Chồng lao vào giằng co khi bắt gặp vợ đi mua sắm với người đàn ông khác vào ngày lễ Thất tịch

Khi đối mặt với tình huống không ngờ, người chồng lập tức kêu gọi những người chứng kiến ghi lại sự việc và khẳng định chủ quyền với tình địch.

Ngày 14/8 vừa qua, một cư dân mạng đến từ Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video một ông chồng đánh ghen trong trung tâm mua sắm gây xôn xao MXH.

Theo tìm hiểu, vào ngày lễ Thất Tịch (còn gọi là lễ tình nhân của Trung Quốc), người đàn ông này đi dạo trong trung tâm thương mại thì bắt gặp vợ đi mua sắm với người đàn ông khác.

Khi đối mặt với tình huống bất ngờ, người chồng lập tức kêu gọi những người chứng kiến ghi lại sự việc đồng thời 'khẳng định chủ quyền' với tình địch: 'Anh có biết cô ấy là vợ của ai không? Các người nhanh quay video đăng lên mạng đi'.

Ngay sau đó, ông chồng lao vào giằng co và mắng chửi đối phương bất kể vợ cố gắng ngăn cản. Có thể thấy là anh vô cùng buồn bã và thất vọng khi phát hiện vợ tận hưởng ngày lễ đặc biệt bên cạnh người khác, anh chờ đợi một lời giải thích hoặc một lời an ủi, nhưng rốt cuộc cô vợ vẫn tỏ ra thờ ơ.

Chồng lao vào giằng co khi bắt gặp vợ đi mua sắm với người đàn ông khác vào ngày lễ Thất tịch-1Chồng lao vào giằng co khi bắt gặp vợ đi mua sắm với người đàn ông khác vào ngày lễ Thất tịch-2

Video sau khi được chia sẻ trên MXH đã tạo nên tranh cãi trái chiều trong dư luận, có người nhận định chồng lao vào đánh ghen với người đàn ông đi cạnh vợ là điều dễ hiểu, nhưng suy cho cùng, anh ấy quá bốc đồng, nếu không cẩn thận có thể tự chuốc họa vào thân.

Một số người bình luận:

'Tôi nghĩ người chồng đi dạo trong trung tâm thương mại để mua quà cho vợ, nếu nhìn thấy tình cảnh đắng lòng này thì anh phẫn nộ là điều đương nhiên'.

'Bạo lực không giải quyết được vấn đề, chỉ gây thêm rắc rối cho bản thân'.

'Cặp vợ chồng nên ngồi nói chuyện với nhau, từ đó tìm cách giải quyết mâu thuẫn sẽ tốt hơn'.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chong-lao-vao-giang-co-khi-bat-gap-vo-di-mua-sam-voi-nguoi-dan-ong-khac-vao-ngay-le-tinh-nhan-2205596.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.