Chồng giấu nội y phụ nữ trong xe hơi, khi được hỏi đến ú ớ trả lời 1 câu mà khiến vợ thất kinh, cái kết còn bất ngờ hơn

Và chân tướng sự việc đã lộ sớm, chồng chị trên đường trở về nhà đã dừng xe 1 góc vắng, anh bắt đầu mở "bảo bối" ra vuốt ve...

Món đồ "bí mật" chồng giấu trong xe hơi

Chị Hoàng Minh ̣̣̣(37 tuổi, Bắc Giang) kể lúc chị mở hộp kính cũng chỉ hoàn toàn vô thức, nhưng đập vào mắt chị là một món đồ đầy vẻ mờ ám. Nó được cuộn gọn ghẽ, khi chị tung ra thì giật mình nhận ra là bộ đồ lót ren màu trắng mỏng mềm mại. Chị nhớ chồng trước đó đã từng gần xa chuyện anh muốn vợ mặc đồ ngủ quyến rũ nhưng chị lại cười xòa: "Đằng nào anh chẳng "bóc" em ra, mà cái đồ quyến rũ đó đẹp thì có đẹp nhưng mặc thì khó chịu lắm". Chồng chị cũng thôi không nhắc chuyện này nữa.

Lúc này hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu chị: Món đồ này là của anh ta chuẩn bị cho bồ? Đồ của cô bồ cố tình cài lại để "đánh tiếng" với chị?... Nhưng cơ bản chị nghĩ ngay đến việc chồng mình đã giấu giếm 1 cuộc ngoại tình. Nhưng đến mức nhét đồ lót vào hộp đựng kính như thế này thì đúng là nước cờ chị không thể nào nghĩ đến. Nhưng chồng chị đâu có vẻ là người quá ham hố hay khỏe "chuyện ấy" đâu...

Chồng giấu nội y phụ nữ trong xe hơi, khi được hỏi đến ú ớ trả lời 1 câu mà khiến vợ thất kinh, cái kết còn bất ngờ hơn-1

Không thuê thám tử, chị lặng lẽ đi mua 1 thiết bị theo dõi đặt trong xe. Và chân tướng sự việc đã lộ sớm, chồng chị trên đường trở về nhà đã dừng xe 1 góc vắng, anh bắt đầu mở "bảo bối" ra vuốt ve và hành động như đang âu yếm với tình nhân và thậm chí thăng hoa với "người tình trong hộp kính". Nhìn cách chồng chị sung sướng dường như còn hơn cả khi âu yếm với chị.

Chị Minh choáng váng vô cùng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng ấy, không khác gì 1 kẻ tâm thần hay biến thái trong phim. Có lẽ chồng chị không có bồ, anh ta mê đồ lót nữ.

Đi tìm chân tướng sự thật

Chị Minh cũng nhớ lại những lần bên nhau, anh thường không nhiệt tình và tần suất cũng lâu lâu mới có. Dường như, món đồ vật này mang lại cho anh cảm giác nhiều hơn với chị.

Chị Minh kể rằng mình vẫn kiên nhẫn để tỏ ra như không biết gì, mặc dù khi chị nhìn thấy chồng trở về đã muốn túm lấy cổ áo anh ta mà hỏi cho ra nhẽ. Nhưng khi thấy anh bước vào chị lại nở nụ cười tươi rồi hỏi: "Hôm nay vui chứ chồng?". Anh cười: "Vui lắm".

Hôm đó, chị đã mua 1 bộ đồ lót giống như đồ lót chồng chị giấu trong hộp kính, ánh mắt anh thoáng vẻ giật mình. Chị bảo chồng: "Có phải anh thích em mặc như thế này không?". Chồng chị lại thêm 1 lần nữa đỏ mặt lên ú ớ: "Tất nhiên". Tuy nhiên, hôm đó anh có vẻ ngượng ngùng và không mặn mà với "chuyện ấy" mà báo mệt.

Hôm sau chị Minh nhất quyết gặng hỏi chuyện nội y với chồng để anh phải thú nhận, dù không kể chuyện rằng anh giấu nội y trong hộp kính nhưng anh nhận: "Anh có cảm hứng với những bồ đồ lót ren mềm mại... hơn cả người thật. Chuyện này xảy ra từ khi anh còn trẻ. Chính vì anh cũng thấy sở thích này dị thường nên anh chưa từng dám tâm sự với bất kỳ ai".

Sở thích tình dục không bình thường

BS Trần Duy Tâm, BV Tâm thần TP.HCM, trước đó trong 1 bài phỏng vấn, đã lý giải về hiện tượng này, thường xảy ra ở nam giới. Đó là những người mắc bệnh rối loạn tình dục dạng bất bình thường với đồ vật. Người mắc bệnh chỉ có cảm xúc thăng hoa tình dục khi mặc những đồ lót này hoặc khi cầm, đụng nhẹ, cọ xát vào đồ lót nữ kết hợp với sự tưởng tượng chuyện gối chăn. Đồ lót khiến họ thích thú hơn so với việc ân ái với phụ nữ.

Những người này khó đạt đến đỉnh khi chăn gối với người tình nhưng với đồ lót phụ nữ họ tự tin vì có thể điều khiển theo cách mình muốn, cũng không bị chê bai về phong độ. Vì vậy, đồ lót - vốn là vật vô tri vô giác, sẽ khiến họ tự tin vì có thể điều khiển theo ý muốn của mình.

Chị Minh cũng tìm hiểu và được biết một số đàn ông còn "sưu tầm" những đồ vật liên quan đến phụ nữ làm đối tượng thỏa mãn tình dục.

Việc 2 vợ chồng cùng nhau ngồi lại với nhau để nói chuyện và làm rõ xem uẩn khúc ở đâu là cần thiết. Các chị vợ trong trường hợp này cũng nên khéo léo đừng đẩy chồng ra xa hơn bằng nghi vấn, chê trách và chê bai hay đặt thành vấn đề quá lớn lao như: bệnh hoạn, tâm thần... Nhưng quan trọng hơn khi đã có bệnh thì người bị bệnh cần được điều trị, cơ bản nhất vẫn là cần điều trị tâm lý, tìm nguyên nhân và khôi phục lại được cảm xúc bình thường với phụ nữ.

Chị Minh sau khi tìm hiểu thông tin đã có cái nhìn cảm thông hơn với chồng dù ban đầu chị cho là sở thích bệnh hoạn. Chồng chị Minh cũng hứa sẽ hợp tác để cùng điều trị và thay đổi thói quen cố gắng trân trọng nhau, cố gắng "cai" đồ vật để không cản trở đến mối quan hệ vợ chồng.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-giau-noi-y-phu-nu-trong-xe-hoi-khi-duoc-hoi-den-u-o-tra-loi-1-cau-ma-khien-vo-that-kinh-cai-ket-con-bat-ngo-hon-162210312161813381.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.