Chồng gửi ảnh nhạy cảm của vợ cho bạn bè là nam giới

Khi bạn bè lo lắng rằng hành động này có thể khiến người vợ tức giận thì anh ta thản nhiên nói rằng không cần lo lắng vì hai vợ chồng họ "rất thoáng trong chuyện này".

Mới đây, một người đàn ông 34 tuổi (đến từ Singapore) đã bị tòa án yêu cầu bồi thường cho vợ cũ 3.500 SGD (gần 60 triệu đồng) vì hành động phát tán ảnh riêng tư của cô cho bạn bè là nam giới.

Người đàn ông (không được nêu tên để bảo vệ danh tính cho nạn nhân) là lao động tự do và bán ô tô cũ. Theo bản án, từ tháng 12/2018 đến tháng 5/2019, người chồng đã gửi rất nhiều ảnh nhạy cảm của vợ cho một người bạn, đa số là hình nạn nhân mặc đồ lót.

Khi bạn bè cảm thấy không ổn vì đó là ảnh của vợ anh ta, người chồng bảo bạn "đừng lo lắng" vì hai vợ chồng "rất thoáng".

Vào tháng 5/2019, hai vợ chồng đã ký đơn ly hôn. Một tháng sau, người vợ phát hiện chồng cũ từng gửi những bức ảnh riêng tư của cô cho 2 người đàn ông mà không được sự đồng ý từ mình.

Cô đã báo cáo vụ việc với cảnh sát vào tháng 11/2019.

Bên công tố đã yêu cầu khoản tiền phạt 2.000 SGD (1.393 USD), với lý do mức độ lập kế hoạch và tính toán trước thấp, các bức ảnh không để lộ bộ phận nhạy cảm và người vi phạm không bị bắt quả tang ngay khi đó.

Thẩm phán quận Janet Wang không đồng ý với điều này.

"Tôi không hoàn toàn đồng ý về việc anh ta không bị bắt quả tang, sự thật là anh ta bị vợ phát hiện. Nạn nhân đã phát hiện sự việc kịp thời và báo cảnh sát", thẩm phán nói.

Thẩm phán chỉ ra bị cáo đã phát tán ảnh vợ mình từ nhiều tháng trước đó, khi cuộc hôn nhân của họ vẫn còn bình thường. Ông cho rằng khoản tiền phạt "không thể là sự chế nhạo hành vi gây ra cho nạn nhân". Vì vậy, tòa kết luận người đàn ông phải bồi thường khoản tiền 3.500 SGD.

Chồng gửi ảnh nhạy cảm của vợ cho bạn bè là nam giới-1

Những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa

Khi bước vào tình yêu, phụ nữ thường mù quáng tin vào những lời hứa và viễn cảnh như mơ mà đối phương vẽ ra. Tuy nhiên, để chọn được người bạn đồng hành lâu dài không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa.

Không tôn trọng bạn

Nếu người đàn ông phớt lờ hoặc luôn bác bỏ ý kiến thì bạn nên tránh xa anh ấy ngay lập tức. Đó là dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng. Trong khi tôn trọng lẫn nhau là nền tảng để bắt đầu và duy trì một mối quan hệ.

Cảm xúc thất thường

Tự do thể hiện cảm xúc là điều tốt nhưng đối với người có cảm xúc thất thường thì rất đáng lưu tâm. Cảm xúc thất thường có thể là dấu hiệu của bệnh rối loạn cảm xúc hoặc trầm cảm nhẹ.

Nói quá nhiều về tình dục

Nếu người đàn ông liên tục nói về những cuộc chinh phục phái nữ thì đó là dấu hiệu cảnh báo bạn nên tránh xa anh ấy. Bởi vì, đó là vấn đề riêng tư, không nên phô trương với nhiều người, nhất là người bạn gái mới của mình.

Vệ sinh cá nhân không tốt

Không ai thích một người nặng mùi cơ thể, quần áo xộc xệch hoặc tóc tai bù xù. Đó là dấu hiệu của sự thiếu tinh tế khi tiếp xúc với người khác giới. Đồng thời, vệ sinh cá nhân không tốt còn phản ánh anh ta là người có thói quen sinh hoạt bừa bộn.

Tự cao

Anh ấy hay khoe khoang về sự giàu có của bản thân, những thứ vật chất mà bố mẹ anh ấy có. Anh ấy có xu hướng khoe những gì sắp làm, sắp có hơn là nỗ lực bắt tay vào làm. Hay thậm chí anh ấy luôn cho mình là người hoàn hảo. Đây là kiểu đàn ông mà các cô gái nên tránh xa.

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chong-gui-anh-nhay-cam-cua-vo-cho-ban-be-la-nam-gioi-172221226142444882.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.