Chồng đưa tình nhân đi mua sắm, tình cờ gặp vợ và mẹ vợ, kết cục bị đánh một trận tơi bời

Gần đây, video ghi lại sự việc vợ và mẹ vợ dạy cho người đàn ông và tình nhân tại trung tâm thương mại ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) một bài học nhớ đời đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong video, người đàn ông đưa tình nhân đi mua sắm tình cờ bị vợ và mẹ vợ bắt gặp. Đôi bên đã xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát. Mẹ vợ giận dữ đã dùng ô đánh con rể bạc tình, trước hành vi bạo lực từ mẹ vợ, con rể nín nhịn không dám phản kháng.
 

Chồng đưa tình nhân đi mua sắm, tình cờ gặp vợ và mẹ vợ, kết cục bị đánh một trận tơi bời-1

Con rể nín nhịn không dám phản kháng.


Người đàn ông khi đó nắm tay tình nhân chuẩn bị rời khỏi hiện trường, nhưng vợ và mẹ vợ bám đuổi sát nút ngăn cản. Khi hai người phụ nữ lao vào đánh ghen, mẹ vợ trấn áp người phụ nữ ngã xuống đất, trong khi 'chính thất' lột sạch áo của 'tiểu tam', thay vì chống trả thì người tình của chồng tỏ ra yếu đuối, im lặng chịu trận.

Trước cặp mắt hiếu kỳ của nhiều người trong trung tâm thương mại, sau cùng người đàn ông đã lao đến che chắn cho tình nhân, đẩy vợ ra, đồng thời dùng cánh tay đỡ đòn của mẹ vợ.

Sau khi video được đăng tải trên MXH, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi 'cắm sừng' của người chồng bội bạc. Một số cư dân mạng bình luận:

'Họ không nhất thiết phải ra tay hành hung 'tiểu tam' như thế, cứ rời bỏ người đàn ông không chung thủy là tốt nhất'.

'Chỉ cần ly hôn là có thể chấm dứt khổ đau, những kẻ phản bội nhất định sẽ trả giá'.

'Thực tế người nên bị hành hung là người chồng, anh ta là kẻ gây ra mọi chuyện'.

 

Theo Báo đất việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-dua-tinh-nhan-di-mua-sam-tinh-co-gap-vo-va-me-vo-lien-hiep-danh-mot-tran-nho-doi-2176016.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.