Chồng giàu có thể nuôi 30 đứa trẻ nhưng lại không muốn vợ sinh con riêng cho mình

Là người hướng thiện chồng tôi còn gây một quỹ thiện nguyện và nhận làm cha nuôi của khoảng 30 đứa trẻ vùng cao khó khăn hoặc mồ côi cha mẹ.

Vợ chồng tôi cưới nhau 4 năm nay nhưng vẫn chưa có em bé. Mặc dù tôi rất khao khát được làm mẹ nhưng chồng lại không muốn có con. Không phải do chúng tôi gặp trục trặc trong chuyện ấy và sức khỏe của vợ chồng hoàn toàn bình thường. Vợ chồng tôi cũng có thu nhập ổn định, thậm chí anh còn kiếm được khá nhiều tiền mỗi tháng.

Tôi là cô giáo dạy đàn nên rất bận rộn. Chồng tôi làm sale cho một tập đoàn nước ngoài rất áp lực. Với thu nhập kiếm được, chúng tôi được ở nhà lầu, đi xe sang và thường xuyên đi du lịch hưởng thụ thành quả mình làm ra. Với vợ anh lúc nào cũng yêu quý, tôn trọng. 2 chúng tôi hợp nhau trong mọi chuyện và nhất là hòa hợp chăn gối.

Nhưng bao năm vợ chồng, anh vẫn giữ nguyên thái độ không muốn sinh con. Ban đầu anh lấy lý do vợ chồng mới cưới không nên có con sớm vì sợ hôn nhân đổ vỡ khi cả 2 có thêm em bé lúc chưa sẵn sàng. Sau đó, anh lấy lý do chưa có chỗ đứng trong công việc, không còn tâm trí muốn sinh con. Lúc lại kêu công việc nhiều áp lực, stress quá nên sợ sinh con sẽ giảm sút năng lượng.

Thấy chồng vòng vo đưa ra nhiều lý do trì hoãn việc có con, tôi đã hỏi thẳng thì anh cũng thú nhận:

“Anh chỉ thích cuộc sống vợ chồng son, chẳng cần con cái. Chỉ cần vợ chồng thương nhau, làm lụng dành tiền để nghỉ hưu sớm rồi đưa nhau đi vòng quanh thế giới. Như vậy với anh đã là hạnh phúc rồi”.

Chồng giàu có thể nuôi 30 đứa trẻ nhưng lại không muốn vợ sinh con riêng cho mình-1

Thấy anh nói vậy, tôi bảo thẳng:

“Nhưng em muốn được làm mẹ, muốn được mang thai sinh nở như mọi phụ nữ khác. Chúng ta sẽ sinh dù chỉ 1 đứa con cũng được anh nhé”.

Anh lại nói ngay:

“Em đừng tưởng mang thai và sinh nở đơn giản thế. Em đã nghĩ đến việc sức khỏe suy giảm hẳn khi mang thai chưa? Sau sinh còn dễ bị trầm cảm, lãnh cảm, trục trặc chuyện ấy. Vợ chồng lúc ấy không hạnh phúc em hiểu không? Với lại anh không muốn em phải khổ sở, vất vả, xấu xí vì sinh con cho chồng”.

Tôi không thể nói lại với anh được nhưng không thể hiểu nổi một người đàn ông hoàn hảo như anh lại không muốn sinh con. Bởi thực tế nhiều người thiếu trước hụt sau về kinh tế, nhiều người hiếm muộn họ vẫn cố để có 1 đứa con của riêng mình. Còn anh có khả năng nuôi cả được 30 đứa trẻ khác nhưng lại không muốn có đứa con của riêng mình thì lạ thật.

Vì chuyện này thi thoảng vợ chồng tôi lại tranh luận và có chút mâu thuẫn. Như mấy hôm vừa rồi đi thăm cô bạn thân mới sinh về là khao khát làm mẹ trong tôi trỗi dậy. Tôi đòi sinh con thì chồng bảo:

 “Nếu nhất quyết muốn có con thì mấy hôm nữa đợi anh thu xếp công việc xong chúng ta cùng đến bác sĩ khám rồi lấy trứng, tinh trùng sang Thái thuê người mang thai hộ. Anh không muốn vợ phải hao tổn sức khỏe vì sinh con cho anh. Chỉ cần bỏ ra 1-2 tỷ để mua sức khỏe sau này cho vợ thì vẫn còn rẻ chán”.

Trời ơi, tôi không thể tin nổi tại sao chồng có thể nghĩ ra phương án như vậy nữa. Bản thân tôi khao khát được trải nghiệm cảm giác thiêng liêng khi mang thai và làm mẹ mà chồng thì lo vợ tổn hại sức khỏe. Đã vậy từ giờ tôi sẽ không để anh chủ động đeo bao cao su tránh thai nữa. Tôi sẽ lén lút chọc thủng bao cao su để bị nhỡ có bầu cho anh rơi vào thế bị động, buộc phải chấp nhận. Không biết bao cao su thủng lỗ nhỏ liệu có thai không.

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/chong-giau-co-the-nuoi-30-dua-tre-nhung-lai-khong-muon-vo-sinh-con-rieng-cho-minh-c74a29546.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.