Chồng không nồng nhiệt 'chuyện yêu' nhưng đòi sinh thêm con, vợ ngao ngán đăng đàn nhờ dân mạng tư vấn

Người vợ đăng đàn kể khổ: 'Chồng muốn có con, nhưng tôi phải sinh con với ai? Mỗi tháng chúng tôi chỉ quan hệ 2 lần, làm sao dễ dàng thụ thai với tần suất ít ỏi thế này?'.

Theo Dcard đưa tin, một phụ nữ (giấu tên) đến từ Đài Loan đã kết hôn được 3 năm, hiện tại cô 25 tuổi, chồng 40 tuổi. Do chênh lệch tuổi tác nên chuyện 'mây mưa' giữa cặp vợ chồng không hòa hợp và nảy sinh mâu thuẫn.

Trước thời điểm cưới nhau, mỗi ngày họ đều ham muốn gần gũi, trong vòng 3 tháng hẹn hò cô đã mang thai và cặp đôi nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Người vợ còn trẻ nên khả năng hồi phục tốt và xuất viện chỉ sau 5 ngày sinh mổ, cứ ngỡ chồng nóng vội muốn gần gũi, nhưng sau 2 tháng, anh vẫn không đả động 'chuyện yêu'.

Thời điểm này, cô đành chủ động yêu chiều chồng và mỗi tháng cặp vợ chồng 'mây mưa' với tần suất ít ỏi từ 1 - 2 lần. Người vợ thử mọi cách khơi gợi ngọn lửa tình ái của chồng nhưng đều phản tác dụng, thậm chí họ cãi nhau gay gắt suýt ra tòa ly hôn. Người vợ cảm thấy chán nản và đau lòng vì chồng hờ hững 'chuyện yêu', trong khi chồng cho rằng vợ không thấu hiểu công việc bận rộn của mình.

Cách đây 3 tháng, tình hình chuyển biến khả quan khi chồng không còn hành xử qua loa khi ân ái hoặc từ chối lúc vợ muốn gần gũi. Cô xác nhận chồng không gặp khó khăn về vấn đề sinh lý, chỉ đơn giản là anh không còn tỏ ra nồng nhiệt trong lúc 'mây mưa' với vợ.

Chồng không nồng nhiệt chuyện yêu nhưng đòi sinh thêm con, vợ ngao ngán đăng đàn nhờ dân mạng tư vấn-1

Dạo gần đây, chồng muốn sinh thêm con, khi thấy vợ chậm kinh nguyệt anh đã rất vui mừng. Sau đó, kỳ kinh nguyệt đến, người chồng lộ vẻ mặt thất vọng khi biết mong mỏi của anh không thành.

Người vợ đăng đàn kể khổ: 'Chồng muốn có con, nhưng tôi phải sinh con với ai? Mỗi tháng chúng tôi chỉ quan hệ 2 lần, làm sao dễ dàng thụ thai với tần suất ít ỏi thế này?'.

Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng, khoảng cách tuổi tác và thể lực là nguyên nhân chính dẫn đến tần suất quan hệ lệch pha của hai người. Một số ý kiến chỉ ra, công việc, trách nhiệm gia đình, hoặc những căng thẳng là nguyên nhân khiến đàn ông mất đi ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối, người vợ nên dành thời gian quan tâm và yêu chiều chồng, tương tác nhiều hơn, hành động ngẫu hứng, và thử những điều mới lạ khơi gợi lại ham muốn của chồng.

Một số người bình luận:

'Đàn ông hơn 40 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu suy giảm thể lực, vợ trẻ tuổi hơn chồng nên đương nhiên phải chịu thiệt thòi'.

'Thời gian đầu hẹn hò anh ấy tỏ ra ham muốn 'chuyện yêu' bởi vì cảm giác 'trâu già gặm cỏ non', bây giờ có khi anh ta chán vợ rồi đấy'.

'Có lẽ vì sinh con đầu lòng xong, anh ấy muốn làm việc chăm chỉ để gia đình có cuộc sống tốt hơn, và sau đó cảm thấy mệt mỏi đến mức không muốn gần gũi vợ'.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chong-khong-nong-nhiet-chuyen-yeu-nhung-doi-sinh-them-con-vo-ngao-ngan-dang-dan-nho-dan-mang-tu-van-av3068064.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.