Kết hôn được hơn 1 năm, chồng không có kinh nghiệm 'giường chiếu' khiến vợ bất mãn dọn về nhà mẹ đẻ

Người vợ còn 'bóc phốt' chồng là người nóng tính, hay nói những lời tổn thương, cô đã cho anh cơ hội nhưng hiện tại không muốn tin tưởng nữa.

Kết hôn vội vàng luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, trước sức ép của tuổi tác và gia đình, không hiếm trường hợp nam nữ lấy nhau vội vã dẫn đến nhiều mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân.

Theo Ettoday đưa tin, anh Ba (30 tuổi) cho biết người vợ họ Yên đã dọn về nhà bố mẹ đẻ hơn một tháng và đe dọa sẽ ly hôn. Anh cảm thấy đau khổ, không biết mình đã gây ra lỗi lầm gì khiến vợ đưa ra quyết định chóng vánh.

Anh Ba cho biết, hai người đã kết hôn được một năm rưỡi, Yên nhất quyết không quan hệ tình dục với chồng. Hiện tại, ngay cả đồ đạc và sính lễ, Yên cũng vơ vét về nhà mẹ đẻ. Ba cho rằng anh không thể trắng tay sau vụ ly hôn với vợ.

Trước tuyên bố của chồng, Yên phản bác cho biết hai người thường xảy ra mâu thuẫn sau khi kết hôn và chồng luôn yêu cầu vợ hoàn trả sính lễ. Yên khẳng định luôn tạo cơ hội thân mật với chồng, ngặt nỗi anh không có kinh nghiệm 'giường chiếu'. Cô cảm thấy chán nản và cho biết không thể tận tay chỉ dạy chồng mọi điều.

Kết hôn được hơn 1 năm, chồng không có kinh nghiệm giường chiếu khiến vợ bất mãn dọn về nhà mẹ đẻ-1


Ngoài ra, người vợ 'bóc phốt' chồng là người nóng tính, hay nói những lời tổn thương, cô đã cho anh cơ hội nhưng hiện tại không muốn tin tưởng nữa.

Được biết, Yên mắc chứng chậm phát triển thể chất kèm theo khuyết tật bẩm sinh và Ba bị thiểu năng trí tuệ. Khiếm khuyết cơ thể đã khiến hai người kết hôn thông qua sự giới thiệu của người mai mối. Cuối cùng, hai bên vẫn không thể hòa giải, Yên chấp nhận ly hôn và hoàn trả sính lễ cho chồng là 38.000 nhân dân tệ (khoảng 130 triệu đồng).

Cặp vợ chồng đã ký thỏa thuận ly hôn ngay tại tòa án, cuộc hôn nhân kéo dài một năm rưỡi của họ chính thức tan vỡ do đôi bên nóng vội kết hôn, thiếu sự hòa hợp và thấu hiểu trong hôn nhân.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/ket-hon-duoc-mot-nam-ruoi-chong-khong-co-kinh-nghiem-giuong-chieu-khien-vo-bat-man-don-ve-nha-me-de-av3088485.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.