hỏi anh: 'Anh có ngại khi em là người yêu của anh không?'. Anh trả lời: 'Yêu một cô gái hiểu chuyện hãnh diện gấp ngàn lần một cô gái đẹp'".

Tình yêu luôn tạo ra những điều kì diệu và mọi khó khăn trở nên bé nhỏ nếu như 2 trái tim cùng nhịp đập. Hương Nguyễn là 1 cô gái có hoàn cảnh rất đặc biệt. Nhưng cho đến khi cô tươi tắn trong chiếc áo dài cưới đứng bên người đàn ông mình yêu thương người ta mới hiểu, cuộc đời lấy đi thứ này sẽ bù cho chúng ta những thứ khác quý giá hơn.

Cô gái sống trong mặc cảm bao năm và nghị lực sống kiên cường

Nói về gương mặt ngày hôm nay, Hương đã phải trải qua những đau đớn quá lớn đối với 1 đứa trẻ 10 tuổi. Cô bị tai nạn dầu hỏa và xăng nên đã biến dạng khuôn mặt.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-1


Hương nhớ lại: "Lúc tỉnh dậy toàn thân mình được băng bó hết chỉ chừa lại đôi mắt. Mình nghe ba má kể lại mình hôn mê 7 ngày ở hồi sức cấp cứu. Những ngày ở bệnh viện là những ngày mình khóc cạn hết nước mắt vì mỗi lần thay băng. Sau 4 tháng nằm viện thì mình được về nhà rồi ba mẹ cho mình tập đi lại. Về nhà bà con, thầy cô bạn bè ai cũng động viên mình đi học lại nhưng vì mặc cảm mình nghỉ học luôn. Cứ như vậy mình sống trong nhà không muốn tiếp xúc với ai vì mặc cảm bản thân".

Cho đến năm 17 tuổi, Hương ra ngoài nhiều hơn, chủ yếu là phụ ba má làm ruộng và tập quen dần với môi trường. Năm 19 tuổi Hương quyết định theo 2 anh con bác lên Sài Gòn làm. Công việc bắt đầu từ 5h sáng đến 10h tối, được nghỉ 1 tiếng rưỡi buổi trưa.

Đến năm 20 tuổi, Hương xin vào 1 công ty may. Tại đây cuộc đời cô như sang 1 trang mới. Cô được học nghề, học những kinh nghiệm sống bổ ích để cởi mở, hòa mình với mọi người hơn.

Khi mọi thứ bắt đầu ổn định thì người đàn ông của đời cô đã xuất hiện. Thái và Hương biết nhau qua mạng xã hội. Nói chuyện được 1 tuần thấy hợp nhau nên cả 2 quyết định hẹn gặp mặt. Lúc ấy 2 người vẫn coi nhau như bạn bè.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-2Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-3

Đến cuối tháng 3 thì anh ngỏ lời yêu Hương nhưng "Lúc đó mình đã thích anh rồi mà mặc cảm bản thân không được như bao cô gái khác nên mình từ chối. Anh nói anh sẽ chứng minh bằng cách công khai mối quan hệ trên facebook để mình tin là anh thật lòng với mình. Tình cờ hôm sau lại là 1/4 mà mọi người hay gọi là ngày cá tháng 4, ngày nói dối nên ai cũng tưởng bọn mình đang đùa".

Dù Thái và Hương ở xa nhau, mỗi tuần chỉ gặp 1 lần nhưng tình cảm, sự thấu hiểu, yêu thương của họ ngày càng lớn.

Người đàn ông yêu bạn thực sự sẽ biết làm nhiều hơn nói

"30/4 mình nghỉ lễ về quê anh cũng về chung với mình vì cả anh và mình điều cùng quê nên nhân cơ hội này anh đưa mình về ra mắt gia đình anh luôn. Rất mừng là cả hai bên ba má đồng ý cho tụi mình quen nhau. Tìm hiểu thêm 1 thời gian cả hai thấy hợp và muốn đi đến tương lai nên nhờ ba má hai bên xem ngày nên duyên. 29/7 vừa rồi chúng mình đã đính hôn", Hương chia sẻ.

Thời gian Hương và Thái yêu nhau không nhiều nhưng họ trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau.

Hương hào hứng tâm sự: "Mình cảm nhận ở những nơi công cộng và ở nhà anh luôn quan tâm chăm sóc mình mà không hề ngần ngại những ánh mắt của người xung quanh. Nhìn anh ấy chăm sóc mình đó là điều mình cảm động vì chưa có 1 ai làm như vậy với mình.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-4Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-5Câu chuyện đằng sau bức ảnh ông chồng điển trai và cô vợ biến dạng khuôn mặt: Khẳng định chủ quyền vào đúng ngày Cá tháng 4-6
Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi vào 29/7 vừa qua

Mình có từng hỏi anh: 'Anh có ngại khi em là người yêu của anh không?'. Anh trả lời: 'Yêu một cô gái hiểu chuyện hãnh diện gấp ngàn lần một cô gái đẹp'".

Theo Hương chia sẻ, Thái là người hiền lành chăm chỉ, luôn yêu thương cô bằng hành động chứ không chỉ thể hiện bằng những lời nói văn hoa.

Những điều tuyệt vời đến với Hương không phải là 1 sự may mắn. Đó là những gì cô xứng đáng được nhận, từ sự cố gắng, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh.

Vậy đó, mỗi người sinh ra đều có những hoàn cảnh khác nhau. Những sóng gió do nghịch cảnh làm chúng ta không thể chối bỏ nhưng cách đối diện thế nào lại phụ thuộc vào mỗi người.

Phụ nữ ạ, đừng nghĩ mình phải đẹp mới xứng đứng bên người đàn ông đẹp. Câu chuyện của cặp đôi Thái - Hương chính là minh chứng. Nét mặt thanh tú, làn da trắng trẻo hay vóc dáng thon thả rồi cũng lão hóa theo thời gian, chỉ có tâm hồn và khí chất người phụ nữ là đẹp trường tồn mãi mãi. Và chỉ có người đàn ông chân chính mới biết trân trọng và quý giá vẻ đẹp ấy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-chuyen-dang-sau-buc-anh-ong-chong-dien-trai-va-co-vo-bien-dang-khuon-mat-khang-dinh-chu-quyen-vao-dung-ngay-ca-thang-4-2220204819396778.htm

cặp đôi đũa lệch

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.