Chồng khẳng định "cô ấy không phải kẻ thứ ba", vợ đưa ra quyết định sau đêm thức trắng khiến anh ta phải "điên cuồng"

Quyết định quá cứng rắn và nhanh chóng của Loan thực sự khiến Hải bị sốc, anh gần như điên cuồng không biết phải làm thế nào.

Hôn nhân chưa bao giờ có chỗ cho người thứ ba, cho sự tham lam hiện diện. Chỉ khi bạn toàn tâm toàn ý với gia đình thì mới mong có được một tổ ấm đích thực.

Loan (33 tuổi) chia sẻ qua 6 năm hôn nhân, ai cũng xuýt xoa khen cô có một người chồng tuyệt vời. Chính bản thân Loan từng nhiều lần phải cảm thán số phận may mắn cho cô được nên duyên với Hải.

"Chồng tôi là người đàn ông yêu vợ thương con, có trách nhiệm với gia đình, hết lòng vun vén cho hôn nhân", Loan chia sẻ.

Sau đám cưới không lâu, thấy vợ và mẹ không hợp nhau, Hải liền đề xuất với bố mẹ được ra ở riêng. Ngày đi làm, tối về anh chẳng nề hà giúp vợ việc nhà, chăm sóc con cái. Loan sinh hai đứa con, lúc nào cũng là Hải chăm bẵm cô từng ngày ở cữ, chẳng cần nhờ vả bà nội hay bà ngoại.

Lẽ dĩ nhiên chẳng có ai hoàn hảo, cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc va chạm, mâu thuẫn. Song nếu nói Loan sở hữu một người chồng hoàn hảo thì cũng chẳng phải nói quá.

Chồng khẳng định cô ấy không phải kẻ thứ ba, vợ đưa ra quyết định sau đêm thức trắng khiến anh ta phải điên cuồng-1

"Cuộc đời không thể nói trước được chữ ngờ, chẳng dưng mà người ta có câu mưa đến đâu thì mát mặt đến đó. Vào một ngày không thể dự đoán trước, tôi tình cờ phát hiện chồng mình có người khác bên ngoài. Anh ấy không phải mẫu đàn ông trăng hoa, đa tình nên dĩ nhiên thân phận của người thứ ba chẳng hề đơn giản", Loan nói.

Người đó chính là người yêu cũ của Hải. Họ đã chia tay cách đây cả chục năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng không liên lạc trong nhiều năm qua. Cho đến gần đây cô nàng kia ly hôn, hai người mới nối lại liên lạc đồng thời viết tiếp mối tình dang dở khi trước.

Tình yêu giữa Hải và người cũ là một câu chuyện khá đặc biệt. Lúc ấy hai người yêu nhau đã 2 năm nhưng chưa hề "vượt rào" bởi cô nàng kia mong muốn giữ đến đêm tân hôn. Khổ nỗi Hải chỉ là một người đàn ông bình thường, ngoài mặt anh tỏ ra tôn trọng và đồng ý với bạn gái nhưng thẳm sâu bên trong lại chẳng thể kiềm chế được dục vọng. Thế rồi Hải yếu lòng qua đêm với một cô nàng đồng nghiệp và bị bạn gái biết được. Họ chia tay trong tức tưởi và tiếc nuối như thế.

Loan kể: "Dù mỗi người mỗi ngả, cô ta đi lấy chồng còn anh ấy quen rồi yêu tôi nhưng trong lòng anh ấy thì người cũ vẫn là một điều cực kỳ thiêng liêng, thuần khiết và đẹp đẽ. Bởi vậy vừa nghe tin cô ta ly hôn, chồng tôi lập tức muốn che chở, bù đắp tiếc nuối khi trước".

Suy cho cùng vẫn là thứ gì không có được thì càng khiến người ta tương tư và nhung nhớ dài lâu. Yêu lại người cũ, Hải hân hoan yêu đời như cậu thanh niên lần đầu biết đến mùi vị ái tình. Đó cũng là lý do anh không thể giấu giếm được chuyện ngoại tình và nhanh chóng bị vợ phát hiện ra.

"Anh nhẫn tâm để người khác chen chân vào gia đình mình ư? Anh không thương em và các con hay sao? Vì người thứ ba, anh muốn phá nát cái tổ ấm này?", Loan đau khổ chất vấn chồng. Để rồi câu trả lời của Hải khiến cô phải chết lặng: "Em nói sai rồi, cô ấy không phải người thứ ba. Chính anh đã níu kéo và muốn giữ cô ấy lại bên cạnh. Em là vợ hiện tại, là mẹ của 2 đứa trẻ nhưng anh lại có lỗi với cô ấy rất nhiều. Đời này em và cô ấy là 2 người phụ nữ anh coi trọng nhất, chẳng ai là kẻ thứ ba cả, mong em có thể hiểu và thông cảm cho anh. Anh sẽ luôn đối xử tốt với em...".

Sở dĩ Hải có thể tự tin nói ra trước mặt vợ những lời thẳng thắn tới mức ấy vì anh cho rằng Loan không dễ dàng rời xa mình. Những năm qua Hải thực sự hoàn hảo trong vai trò người chồng, người cha, phụ nữ lại hay yếu lòng nghĩ cho con, anh tin chắc chỉ cần cho Loan vị trí chính thất thì cô sẽ dằn lòng ở lại.

Sau lời khẳng định chắc nịch "cô ấy không phải người thứ ba" của chồng, qua một đêm thức trắng, Loan lập tức có câu trả lời cho Hải bằng lá đơn ly hôn. Hải choáng váng không thể tin nổi. Mất đi gia đình yên ấm hiện tại, anh thật sự không nghĩ đến, càng chẳng phải điều anh mong muốn. Quyết định quá cứng rắn và nhanh chóng của Loan khiến Hải sốc nặng, gần như điên cuồng không biết phải làm thế nào.

"Tôi thà một mình còn hơn là chịu đựng sự chung chạ. Thiếu kiên quyết, nuôi dưỡng cho sự tham lam của đàn ông chính là tội ác đối với chính bản thân mình. Nếu tôi yếu lòng tha thứ vì nghĩ rằng chồng vẫn tốt với vợ con thì chuỗi ngày sau đó chắc chắn tôi sẽ phải chịu đựng sự giày vò đến hao mòn. Cuộc đời dài lắm, sao phụ nữ phải sống như vậy chứ?", Loan bày tỏ quan điểm.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-hoan-hao-khang-dinh-co-ay-khong-phai-ke-thu-ba-vo-dua-ra-quyet-dinh-sau-dem-thuc-trang-khien-anh-ta-phai-dien-cuong-162210206001041699.htm

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.