Ập vào bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng dọa một câu mà kẻ thứ ba run như cầy sấy cùng cái kết quyết liệt khi người phụ nữ không chịu nổi uất ức

Dù đã ly thân nhưng chưa chính thức ly hôn nên người chồng cực kỳ phẫn nộ khi phát hiện vợ đã có nhân tình bên ngoài.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, một người chồng họ Lý ở Đài Trung nghi ngờ vợ ngoại tình với gã đàn ông họ Lưu.

Theo đó, họ vợ chồng này không hạnh phuc suốt một thời gian dài và quyết định ly thân. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa ly hôn với nhau.

Theo đó, vợ của họ Lý đã thuê trọ ở riêng bên ngoài kể từ khi ly thân. Tuy nhiên, chồng cô vẫn luôn có ý muốn quay lại.

Một thời gian sau, anh Lý phát hiện vợ mình qua lại với người đàn ông họ Lưu. Đáng nói hơn, anh Lưu lại là một cảnh sát.

Sau một thời gian theo dõi cặp đôi, khi phát hiện cảnh sát Lưu đến nhà vợ, anh Lý đã gọi 3 người bạn nữa cũng đến nhà.

Ập vào bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng dọa một câu mà kẻ thứ ba run như cầy sấy cùng cái kết quyết liệt khi người phụ nữ không chịu nổi uất ức-1

Khi đi lên cầu thang chỗ nhà trọ của vợ mình, họ nghe thấy tiếng rên rỉ ở bên trong. Nghi là cặp đôi kia đang "ân ái", anh Lý mở cửa ập vào và phát hiện vợ mình cũng người đàn ông họ Lưu đang "trai trên gái dưới".

Ngay lập tức, anh Lý cùng 3 người bạn cầm điện thoại để quay phim, chụp ảnh tình cảnh ấy. Đồng thời họ yêu cầu người vợ cùng cảnh sát giữ nguyên tình trạng khỏa thân trên giường để ghi hình.

Vợ của họ Lý và cảnh sát Lưu sốc đến mức hoảng hốt. Họ phải tự kéo chăn để che lấy cơ thể.

Ông chồng và những người khác ra lệnh cho cặp đôi phải ngồi yên trên giường, không được cử động. Họ không cho hai người mặc đồ, yêu cầu bước ra sofa trong tình trạng khỏa thân.

Lúc cảnh sát Lưu định phản kháng thì họ Lý nói luôn: "Cảnh sát đang ở tầng dưới, mày định để cho đồng nghiệp của mày thấy cảnh này à. Những tấm ảnh khỏa thân của bọn mày sẽ sớm lên mạng thôi". Nghe vậy, họ Lưu sợ hãi và phải ngồi yên chịu sắp xếp.

Cuối cùng, cặp đôi khổ sở phải đi theo nhóm người đến một siêu thị gần đó. Họ được yêu cầu ký vào một thỏa thuận ly hôn và nhiều giấy tờ khác. Trong đó, có điều khoản cặp đôi này phải đưa 300 nghìn NDT cho họ Lý cùng đám bạn của mình. Đây được coi như một khoản bồi thường tinh thần.

Quá bức xúc sau tất cả mọi chuyện, cô vợ đã đệ đơn tố cáo chồng cùng những người bạn hôm đó.

Đến cuối cùng, kết quả của màn điều tra vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, rõ ràng hành vi của cả người chồng lẫn cô vợ đều sai trái.

Người vợ chưa chính thức ly hôn đã có nhân tình. Đây vẫn được cho là hành vi ngoại tình trong hôn nhân.

Về phần ông chồng, ép buộc vợ và nhân tình của cô phải ký tên vào văn bản thỏa thuận để bồi thường là hành vi cực kỳ sai trái. Dù thế nào đi chăng nữa, không thể tiếp tục bên nhau thì hãy đường ai nấy đi. Làm ra những chuyện rùm beng khi hai bên hết yêu thì cũng chẳng giải quyết được điều gì.


Theo Apple Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ap-vao-bat-qua-tang-vo-ngoai-tinh-chong-doa-mot-cau-ma-ke-thu-ba-run-nhu-cay-say-cung-cai-ket-quyet-liet-khi-nguoi-phu-nu-khong-chiu-noi-uat-uc-162221901122852893.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.