Chồng gửi tin nhắn chỉ có 5 chữ nhưng khiến tôi bật khóc, lúc đó tôi mới biết chị chồng đã nói ra bí mật của tôi trước cả nhà

Hơn 10 năm qua, Hằng luôn kín kẽ trong mọi chuyện. Cô vốn cho rằng bí mật của mình sẽ không bao giờ bị phát giác cho đến ngày con trai cô thi Đại học...

01

Hằng và chồng quen nhau trong một bữa tiệc. Lúc ấy cô cảm thấy anh không tệ lắm nên chủ động qua bắt chuyện. Anh lớn hơn cô 6 tuổi. Khi hai người ở bên nhau, anh đối với cô rất tốt, cưng chiều như công chúa. Hằng nghe anh nói đã từng hẹn hò với vài người nhưng không rõ vì vấn đề gì mà không đi đến cuối cùng.  

Sau khi xác định quan hệ, hai người rất nhanh tiến tới hôn nhân bởi tuổi tác của anh không còn trẻ nữa. Trong ấn tượng của Hằng, tất cả mẹ chồng đều hung dữ nhưng khi cô đến nhà anh, không nghĩ tới mẹ anh lại vô cùng nhiệt tình, nồng hậu, cũng rất hiểu chuyện Có lẽ bởi trước đây anh nhiều lần đưa bạn gái về giới thiệu nhưng đều không thành công nên cha mẹ anh đối với cô dâu tiềm năng là Hằng, đối xử tốt nhất có thể, hy vọng con trai sớm yên bề gia thất.

Sau nửa năm yêu nhau thì vợ chồng Hằng kết hôn. Trong quá trình chung sống, Hằng phát hiện ra chồng mình là người không có chí tiến thủ, chỉ thích an toàn với hiện tại. Anh không có nhiều tiền trong tay, mỗi tháng chỉ dựa vào số tiền lương 10 triệu, cũng không có kế hoạch nào cho tương lai. Mặc dù chồng đối xử tốt với Hằng nhưng khi đối mặt với cuộc sống bí bách, khó khăn thì không thể không phàn nàn. 

02

Không bao lâu sau Hằng đã có bầu. Sợ bị động thai nên cô xin nghỉ việc sớm ở nhà dưỡng thai. Nhiều lần Hằng muốn về nhà thăm bố mẹ đẻ nhưng chồng đều nói có công việc chưa xử lý xong nên cô lại phải bực bội ôm bụng õng một mình đi. Thi thoảng Hằng lại muốn ra cửa hàng xem quần áo trẻ con, chuẩn bị đồ đạc trước khi sinh nhưng chồng cũng bận rộn không đi cùng được.

Một lần khi đang đi dạo trên đường phố, mẹ Hằng nói dường như nhìn thấy con rể. Hằng không tin, kết quả bà kéo cô đuổi theo xem, quả nhiên là chồng cô, anh còn đang ôm một người phụ nữ trẻ trong ngực. Nhìn thấy cảnh tượng đó, Hằng ức lắm, định làm ầm lên nhưng bị mẹ cô cản lại. 

Chiều về nhà chồng, mẹ chồng thấy sắc mặt Hằng có gì không ổn nên ngay lập tức hỏi cô có chuyện gì xảy ra. Hằng khóc lóc kể lại toàn bộ sự tình. Sau dó, mẹ chồng gọi điện cho con trai bảo anh nhanh chóng về nhà. Bà buộc con trai phải quỳ gối xin lỗi con dâu, hứa không bao giờ được mập mờ với những phụ nữ khác nữa. Chuyện coi như đã qua nhưng trong lòng Hằng vẫn cảm thấy bị xúc phạm, chờ sinh xong con sẽ trả thù chồng! 

Chồng gửi tin nhắn chỉ có 5 chữ nhưng khiến tôi bật khóc, lúc đó tôi mới biết chị chồng đã nói ra bí mật của tôi trước cả nhà-1

03

Sau 9 tháng mang thai, Hằng thuận lợi sinh ra một cậu con trai kháu khỉnh. Mọi người trong gia đình ai nấy đều vui mừng, đối với Hằng càng tốt hơn. Khi con lớn hơn, chồng Hằng cũng ý thức được chi phí nuôi con cao nên ra ngoài làm thêm, kiếm chút tiền trợ cấp gia đình. Trong khi đó Hằng vẫn đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên ở nhà làm nội trợ, cung khá nhàn rỗi. 

Từ lúc chồng bận bịu làm việc bên ngoài, Hằng gặp được một người đàn ông rất hấp dẫn trên mạng xã hội. Ban đầu là nói chuyện online, về sau thi thoảng đi chơi với nhau. Chuyện mờ ám này Hằng giấu rất kỹ, tất nhiên là vì sợ chồng và mọi người biết.

04

Loáng 1 cái,  con trai Hằng học lớp 12. Kết thúc kỳ thi tuyển sinh đại học, thằng bé có kết quả thi tốt nên cả nhà tổ chức một bữa tiệc ở nhà hàng để chúc mừng. Trên bàn tiệc, mọi người ai nấy đều ăn uống no say. Hằng uống khá nhiều nên sau đó phải vào WC một chuyến. Lúc chuẩn bị về bàn ăn thì nhận được tin nhắn của chồng. Hằng mở tin nhắn chỉ có đúng 5 chữ: “Chúng ta ly hôn đi!” 

Hằng xông vào phòng ăn, phát hiện sắc mặt mọi người đều vô cùng không tốt. Mẹ Hằng nói chị gái chồng đã nói toạc hết mọi chuyện bí mật mà Hằng giấu bấy lâu nay, thậm chí số lần cô đi khách sạn với tình nhân, cũng bị ghi chép lại.  

Không còn gì để biện minh, Hằng chỉ biết cuộc hôn nhân của cô đã chính thức kết thúc!

***

“Ông ăn chả, bà ăn nem” là phương cách đáp trả lại đối phương rất sai lầm trong hôn nhân. Hằng, từ thân phận “nạn nhân” bị chồng phản bội lại trở thành người phụ nữ phản bội chồng hơn 10 năm. Trong khi người chồng “quay đầu” sau sai lầm, chăm chỉ làm việc để lo cho con cái thì cô lại đắm chìm vào mối quan hệ sai trái suốt nhiều năm. Cái kết đắng mà Hằng nhận là xứng đáng với suy nghĩ hẹp hòi của cô. Trả thù không phải là cách tốt để có hôn nhân như ý.

Theo V.A - Vietnamnet


Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.